Muninn

Årgang

Muninn - 01.05.1986, Side 50

Muninn - 01.05.1986, Side 50
Nemendur óvirkir neytendur Formáli. Ég kann ekki skil á könnunum á vegum H.Í., né hefi reynslu af öðrum framhaldsskólum eins og Sverrir Páll og Velfari (sjá greinar þeirra um sama efni hér í blaðinu). Bg hef verið hér í tæpan vetur og þar áður verið í 10 ár í grunnskóla. Álit. M.A. hefur marga kosti og marga galla. Það er fullt af mismunandi fólki hérna víðs- vegar að sem er gaman að kynn- ast og fjöbreytt félagslíf. Það eru margar skemmtilegar hefðir við lýði, s.s. busavigsla (að vísu umdeilt.), skálaferðir, listadagar o.fl... já og svo er gamli skólinn mjög glæsilegur að utan. Á hinn bóginn kvarta ég yfir eftirfarandi: - Sairband milli nemenda og kennara er yfirleitt mjög ópersónulegt. Oftast leggja nemendur sáralítið af mörkum, eru óvirk- ir neytendur (líkt og ég hef kynnst í grunnskólanum). - Mér virðist ekki rikja mikill áhugi, sköpun eða gleði i skólastarfinu. Það er eins og nemendur og kennarar liði af skólaþreytu upp til hópa. Sumir kennarar tala óhóflega i timum, án þátttökumöguleika óbreyttra nemenda. Hugurinn fer oft út fyrir efnið, meðan á einræðu kennara stendur. Skólinn hér eins og annars staðar vannýtir mjög þá mögu- leika sem mannleg samskipti bjóða upp á við nám. Stór hluti kennslunnar fer fram sem upp- lýsingaeinstefna frá kennara til nemenda, -likt og i sjón- varpi eða bió. Það þarf að leggja áherslu á samskipti nemenda frá byrjun i grunnskóla, kenna þeim sjálf- stæð vinnubrögð og að vinna i hóp. Það á ekki að taka frum- kvæðið frá þeim, heldur að hjálpa þeim að þróa eigið gild- ismat og breyta í samræmi við það. Menntun ætti að geta verið óblandin ánægja yfir að fá að nota kollinn og líkamann og að skapa sinn eigin veruleika. Danskur brandari: "Hvad lærte du da du var lillie?" "Ikke ret meget, skolen tog det meste af min tid" Sigurður Plagnason Muninn 50

x

Muninn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Muninn
https://timarit.is/publication/429

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.