Muninn - 01.04.1976, Síða 19
frh. af bls. l1?
eftir annað að pví að hvísla
að sessunaut i.iínuEi og pað
var óborganleg reynsla. 0-
hætt er að segja að frönsku-
kunnátta nema parna sé á
ósköp álíka stigi og hér
(sen sagt ekkert sérstakir
í frönsku).
Þýsica: Nemendur látnir þýða
og gera stíla en ég varð
iítið var við að peir væru
iátnir tala þýsku í tírcun-
urc serc er að rcínu áliti
stór galli.
Latína: Nemendur teknir upp
og iátnir ^ýða og greina
rcálfræði,í latínunni var
líka annað, serc ég rcan ekki
eftir hér, pað var þegar
kennarinn benti á ýrcsa hiuti
í textanurc sem væru einkenn-
andi fyrir stíl höfundar.
Ég vii taí.a pað frarc áð-
ur en ég geri grein fyrir
ensrcukennsiunni að ég varð
gagntekinn af hrifning-u þar
enda hljóp ég par á rcilli
bekkja líkt og hungraður
úlfur og rcá yera.að'pað hafi
á einhvern hátt korcið niður
á hinurc greinunurc.
Enska: I þessari grein rcá
segja að hópvinnan sitji í
fyrirrúmi sem að rcínu áliti
er rcjög æskilegt. Nercendurc
er skipt í hópa, rcismunandi
stóra. Þessir hópar fá svo
hvefjir urc sig sér verkefni
til i-ess að vinna úr. Innan
hópanna ræða nercendur saman
eingöngu á ensku pannig að
nercendur æfast í að halda
uppi samræðum á ensku enda
sá ég ekki betur en Björn
Ingi væri búinn að ná rcjög
góðuiii árangri rceð pá nercend-
ur serc eiga að útskrifast í
vor. I sarcræðurc, serc ég átti
við Björn Inga, kor.; frarc að
hann hafði ekki látið 2. og
3. bekk (4. og 5. bekkur
hér) taka nein haust- eða
miðannarpróf heldur gaf hann
einirunnir eftir úrlausnurc á
tírca- og heircaverkefnin.i
hvorrar annar um sig. Þetta
tel ég vera í. aila staði
raunhæft pví þarna kercur
eiginlega fyrst frarc rétt
einlvunn, serc gefur rétta
rcynd af ge tu nercandans,
nokkuð serc 90 rcín. próf gea?-
ir ekki og rcun aldrei gera.
Bókrcenntagreining: Um bók-
rnenntagreiningu er ekki
hægt að tala urc í sarca forrci
og hér er enda er hún ekki
kennd serc sérstakt fag en
aftur á rcóti kercur kennsia
í íslenskurc bókmenntum inn
á svið bókrcenntagreiningar
að vissu leyti.
Urc kennslu í íslensku og
sögu get ég ekki rcikið sagt,
serc nemuni þætti akkur í, og
er ég helst farinn að hali-
ast að því að hún sé alls
staðar eins.
1 val- og kjörrcöguleika
nercenda ætla ég ekki að
17