Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1979, Qupperneq 48

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1979, Qupperneq 48
Þessi miklii skip nota Svíar milli Finnlands og Svíþjóðar og má þö aka á bíl milli landanna. Ncðri nivndin sýnir rútuna. 90.000 farþega á ári og 30.000 bíla, en á síðasta ári flutti fyrirtækið 3 milljónir manna yfir sundið og 600.000 bíla. Félagið siglir allt að 60 ferðir á dag yfir sundið á annatímum og á nú þrjú ný stór skip í pöntun til að anna betur flutningaþörfinni. Er þetta gott dæmi um þörfina fyrir slík skip. Danskar ferjur Danmörk er að nokkru leyti eyja, eða eyjar öllu heldur, og það er fróðlegt að fylgjast með hvernig samgöngur á sjó ganga þar fyrir sig. Danir geta ekið hvert sem er um Evrópu, og þurfa í raun og veru aðeins að fara með skipi yfir Eyrarsund og Stórabelti. Jótar geta ekið til Þýskalands og þurfa ekki á ferjum að halda. Samt er það svo að í Danmörku eru starf- ræktar 90 bíla- og járnbrautar- ferjur yfir annatímann. Miklar skipulagsbreytingar eiga sér nú stað hjá dönsku ferj- unum. Mols Linan og Jóska Ferjufélagið hafa sameinast um 48 siglingar um Kattegat, og hafa samræmt bókunarkerfi sín og sölukerfi og með því móti hefur verið unnt að fækka um eina ferju á Grenaa — Hundestad leiðinni. (Álaborg — Kaupmannahöfn). Sumar af þessum ferðum eru yfir sund, sem ekki eru brúuð, en milli margra þessara staða er unnt að aka, a.m.k. hægt að fara styttri ferjuleið, ef menn vildu. Ef ferjukerfið er skoðað þá eru beinar ferjuferðir t.d. frá Vestur-Þýskalandi til eftirtalinna borga á Norðurlöndum: Bergen, Faborg, Bagenkop, Körsör, Oslo, Rödby, Gedser, Gautaborg, Hel- sinki, Helsingjaborg, Malmö, Ronne, Trelleborg og Tallin. Frá Bretlandi er siglt með bíla og farþega til eftirtalinna hafna á Norðurlöndum: Kaupmanna- höfn, Gautaborg, Esbjerg, Kristjansand, Oslo, Stavanger og Bergen. Frá Hollandi eru ferjur til Gautaborgar. Frá Amsterdam til Kristjansand, Stavanger og Berg- en. Auk þess eru Rússar, Pólverjar og Austurþjóðverjar með beinar ferjusiglingar til Norðurlanda. Það sem einkum er athyglisvert, VÍKINGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.