Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.08.1992, Qupperneq 44

Ægir - 01.08.1992, Qupperneq 44
436 ÆGIR 8/92 Mesta lengd.......................... 37.60 m Lengd milli lóðlína.................. 32.00 m Breidd (mótuð)....................... 10.60 m Dýpt að efra þilfari.................. 7.40 m Dýpt aó neðra þilfari................. 5.00 m Eigin þyngd............................ 545 t Særými (djúprista 5.00 m).............. 927 t Burðargeta (djúprista 5.00 m)..... 382 t Lestarrými............................. 300 m3 Beitufrystir............................ 20 m3 Brennsluolíugeymir................... 168.6 m3 Ferskvatnsgeymir...................... 22.1 m3 Andveltigeymir (brennsluolía)..... 34.5 m3 Tonnatala.............................. 684 Bt Rúmlestatala........................... 426 Brl Skipaskrárnúmer....................... 2168 Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rými, talið framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn; hágeyma fyrir brennsluolíu; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm með vélgæsluklefa fremst s.b.-megin og síðugeymum fyrir brennsluolíu; og aft- ast skutgeyma fyrir brennsluolíu. Fremst í vélarúmi er andveltigeymir (Ulstein). Fremst á neðra þilfari er geymsla, þá íbúðir og þar fyrir aftan vinnuþilfar (fiskvinnslurými) og aftast rými fyrir línuvélasamstæðu og til hliðar við það beitu- geymsla, vélarreisn og verkstæði. Fremst s.b.-megin á vinnuþilfari er lokaður línudráttarklefi og b.b,- megin klefi fyrir frystivélabúnað. Fremst á efra þilfari er lokaður hvalbakur með þil- farshúsum í síðum og vinnugangi á milli. í þilfars- Aðstaða fyrír bólfærí aftast á efra þilfari. Ljósmyndir með grein: Tæknideild / Efí. húsum eru íbúðir ásamt loftræstingarklefa aftast ' b.b.-húsi. Aftan við hvalbak eru síðuhús beggja meg' in og opið þilfar með aðstöðu fyrir bólfæri aftast, a- samt toggálga. Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að skipsmiðju, en framlengist meðfram síðum, b.b-- megin aftur að toggálga. Aftantil á hvalbaksþilfari er íbúðarhæð með bru ofan á. A brúarþaki er ratsjár- og Ijósamastur. Vélabúnaður: Aðalvél skipsins er frá MAN B&W Alpha DieseL sex strokka fjórgengisvél með forþjöppu og eftirkæl- Tæknilegar upplýsingar (aðalvél með skrúfubúnaði): Gerð vélar 6L 23/30-DKV Afköst 810 KW við 825 sn/mín Gerð niðurfærslugírs.. 48 KV 8 Niðurgírun 4.82:1 Gerö skrúfubúnaðar... VB 640 Blaðafjöldi 4 Þvermál 2700 Snúningshraði 1 71 sn/mín Skrúfuhringur Alpha ingu. Vélin tengist niðurfærslu- og skiptiskrúfubun- aði frá Alpha Diesei með innbyggðri kúplingu. Á niðurfærslugír er úttak fyrir vökvaþrýstidæb' sem er aflgjafi vökvaknúins rafals. Við fremra aflLlt tak aðalvélar er deiligír frá Hytek af gerð FGT-620D 63-HC með úttök fyrir vökvaþrýstidælur. D3sbr tengdar gír eru ein Hydromatik A4V-250 EL 2.0 sti anleg stimpildæla fyrir hliðarskrúfu og ein Voith lr 5/4-64/32 fyrir vindu- og losunarbúnað. f Vökvaknúinn rafall er frá Stamford af gerð M-5 334 AS, 72 KW (90 KVA), 3 x 380 V, 50 Hz, knúinn af Linde háþrýstimótor. , Hjálparvélar eru tvær MAN (Demp) af gerð D28 LE, sex strokka fjórgengisvélar með forþjöppu og e irkælingu, 230 KW við 1500 sn/mín. Hvor vél Stamford riðstraumsrafal af gerð MSC434E, 210 k (263 KVA), 3 x 380 V, 50 Hz. \ skipinu er afgasketill frá Pyro af gerð A 300/730-30-57-1 500, afköst 106 KW. f Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Tenfjom gerð I-155-2ESG 425, snúningsvægi 2400 kpm- Styr isvélin tengist Becker stýri af gerð S-A 1500/165 F- Að framan er skipið búið vökvaknúinni hl>ö skrúfu frá Brunvoll.

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.