Vikan - 21.02.1980, Qupperneq 8
TEKUR SALAN
KIPP?
Bílainnflutningur er að
glæðast, sögðu bílainnflytjendur
fyrir skömmu, en mikill
samdráttur varð í sölu nýrra bíla
á siðasta ári. Einstaka innflytj-
endur gátu boðið bíla á sér-
stökum vildarkjörum, þá aðal-
lega innflytjendur bíla frá
Japan, og var opinbert leyndar-
mál, að mun minna hefði selst af
öðrum tegundum fyrir bragðið.
Um tíma var ákaflega lítil
hreyfing í sölu bíla, bæði
1 gamalla og nýrra, og var haft
eftir einum bankastjóranna, að
gífurlegir fjármunir væru
bundnir í bílum hérlendis, allt að
sex milljörðum af lausa-
fjármagni í umferð.
Gífurleg hækkun rekstr-
arkostnaðar, bæði í formi
bensínhækkana og annars
kostnaðar, hefur haft það í för
með sér, að bílarnir eru nýttir
eins lengi og kostur er og ljóst er,
bæði hér heima og erlendis, að
tími stóru drekanna er liðinn.
FÍB birti fyrir skömmu
útreikninga, þar sem sagt var að
rekstur meðalstórs bíls kostaði
um þrjár milljónir á ári að öllu
meðtöldu og það er ekki lítill
peningur fyrir venjulega fjöl-
skyldu.
Þetta tölublað VIKUNNAR
er að hluta helgað nýjum bílum
á markaðinum. Við leituðum til
allra bílaumboða hérlendis, 24
alls, og kynnum hér nokkur
atriði í máli og myndum um fólks-
bíla frá 20 umboðum. Augljóst
er að framleiðendur hafa gert
mikið til þess að koma til móts
við orkusparnaðarhugmyndir,
bílarnir hafa verið hannaðir með
það í huga og eins ryður
dísilvélin sér æ frekar til rúms.
Þá er rétt að benda á að öll
verð eru hér miðuð við stöðuna í
miðjum janúar og gætu því
breyst frá því sem stendur hér í
blaðinu, en nýrri tölur voru ekki
fyrir hendi.
-HP
8 Vikan 8. tbl.