Vikan - 21.02.1980, Blaðsíða 46
INGVAR HELGASON KYNNIR:
r„Þetta \
erfimmti \
Trabantinn
sem ég
kaupi,”
TRABANT-UMBOÐIÐ
INGVAR HELGASON HF.
VONARLANDI V/SOGAVEG - SIMAR 84511 OG 84510
meila þarfa|iiny. an ey þarl
stationbil, vegna þets hva ég llyt
mikið I honum.
Sem daemi ma nefna. að ág fór
með heila eýningu til Þrándheim* i
Noregi á Trabantinum, þar sem ég
fyllti bilinn. Hann stóð sig mjóg
vel Þó fór ég einnig með fullan bil
inn é sýningu i Vestmannaeyjum.
Trabant fullnsegir hverjum sem
er og i hvaða stoðu sam er. Hann
hefur eytt hjé mér 7.S litrum é
hundraðið og ég retla ekki að
skipta yfir i aðra tegund.
Eini gallinn var miðstöðm i
fyrstu bilunum, en hún er nú orðin
mikið betri.
NÝRI
DATSUN
CHERRY
3ja dyra de luxe
3ja dyra Grand Lux
4ra dyra Grand Lux
MJÖG HAGSTÆTT VERD.
Þessi
hafur
þaulrayndur hjé
DATSUN verk
smiðjunum I
mörg ér, éður an
hann var sattur
é markaðinn I ár.
ÞÆGILEGT RÝMI.
SPARNEYTINN.
Fyrsti japanskl billinn sam hannaður ar fyrir Evrópu
Amaríkumarkað eingöngu, sam sjé mé i aftirtöldum tölum:
HÆD. 1,36 m LENGD: 3,89 m BREIDD 1.62 m.
Lœgsti punktur: 18 cm
Sá langbezti frá Japan • Datsun hittir aftur í mark. • Leitið upplýsinga
datsun | Ingvar Helgason
VONARLANDI V SOGAVEG
SIMAR 84510 OG 84511.
VARAHLUTAHÚSIÐ
Allir varahlutir í:
DATSUN - SUBARU
TRABANT - VARTBURG
MELAVELLIR v/Rauðagerði
Símar: 84510 - 84511
INGVAR HELGASON
VONARLANDIV/SOGAVEG
SÍMAR 84510 0G 84511
INGVAR HELGASON
Vonarlandi v/Sogaveg — Símar 84510 og 84511
46 Vikan 8. tbl.