Muninn

Ukioqatigiit

Muninn - 01.05.1986, Qupperneq 46

Muninn - 01.05.1986, Qupperneq 46
Mlt um þao reynast stúclentar með sömu eða svipaðar stú(3ents- prófseinkunn:Lr, en úr nusrnun- andj. skóJum, mishæfir til náms. Stúöentsprófseinkunri j r eru nefnilecja bygaðar á rnisjöfnum forseridurn. Sumar eru einungis ]okaeinkunnir í grejnum, fiest- ar frá siöasta ári franhalds- skóla. Aörar eru meðaltal allra prófa öii árin (til ctemis hér). Skó]amir eru ekki sam- ræmdir. Til eru Jreir sem vilja jafna pennan mun meö pvi. aö samræna stúdentspróf in. &g á.lít hins vegar aö samreant próf úr feam- ræmdurn skólurn sé fésjnna. Hins vecar er umdeilanlegt og raunar jafnvel jafnrnj.kil fásinna aö æt.la aö samræna al]a skóla. Marair trúa pví aö skólarnir eigi aö fá aö tafa sinn stí], sinn svip. Fn eru stúöentar frá M.A. betri, jafngóoir eöa verri en stúöentar úr öbrum skó]um? Viö pessu er ekki óyggjandi svar. Surnuni vegnar illa í frekara nárni og haö eru ef til vi.ll tei) sem l éðan fara ireð léjegustun érangri. En margj r standa sjg ágæt]ega og skara frsm úr. Könnun á érangri nem- enda á fyrsta námsári í Háskóla ísiands skólaárið 1979-1 í«0 sýndj að árangur nenenda úr Mennt.askólanum á Akureyri vsr góour. M.A. átt.j besta árangur r enntaskó] anna og f jö.1 hrauta- rkóiarnir voru meö lakasta lagj. Athyg]i mína vakti aö> af peim 15 skólum sem fyrjr komu í könnuriinni voru 7 pe.i r hæstu rm=ö bekkjakerfj. Nýrri eca f]eiri kannaro'r hef óg ekki séö, en frásagnir háskólanema og sagrir aörar hníga að pví að litlar breytingar hafj oröið á "stöbu" skó]anna, ef svo má segja. Þessi könnun og fjölmargar fregnir af prýöilegum érangri nenenda héðan í námi, hér heime og ekki síöur erlendis, hljóta aö ef]a t.rú okkar á að M.A. sé góður skóli. Þótt petta sé hugsanlega allt satt og rétt er ekki par meö sagt að Menntaskólinn á Akureyri sé gallalaus og full- koirdnri. Ef til vill eru kröfur hér rieiri en annars staðar. Ef t j 1 vi.ll ættum við að skrá lokaárangur nenenaa á annan hátt en gert er. Ef til vill tapa einhverjir nernendur á pvi að vera í pví kerfi sern hér ríkir. Ef til vi.ll missa ein- hverjir nenendur einhver tæki- færj .1 hendurnar á öðrum sem hafa lakari undirbúning en 1 ær r j e i r>k unn j r. AJL ] t e r pet ta Imgsarilegt og trúlega er enda- ]ðust; Irægt að breyta til bóta. Cg breytjngar standa yfir nú og iafa gert ai.llengi. Þet.ta spjall vekur trúlega f]ejjj sputn.ingar en svör, enda of fátt um áprejfanleg rök, ejjió og í upphafi var sagt. En getur nokkur t.rúaö pví að sá skóli sé vondur par sem fátítt. er aö kermarar stansi stutt en reglan hins vegar aö peir dvelji árum eða ératugum sanan? Trújr pví nokkur að nemendur ha.ldj ératuga ]angri tryggö við skó]a sem hefbr reyrist. peim j] la? Nei, varda. Sverrir Fáll Muninn 4C
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Muninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Muninn
https://timarit.is/publication/429

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.