Menntamál


Menntamál - 01.12.1967, Síða 38

Menntamál - 01.12.1967, Síða 38
226 MENNTAMÁL Skýringarmyndir þyrftu að vera fleiri, ekki þó of marg- brotnar. Jafnframt þyrftu skólarnir að eignast þessar skýr- ingarmyndir, og máski fleiri, til veggkennslu. Annað hvort mættu myndir þessar vera á veggspjöldum eða glærfilmum fyrir veggsjár (overhead-projektors), sem víða eru til í skól- um. Slíkar myndir létta mjög undir kennslu, ekki sízt þegar skýra Jrarf fyrir nemendum óhlutkenndar staðreyndir, sem hvorki verða mældar né vegnar, og aðeins er hægt að takast á við með huganum einum. Auk Jressa auðvelda öll vegg- spjöld og töfluteikningar að halda athygli nemendanna vak- andi, sem oft er mesti vandinn í fjölmennum bekk. í upphafi þessa máls var Irent á vaxandi nauðsyn þess að taka upp starfsfræðikennslu í skólum. Jafnframt voru orð látin að Jrví liggja, hversu vandasöm þessi kennsla væri og kennarar lítt undir Jrað búnir að taka hana að sér. Það voru Jrví alger frumskilyrði, svo hægt yrði að taka kennslu Jressa upp, að til væri viðhlítandi kennslubók og kennurum gæfist kostur á að kynna sér Jressa kennslu. Ekki fæ ég annað séð en bók þeirra Kristins Björnssonar og Stefáns Ólafs Jónssonar uppfylli fyrra skilyrðið. Með námskeiðum þeim, sem haldin hafa verið fyrir væntanlega starfsfræðikennara, var að vísu bætt úr brýnustu nauðsyn, en þau sýndu jafnframt, að knýjandi er að halda námskeið- um þessum áfram, a. m. k. á meðan skólalærðir kennarar í þessum fræðum koma ekki í gagnið. Og meðan öll Jæssi fræði eru á algeru byrjunarstigi í íslenzkum skólum, tel ég óhjákvæmilegt að námsstjóri fylgist með starfsfræðikennsl- unni og hafi þar hönd í bagga, ef með þarf, ef kennslan á að koma að tilætluðum notum.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.