Eimreiðin - 01.04.1952, Blaðsíða 73
eiMREIÐIN
MÁTTUR MANNSANDANS
145
^eiið hugleysingi, hegðað sér illa, framið morð, stolið, logið og
iaft í frammi ósiðlæti án þess að blikna eða blána, en þetta
stafar vafalaust af klofningnum og trufluninni í skynvitund sof-
andans.
Áhrif draumvitundarinnar á vökuvitundina og svo aftur vöku-
vitundarinnar á draumvitundina er mjög mikilsvert atriði:
raumar vorir mótast meira og minna af reynslu dagvitundar
vorrar og gagnkvæmt, eins og kunnugt er.
Dávaldur getur blásið dáleiddum manni í brjóst að fram-
'a‘rna hitt og þetta eftir að hinn dáleiddi er vaknaður úr dá-
iðslunni. Þetta er alveg hliðstætt við það, sem gerist þegar
Craumar þínir hafa áhrif á gerðir þínar. En þetta kemur stund-
in fyrir. Skýr draumur, sem þig dreymir, getur verkað þannig
'j ú*®’ þú farir nákvæmlega eftir honum daginn eftir að þig
reymir hann. Þú þarft ekki einu sinni að muna drauminn til
ess að þetta geti átt sér stað. Með sálkönnun er hægt að sanna,
gleymdir draumar geta haft djúptæk áhrif á gerðir þínar í
t tto Stall, prófessor, sagði einu sinni við mann nokkurn, sem
a i dáleiðslu hindurvitni tóm, að hann myndi dreyma sjálfan
Jðndann á miðnætti næstu nótt. Maðurinn varð hvumsa við, og
oóttina reyndi hann að halda sér vakandi til þess að losna
y10 allan grun um, að slík forspá rættist. Eigi að síður féll hann
'°fn nokkrum mínútum fyrir kl. 12 á miðnætti, þar sem hann
sáV"St°* sínum’ °S Þegar klukkan sló tólf, hrökk hann upp og
ö ska standa ljóslifandi fyrir framan sig, alveg eins og pró-
essorinn hafði sagt honum.
djúpum dásvefni verður mynd sú, sem dávaldurinn þrýstir
n a vitund sofandans, miklu skýrari en í venjulegum draumi.
a eiddur maður lifir í leiðslunni enn raunverulegra lífi en
urntíma í vöku. Ferðum hans í draumheimum stjórnar dá-
Urinn og getur þá notað hæfileika sinn til hinna blessunar-
Ustu áhrifa á sofandann, til að lækna hann og styrkja bæði
ega og líkamlega. Þreyttan og úttaugaðan verkamann getur
endumært í draumalöndum dáleiðslunnar, látið hann reika
s°Ú)jarta strönd í hressandi hafgolunni og anda að sér ilmi
s °g skóga, látið segulorkuna seytla inn um lófa hans og iljar
® ylla líkama hans og sál heilbrigði og þrótti. Eftir að hafa
i □