Muninn - 01.05.1986, Page 39
Hvað annað finnst þér hafa tek-
ið mestum breytingum?
Bg vona að enginn skilji það
svo, að það sé oflæti þegar ég
segist halda að M.A. sé ekki
síður góður skóli nú en hann
var fyrir 20 árum, og ég held
að hér megi hljóta mjög trausta
og góða undirsöðumenntun. Nú er
hér meira tekið tillit til
fjölþættara áhugasviðs, til
ólíkra viðhorfa nemenda, en þá
var. í minni nemandatíð voru
aðeins tvær deildir, stærð-
fræði- og máladeild. Máladeild-
in einkenndist mjög af latínu-
námi, sem var í raun aðalgrein
deildarinnar, og stærðfræði-
deildin einkenndist mest af
teóretískri stærðfræði, að
dansk- þýskri fyrirmynd. Nú
aftur á móti, er nám fjölþætt-
ara. Nemendur eiga miklu fleiri
kosti, miklu fleiri kosta völ,
og það held ég að sé afskaplsga
gott, því að hluti af raunveru-
legum þroska fólks er nú fólg-
inn í því að kenna að velja og
hafna. Því held ég að við séum
á réttri leið. Við gefum nem-
endum kost á að þroskast,
hljóta góða undirstöðumenntun
og vaxa af vanda þess að velja
og hafna. Auðvitað getum við
gert miklu betur en gert hefur
verið, og það verður vafalaust
gert. Kennaraskólar skipta okk-
ur mjög miklu máli, eins og
raunar öll menntun í landinu,
og við erum að mínum dómi á
réttri leið, þótt hægt miði.
Erum á réttri
leiö þótt hægt
miöi"
Svo viS vendum kvæði i kross,
af hverju réðst þú hingað
skólameistari?
Ég hafði ætlað mér að gerast
háskólakennari og málvísinda-
maður og hlaut til þess menntun
í Háskóla íslands. Bg hafði
ráðist háskólakennari í Bergen,
sem er hinn forni höfuðstaður
íslands og hafði verið þar 4 ár
og ætlaði að vera ef til vill 4
í viðbót. Þá barst mér sú frétt
frá Akureyri að Steindór Stein-
dórsson frá Hlöðum myndi láta
af embætti vorið 1972 og ýmsir
vinir mínir, bæði kennarar hér
við skólann og fleiri, skoruðu
á mig að sækja um embætti
skólameistara þetta vor. Sjálf-
an hafði mig ekki dreymt um
það, að verða skólameistari
M.A., ekki svo að skilja að ég
Muninn 39