Menntamál - 01.04.1957, Qupperneq 92

Menntamál - 01.04.1957, Qupperneq 92
78 MENNTAMAL fellur ljúflega inn í félagslífið, verður síðar traustur hlekkur í góðu þjóðfélagi. Fyrsti aðili í leit að hinum færa vegi barnsins, nýlið- ans á námsbrautinni, er auðvitað kennarinn. Og hið fyrsta, sem hann hlýtur að gera, eftir að hafa komizt að raun um, að eitthvað er að, er að tala við foreldrana. Það ber oft ótrúlegan árangur, beinan eða óbeinan, þ. e. a. s. annað hvort tekst góð og skilningsrík samvinna milli kenn- ara og foreldra eða kennarinn kynnist foreldrunum nóg til þess að sjá, að lítils eða einskis er þar að vænta barn- inu til hjálpar á þessari nýju braut, og verður þá aðild kennarans þýðingarmeiri en nokkru sinni. Þegar foreldr- ar skilja, að við erum að leita að orsök tornæmisins af góðvilja og umhyggju, til hjálpar og úrbóta, taka þeir þátt í starfinu með okkur, og er þá mikill sigur unninn í leitinni að hinum færa vegi. Ég leyfi mér að taka hér nokkur dæmi um einstök erfið „tilfelli“, viðræður við foreldra og árangur af þeim. A var lítil, fíngerð og falleg stúlka. Hún kom í skól- ann 7 ára, eins og til stóð. Ég veitti fljótlega athygli, að mikið vantaði á, að hún gæti fylgzt með í kennslunni eins og hin börnin. Skólaáhöldin urðu ýmiss konar leikföng í höndum hennar, og hún var oftast í sínum eigin heimi og vissi ekki af fjöldanum í kring. Sérhver kennari getur skapað sér aðstöðu til að sinna einstökum börnum, meðan bekkurinn fæst við önnur verkefni. í slíkri sérkennslu náði A heldur engum árangri, hún titraði aðeins og svitnaði af áreynslu. Þannig var það með lesturinn, og ekki var reikningurinn betri, því að hún gerði sér ekki nokkra grein fyrir fjölda. Einn brjóstsykurmoli og tveir brjóst- sykurmolar voru aldrei þrír, heldur bara það, sem henni datt í hug, fimm eða tíu, að ég nú ekki tali um, ef hún átti að gefa einn af þeim, þá var vísast, að hún ætti eina sex eftir. Ég talaði við móðurina, sem reyndist mjög skilnings-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.