Muninn - 01.04.1976, Síða 17
Máladeild M.L.
Einhver kann að halda
og jafnvel estiast til að ég
r;*uni í þessari grein niinni
lýsa námsefni og þar af
ieiðandi telja upp námsbæk-
ur þær sem nemendur mála-
deildar á Laugarvatni eru
iátnir lesa, en sá hinn sami
verður fyrir vonbrigðum,
einfaidlega vegna þess að
það skiptir engu megin rnáii
heldur reyni ég að draga
u].p sem ljósasta mynd af
kennsluháttumi og aðstöðu til
málanáms í kenntaskólanum
a ð Laugarvatni.
Eins og nemar vita var
í fyrra vetur tekin í notkun
mjög fullkomin máiakennslu-
stofa hér við menntaskóiann,
og því lék mér forvitni á
að vita hvort Laugvetningar
hefðu eitthvað í líningu við
hana. Eg snén mér því til
3jörns Inga Finsen ensku-
kennara og innti hann eftir
pessu. Björn tjáði mér að
1 eir hefðu að vísu ekkert
í líkingu við málakennslu-
stofu okkar á staðnum, en
þeir framyfir okkur og pað
væri það að hvert mál hefði
sína stofu par sem önnur
kennsia fer ekki fram. I
þessum stofum fengúu bæði
1 5
nemendur og kennarar tæki-
færi til að hengja ýmislegt
upp sem mátti tengja kennsi-
unni, sem dæmi má taka að
þarna í enskustofunni hafði
3jörn hengt upp kort af
London og fleiri stöðum á
Englandi auk þess iágu þarna
fyrir kynningarbæklingar um
London, ýnis ensk dagblöð
o.fl. og j.arna hafði einhver
gárunginn á meðal nei.,enda
hengt upp brandara úr "Play-
boy". En þó að enskukennar-
ínn hafi notfært sér pessa
aðstöðu er ekki hægt að
segja pað sama um hina tung-
umálakennarana enda voriL
stofur þeirra mjög sviplaus-
ar en aftur á móti var eins
og að koma inn á ferðaskrif-
stofu pegar maður fór í
ensku eins og einn nemandinn
skaut að mér.
En svo ég snúi mér að
málunum þá er ekki hægt að
segja að kennsiuaðferðir
par og hér séu mjög ólíkar:
Franska: I, emendur lesa upp
úr texta og farið er í mál-
fræði eins og purfa j.ykir
en heldur fannst mér iíiið
gert að pví að nota töflima.
I frönskutímar.í 2. bekk
stóð ég sjálfan mig hvað
frh. á bls. \~t