Ægir

Årgang

Ægir - 01.10.1982, Side 46

Ægir - 01.10.1982, Side 46
NÝ FISKISKIP Stakfell ÞH 360 28. júní s.l. kom skuttogarinn Stakfell ÞH 360 í fyrsta sinn til heimahafnar sinnar, Þórshafnar. Skipið er hannað hjá Storvik Mek. Verksted A/S í Kristiansund í Noregi, svonefnd S-165 gerð, og fór smíði skrokksins þar fram (smíðanúmer 95), en síðan yfirtók skipasmíðastöðin Sterkoder Mek. Verksted A/S í Kristiansund samninginn og lauk smíði skipsins, og ber skipið smíðanúmer 95A hjá umrœddri stöð. Stakfell ÞH er fyrsti skuttogarinn hérlendis eftir þessari teikningu frá Storvik Mek. Verksted, en eldri gerðir frá umrœddri stöð (R-155A), þ.e. 9.0 m á breidd og síðar 9.4 m á breidd, eru þekktar hérlendis. Níu skuttogarar í eigu landsmanna eru smíðaðir hjá Storvik Mek. Verksted A/S og er þá Stakfell ÞH ekki meðtalinn. Stakfell ÞH er útbúið afkastamiklum kceli- þjöppum og er gert ráð fyrir þeim möguleika að koma fyrir frystitœkjum síðar og geyma frystan fisk í lestum. Nefna má sérstaklega að allir svefn- klefar (12 talsins) eru búnir baðklefa, en það hefur ekki þekkzt áður í íslenzkum fiskiskipum. Stakfell ÞH er í eigu Útgerðarfélags Norður- Þingeyinga h.f. Skipstjóri á skipinu er Ólafur J. Aðalbjörnsson og 1. vélstjóri Sigurður Vilmundar- son. Framkvæmdastjóri útgerðarinnar er Páll Árnason. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli, samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki ®ilAl, Stern Trawler, Ice C,lí< MV. Skipið er skuttogari með tveimur þilförum stafna á milli, skutrennu upp á efra þilfar, lokaðan hvalbak á fremri hluta efra þilfars og brú aftantil á hvalbaksþilfari. Mesta lengd ................. Lengd milli lóðlína ......... Breidd ...................... Dýpt að efra þilfari ........ Dýpt að neðra þilfari........ Eiginþyngd................... Særými (djúprista 4.45 m) .... Burðargeta (djúprista 4.45 m) . Lestarrými .................. Brennsluolíugeymar (svartolía) Brennsluolíugeymar (dieseolía) Daggeymar.................... Sjókjölfestugeymir (stafnhylki) Ferskvatnsgeymar ............ Ganghraði (reynslusigling) .... Rúmlestatala ................ Skipaskrárnúmer.............. . 50.75 m 44.00 m . 10.30 m . 6.75 m 4.50 m 765 t 1188 t 423 t m3 440 123 m3 37 m3 4 m3 39 m3 62 m3 . 13.3 hn 471 . 1609 brl- Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fj°r ^ vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúrn, framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; hágflr fyrir brennsluolíu; fiskilestar með botngey fyrir brennsluolíu; vélarúm með -vélgæzlu fremst s.b.- megin; og skutgeyma aftast fyúr Vatn' • keðjú' Fremst á neðra þilfari er stafnhylki og *_jr kassar, en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við i ( er tvískipt vinnuþilfar með fiskmóttöku og véla<" stýrisvélarrúm fyrir miðju. S.b.-megin við móttöku og stýrisvélarrúm er verkstæði og reisn og rými fyrir afgasketil, en b.b.-n16®111 rými fyrir vélabúnað (frystivélarými). eIÍ Fremst á efra þilfari er lokaður hvalbakuL^ fremst í honum er geymsla og þar fyrir aftan 1 ir. Aftan við hvalbak er togþilfarið. Vörpú^^ kemur í framhaldi af skutrennu og greinist i J ^ bobbingarennur, tvær hvorum megin, sem naörpUr að hvalbak, þannig að unnt er að hafa tvasr v undirslegnar og tilbúnar til veiða. Aftarlega a ,s þilfari, til hliðar við vörpurennu, eru si (skorsteinshús) og er stigagangur niður á neor ^ far í b.b.-síðuhúsi. Yfir afturbrún skutrenn toggálgi, en yfir frambrún skutrennu er mastur, sem gengur niður í skorsteinshúsin- Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að s liggur miðju, en þar greinist það í tvennt og “&e- ^g- fram báðum síðum aftur að toggálgapalli og ist honum. Aftarlega á heilu hvalbvaksp nokkru framan við skipsmiðju, er brú (stýns 550 —ÆGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.