Ægir

Árgangur

Ægir - 01.01.1983, Síða 59

Ægir - 01.01.1983, Síða 59
NÝ FISKISKIP Patrekur BA 64 4- nóvember s.l. afhenti Skipasmíðastöðin Skipavík h.f. í Stykkishólmi nýtt 172 rúmlesta tveggja þilfara stálfiskiskip, sem er nýsmíði nr. 21 hjá stöðinni og hlaut skipið nafnið Patrekur BA 64. Smíði skipsins var með nokkuð sérstökum hœtti, en skrokkur skipsins var smíðaður í Svíþjóð hjá Marstrandverken í Marstrand eftir teikningu frá Fartygskonstruktioner AB í Uddevalla. Skrokkinn keypti síðan núverandi eigandi skipsins °g kom hann til landsins frá Noregi í september 1980. Skrokkurinn var síðan lengdur um 6.0 m og lokið við smíðina hjá Skipavík h.f. Skipið er búið til línu-, neta- og togveiða, varpa tekin inn á tromlu, og má nefna að í skipinu eru möguleikar á frystingu. Patrekur BA er annað stálfiskiskipið sem Skipa- v‘k h.f. afhendir. Hið fyrra var Gullfaxi SH, 73 rúmlesta skip, afhent í febrúar 1979, og var skrokkur Gullfaxa smíðaður hjá Dráttarbrautinni h-f. í Neskaupstað. Patrekur BA er í eigu samnefnds hlutafélags á Patreksfirði. Skipstjóri er Magnús Jónsson og 1. velstjóri Gunnar Héðinsson. Framkvæmdastjóri átgerðar er Jón Magnússon. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas i flokkiiíUAl, Fishing Vessel, MV. Skipið er tveggja þilfara fiskiskip, með gafllaga skut, og brú aftantil á efra þilfari, og er búið til línu-, neta- og togveiða. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fimm vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn; fremra frystirými með botngeymum fyrir ferskvatn og aft- ®ra frystirými með botngeymum fyrir sjókjölfestu; 1‘skiiest með botngeymum fyrir brennsluolíu undir unðhluta lestar; vélarúm með brennsluolíugeym- um í síðum; íbúðir afturskips (káeta) og aftast skutgeymar fyrir brennsluolíu ásamt rými fyrir sfýrisvél. Mestalengd ......................... 33.04 m Lengd milli lóðlína................. 30.04 m Breidd .............................. 7.00 m Dýpt að efra þilfari ................ 5.60 m Dýpt að neðra þilfari................ 3.45 m Eiginþyngd ........................... 327 t Særými(djúprista3.40m) ............... 495 t Burðargeta (djúprista 3.40 m) ........ 168 t Lestarrými (fiskilest) ............... 180 m3 Frystilestar .......................... 72 m3 Beitufrystir........................... 14 m3 Brennsluolíugeymar .................. 37.9 m3 Ferskvatnsgeymar .................... 17.4 m3 Sjókjölfestugeymar.................... 8.0 m3 Ganghraði (reynslusigling) ........ ll.Ohn Rúmlestatala ......................... 172 brl Skipaskrárnúmer...................... 1640 Fremst á neðra þilfari er kælivéla- og dælurými, verkstæði, snyrting og íbúðaklefi ásamt keðjukössum, þá milliþilfarsrými (vinnuþilfar), íbúðarými aftantil ásamt línugangi s.b.-megin, og aftast linubalakælir. A efra þilfari aftarlega er brú skipsins, en fremst í henni er stýrishús á reisn og aftantil kortaklefi, skipstjóraklefi og skorsteinshús. Framarlega á efra þilfari er frammastur með bómu og nokkur aftar, b.b.-megin, er niðurgangskappi. Aftarlega á efra þilfari er toggálgi, þvert yfir skipið, og b.b.-megin á skut er vísir að vörpurennu. Vélabúnaður: Aðalvél er frá Crepelle, fjögurra skrokka fjór- gengisvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin tengist niðurfærslugír, með innbyggðri vökvakúpl- ingu, frá Pont-a-Mousson, og skiptiskrúfubúnaði frá Kamewa-Seffle. Tæknilegar upplýsingar (aðalvél m/ skrúfubún aðij: Gerð vélar .......... 4 PSN 3 Afköst .............. 750 hö við 750 sn/mín. Gerð niðurfærslugírs . ESD 800 Niðurgírun........... 2.531:1 Gerð skrúfubúnaðar . 45/3 Efni í skrúfu ....... NiAl-brons Blaðafjöldi ......... 3 Þvermál ............. 1800 mm Snúningshraði........ 295 sn/mín ÆGIR — 47

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.