Ægir

Árgangur

Ægir - 01.01.1983, Blaðsíða 65

Ægir - 01.01.1983, Blaðsíða 65
D-Hluti: Hér er komið að öðrum hluta athug- unar á ástandi skips og meðhöndlun, þ.e. eftir að gróðurhreinsun er lokið. Þar er um að ræða að leggja mat á ástand yfirborðsins hvað við- kemur ryði og lausri málningu. Skipsbolnum er skipt upp í hliðstæð svæði, nema hvað framskip °g afturskip eru aðgreind. Varðandi hreinsun, á ryði og lausri málningu, þá er óskað upplýsinga um áhöld sem notuð eru (X i viðkomandi reiti). Einnig er óskað upplýs- inga um t.d. hreinsun á olíublettum. E-Hluti: í þessum hluta er komið að loka- þættinum, sem er upplýsingar um málun. Svæðisskipting er annars vegar botn og sjólínu- belti. í töflunni er óskað upplýsinga um máln- ingartegund í einstökum yfirferðum, lítrafjölda, hvaða áhöld notuð (pensill, rúlla, loftsprauta, loftlaus sprauta) og annað. Undir annað geta t.d. komið upplýsingar um veður (sterkt sólskin, áfall o.fl.) Umrædd eyðublöð hafa verið send til sjö slippa, sem eru: Slippfélagið h.f., Reykjavík Daníel Þorsteinsson & Co, Reykjavík Dröfn h.f., Hafnarfirði Skipasmíðastöð Njarðvíkur h.f., Njarðvík Þorgeir og Ellert h.f, Akranesi Slippstöðin h.f., Akureyri Skipalyftan h.f., Vestmannaeyjum Aðeins hafa verið valdir þeir slippar, sem ein- hver umsvif hafa í slipptöku stálfiskiskipa stærri en ca. 100 rúmlestir. Dm síðustu áramót höfðu aðeins borist útfyllt eyðublöð frá Slippfélaginu (31 skip) og Skipa- sntíðastöð Njarðvíkur h.f. (10 skip). Niðurstöður mælinga í Víkingi AK: Víkingur AK er, ásamt Sigurði RE, lengsta skip í fiskiskipaflotanum og kemur því umrædd mæling hl með að falla í hóp þeirra mælinga sem túlka eiga st*rstu skipin. Ljóst var, þegar ákveðið var að mæla Víking, að ekki fengist fullkomlega eðlilegt ástand, þar sem skipið hafði legið í Akraneshöfn frá því um miðjan esember 1981, eða í 9Vi mánuð þar til mæling fór fram, og 15 mánuðir frá því skipið var botnhreinsað síðast (júlí 1981). Útgerðarmaður og skipstjóri skipsins sýndu umræddri mælingu hins vegar mik- inn áhuga og töldu fróðlegt að fá fram hve mikil þessi áhrif væru eftir slika legu í höfn. í 10. tbl. Ægis var í grein um „Nýtni aflbún- aðar“ gerð grein fyrir helztu tæknilegu upplýsing- um um skipið. Mælingar fyrir og eftir botnhreinsun fóru fram í Hvalfirði dagana 1. og 9. október 1982 með sí- endurteknum siglingum fram og til baka vega- lengdina milli Brekkuboða og Hnausaskers (2.60) sml) með mið í land. Siglt var með breytilegu álagi, þannig að mælingar næðu yfir nokkuð breitt hraðasvið. Til að auðvelda samanburð var valið sama skrúfusamspil, þ.e. snúningshraði og skrúfu- skurður, fyrir og eftir botnhreinsun. Heldur færri punktar voru teknir í seinni mælingunni, þ.e. eftir botnhreinsun. Mynd 3: Siglt inn Hvatfjörð í mœlingu fyrir botnhreinsun 1.10. 1982. ÆGIR — 53
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.