Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Side 19

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Side 19
18 Um nám og fullorðna. Erindi flutt fyrir stuðnings- og meðferð- arfulltrúa, 25. september 2002. Eitt og annað um námsmat. Erindi flutt fyrir kennara Tónmenntaskóla Reykjavíkur, 4. september 2002. Fjölgreindakenning Howard Gardners. Erindi flutt fyrir kennara Korpuskóla, Ingunnarskóla og Víkurskóla, ágúst 2002. Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Erindi flutt fyrir kennara Selás- skóla, 16. ágúst 2002. Þróun kennsluhátta. Erindi fyrir kennara og starfsfólk Húsa- skóla, 20. ágúst 2002. Að nýta fjölgreindarkenningu í skólastarfi. Erindi flutt fyrir kennara Salaskóla, ágúst 2002. Að koma á móts við hvern og einn. Erindi flutt fyrirkennara Salaskóla, ágúst 2002. Fjölgreindin fer á bókasafnið. Erindi fyrir starfsfólk Borgar- bókasafns Reykjavíkur, 22. febrúar 2002. Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Erindi fyrir kennara Laugarnes- skóla, febrúar 2002. Nær og fjær: Fjarkennsla. Erindi fyrir kennara Verslunarskóla Íslands, febrúar 2002. Different Models of Curriculum. Pros an Cons. Plenary fyrir- lestur á þingi Nordic Federation for Medical Education, Reykjavík, 2. maí 2002. Kennslurit Lestarleiðbeiningar. Námsefni fyrir fjarnemendur í námskeið- inu almenn kennslufræði (5e). Hafdís Ingvarsdóttir lektor Aðrar fræðilegar greinar Hafdís Ingvarsdóttir (2002). Lifandi tré fjölgar lengi greinum. NETLA – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknar- stofnun Kennaraháskóla Íslands. Auður Torfadóttir og Hafdís Ingvarsdóttir (2002). Fagleg leiðsögn í Kennaranámi. NETLA – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Fyrirlestur Breytingar á tilhögun starfsnáms. Fyrirlestur á Félagsfundi félags skólameistara á Selfossi, 6. maí 2002. Fræðsluefni Hafdís Ingvarsdóttir, Kirsten Friðriksdóttir (2002). Sådan siger man. Kennslubók með verkefnavef. Mál og menning. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal (2002). Ungt fólk og framhaldsskólinn. Rannsókn á námsgengi og afstöðu ’75 árgangsins til náms. Reykjavík: Félagsvísindastofnun og Háskólaútgáfan. Grein í ritrýndu tímariti Jón Torfi Jónasson (2002). Policy and reality in educational development: an analysis based on examples from Iceland. Journal of Education Policy. 17, 6, 659-671. Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Jón Torfi Jónasson, Andrea G. Dofradóttir og Kristjana Blöndal (júní 2002). Hvaða lærdóm má draga af þróunarskólaverk- efninu í upplýsingatækni. Mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins. Reykjavík: Félagsvísindastofnun, 59 bls. Jón Torfi Jónasson (sept. 2002). Den kritiske overgangen. Fræði- leg álitsgerð um eðli og vanda brottfalls úr skólakerfinu unn- in fyrir vinnuhóp á vegum norrænu ráðherranefndarinnar. Allyson Macdonald, Andrea G. Dofradóttir, Jón Torfi Jónasson, Michael Dal, Ragna B. Garðarsdóttir og Þuríður Jóhanns- dóttir (sept. 2002). Samanburðarkönnun á skólakerfum á Ís- landi, í Danmörku og í Svíþjóð. Reykjavík: Félagsvísinda- stofnun HÍ og Rannsóknarstofnun KHÍ, 148 bls. Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal (des. 2002). Námsferill, námslok og búseta. Skýrsla, 66 bls, auk viðauka. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. Kristjana Stella Blöndal og Jón Torfi Jónasson (des. 2002). Námsferill og brottfall. Skýrsla, 30 bls. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. Fyrirlestrar Umgjörð skólastarfs á Íslandi á 21. öld. Erindi flutt á málþingi uppeldis- og menntunarfræðiskorar í Háskóla Íslands, 15. mars 2002. Greining, gjörning og gagnrýni. Erindi flutt á vinnufundi um kennslumál í Háskólanum í Reykjavík, 16. maí 2002. Menntun og starf. Góðar fréttir og slæmar. Erindi flutt á ársþingi Menntar í Iðnskólanum í Hafnarfirði, 28. maí 2002. Ég veit það, en geri ég það? Erindi flutt á kennarafundi í Tónlist- arskóla Árnesinga á Selfossi, 28. ágúst 2002. Símenntun í atvinnulífi. Hvar stöndum við? Hvað næst? Erindi flutt á málþingi á Hótel Loftleiðum í viku símenntunar, 11. september 2002. Secondary education and drop-out. Based on a study of the Ice- landic cohort born in 1975. Erindi flutt á Socrates ráðstefnu í Borgarnesi, 12. september 2002. Símenntun og verkalýðshreyfingin. Erindi flutt á fræðsluráð- stefnu BSRB, 19. október 2002. Framhaldsskóli á Íslandi nú og í næstu framtíð. Erindi flutt á fundi framhaldsskólakennara og skólastjórnenda á Austur- landi á Höfn í Hornafirði, 4. október 2002. University and Industry. Problems and developments in Iceland. Erindi flutt á námsstefnu CEDEFOP, Háskóla Íslands, 7. október 2002. Um þróun iðnnáms. Erindi flutt á haustfundi Starfsgreinaráðs í málm-, véltækni- og framleiðslugreinum að Flúðum, 25. október 2002. Um eðli og markmið háskólamenntunar. Erindi flutt á háskóla- fundi í Háskóla Íslands, 1. nóvember 2002. Menntun, símenntun og verkalýðshreyfingin. Erindi á trúnaða- mannaráðsfundi Eflingar, 21. nóvember 2002. Um framtíð kennslu og rannsókna í landbúnaði í ljósi umræðu um samvinnu stofnana. Erindi flutt á fagfundi RALA og LBH, 22. nóvember 2002. Framtidens kompetansekrav – Globaliseringens og teknologiseringens utfordringer for kultur, verdier, verdiskabning og konkurrancekraft i Norden. Frummælandi og stjórnandi seminars um þetta efni á ráðstefnu norrænu ráðherranefndarinnar um Morgendagens skole í Osló, 5.-6. desember 2002. Rannveig Traustadóttir dósent Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum Rannveig Traustadóttir (2003). Fötlunarfræði: Aðferðir og áskoranir á nýju fræðasviði. Í Friðrik H. Jónsson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum IV. Reykjavík: Háskóla- útgáfan. Rannveig Traustadóttir (2002). Gender, equality and disabled women. Í G. Karstensen (ritstj.), Subjekt, politik och könskonstruktion: Det jämställda Norden som framtidsverkstad. Oslo: NIKK Småskrifter. Fyrirlestrar Fötlunarfræði: Aðferðir og áskoranir á nýju fræðasviði. Erindi haldið á ráðstefnu um rannsóknir í félagsvísindum á vegum
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.