Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.2006, Qupperneq 60

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.2006, Qupperneq 60
Skortur á sjómönnum Eins og allar aðrar siglingaþjóðir standa Kínverjar frammi fyr- ir skorti á reyndum sjómönnum. Talið er að þá vanti um 13 þúsund sjómenn til að manna kínverska kaupskipaflotann. Mik- il áróðursherferð er í pípunum til að gylla ágæti sjómennskunn- ar í augum kínverskra karla - ég skal ekki segja hver þáttur þar- lendra kvenna á að verða í áróðrinum. Harmleikur varð í kjölfar skoðunar bandarisku strandgœslunnar á bílaskipí. Skelfileg afleiðing Eftir að bandaríska strandgæslan hafði framkvæmt skoðun urn borð í stórflutningaskipinu Celine vaknaði grunur um að oliu hefði verið dælt í sjóinn í gegnum skilvindur skipsins. Kölluðu þeir á FBI til að framkvæma rannsókn á grunsemdum sínurn. I kjölfarið framdi yfirvélstjórinn sjálfsmorð og skipstjórinn var handtekinn og færður í fangelsi. Þykir mönnum svo komið að yfirvöld fari með glæpsamlegum hætti gegn sjómönnum. Ný staða Vaxandi pappírsvinna um borð í skipum hefur orðið þess valdandi að aukið vinnuálag bætist á áhafnir skipa og þar verða þreyttari menn sem sinna sínum störfum. Shell hefur ákveðið að setja um borð í skip sín pappírs yfirmenn. Verkefni þeirra um borð verður að sinna allri pappírsvinnu eða að vera eins- konar skrifstofumenn og verður stöðugildið jafnt þriðja stýri- manni eða fjórða vélstjóra. Stefnan er að ráða fyrst og fremst fyrrverandi loftskeytamenn sem hafa GMDSS fjarskiptaréttindi. Dagleg störf þeirra munu felast í skýrslugerð fyrir aðra yfir- menn, varðstöðu um réttindi skipverja, launaútreikningum, vinnutímaskráningu, ruslaskráningu, hættumati og öryggiseftir- liti. Þá rnunu þeir fá það hlutverk að annast fræðslu og þjálfun nýrra skipverja. Stéttarfélög sjómanna hafa fagnað þessari nýju stefnu Shell og bent á að með því að létta álagi af öðrum yfirmönnum muni ör- yggi skipanna aukast til mikilla muna. Neyddur til undirritunar Tryggingaklúbburinn Gard P&I hefur upplýst að nýlega hafi skipstjóri á flutningaskipi lent í því að vera kúgaður til að skrifa undir skjöl af spánskum yfirvöldum. Forsaga málsins er að skip sem hann stjórnaði varð fyrir vélarbilun og ákvað hann að halda til hafnar í Ferrol á Spáni. Áður en skipið náði þangað varð skipið vélarvana og gerði þá eigandi skipsins samning um aðstoð við björgunar- aðila. Áður en sá björgunaraðili kom að skipinu gripu spænsk yfirvöld inn í málið og neyddu skipstjórann til að taka við enda frá spænskum dráttarbáti. í>á var hann í kjölfarið neyddur til að skrifa undir pappíra sem voru eingöngu á spænsku þar sem handjárnum og fangelsun var hótað til að fá undirskriftina. Olíumengun Bandaríska strandgæslan hefur á undan- förnum árum farið offari að mati margra þegar þeir hafa komið um borð í skip til skoðunar. Nýlega var Wallenius skipafélagið sett á lista yfir vandræðaútgerðir í Bandaríkjun- um vegna olíu sem fór í sjóinn. Skipa- félagið, sem hefur aðsetur í Singapúr, ját- aði sök fyrir dómara en ollumagn i vatni frá skilvindu var yfir leyfilegum mörkum. Samþykkti útgerðin 6,5 milljón dollara sekt. Yfirvélstjóri bílaflutningaskipsins Atlantic Breeze getur átt von á allt að fimm ára fangelsi fyrir atvikið en í dómsáttinni kvað á um að vélstjórinn skyldi mæta fyrir dómara. FéCag skipstjómarmanna sendir féíögum sínmrij öðrum sjómönnum og sjómanna- fjöískyíáum bestu kveðjur og hamingjuóskir í tiCefhi sjómannadagsins. Félag skipstjórnarmanna Með fagmennsku og færni í fyrirrúmi Borgartúni 18, 105 Reykjavík Skipagötu 14, 600 Akureyri Heimasíða www.officer.is og www.skipstjorn.is Tölvupóstfang officer@officer.is og skipstjorn@skipstjorn.is Horfnir farþegar Það er ekki bara himinn og hamingja að vera á skemmtiferðaskipum. Á síðustu tveimur árum hefur verið tilkynnt um hvarf alls 13 farþegar meðan á ferð skip- anna stóð. Á sama tímabili er talið að um 10 milljónir farþega hafi ferðast með skemmtiferðaskipum. Fyrir skömmu hvarf 15 ára gömul stúlka af Costa Magica í Kar- abíska hafinu. 60 - Sjómannablaðið Víkingur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.