Menntamál - 01.04.1972, Page 12
barn, en heimurinn, sem við höfum skapað því,
er orðinn svo breyttur frá bernsku okkar og
foreldra okkar, að við getum ekki skotið okkur
undan ábyrgðinni og sagt sem svo, að fábreyttur
bókakostur hafi nú dugað okkur. Okkur ber
beinlínis siðferðisleg skylda til þess að búa þannig
í haginn fyrir börn okkar, að þau finni sig í
þessum síbreytilega heimi.
HEIMILDASKRÁ:
Anita and Arnold Lobel: Interview. Publishers’
Weekly. May 17, 1971.
Stanclards for school media programs. Chicago, Ameri-
can Library Association, 1970.
Whithers, F. N. Standards for library service. Paris,
UNESCO, 1970.
NOKKRAR GAGNLEGAR HEIMILDIR UM
BARNABÆKUR:
1. Arbuthnot, May Hill: Children and books. Chi-
cago 1947.
2. Best books for children 1971. Compiler: Eleanor
B. Widdoes. New York 1971.
3. Bpirne- og ungdomsb0ger. Problemer og analyser.
Kbh. 1969.
4. Eleven to fifteen. A basic book list of non-fiction
for secondary school libraries. London 1963.
5. Hagemann, Sonja: Barnelitteratur i Norge inntil
1850. Oslo 1965.
6. Haviland, Virginia: Children’s literature. Washing-
ton 1966.
7. Huck, Charlotte S. and Doris A. Young. Children’s
literature in the elementary school. New York
1961.
8. The library in the primary school. London 1966.
9. Lærerbiblioteket. Indk0bsvejledning. Kbh., Biblio-
tekscentralen, 1971.
10. Skolebiblioteket. En indk^bsvejledning. Kbh.,
Bibliotekscentralen, 1971.
11. The use of books. Education pamphlet No. 45.
London, Her Majesty’s Stationery Office, 1964.
12. Using books in the primary school. London 1962.
13. Wofford, Azile: Book selection for school libraries.
New York 1962.
MENNTAMÁL
70
♦------------------——♦
Gyða Ragnarsdóttir:
Nokkur orð
um
smábarnabækur