Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Síða 19

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Síða 19
18 Um nám og fullorðna. Erindi flutt fyrir stuðnings- og meðferð- arfulltrúa, 25. september 2002. Eitt og annað um námsmat. Erindi flutt fyrir kennara Tónmenntaskóla Reykjavíkur, 4. september 2002. Fjölgreindakenning Howard Gardners. Erindi flutt fyrir kennara Korpuskóla, Ingunnarskóla og Víkurskóla, ágúst 2002. Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Erindi flutt fyrir kennara Selás- skóla, 16. ágúst 2002. Þróun kennsluhátta. Erindi fyrir kennara og starfsfólk Húsa- skóla, 20. ágúst 2002. Að nýta fjölgreindarkenningu í skólastarfi. Erindi flutt fyrir kennara Salaskóla, ágúst 2002. Að koma á móts við hvern og einn. Erindi flutt fyrirkennara Salaskóla, ágúst 2002. Fjölgreindin fer á bókasafnið. Erindi fyrir starfsfólk Borgar- bókasafns Reykjavíkur, 22. febrúar 2002. Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Erindi fyrir kennara Laugarnes- skóla, febrúar 2002. Nær og fjær: Fjarkennsla. Erindi fyrir kennara Verslunarskóla Íslands, febrúar 2002. Different Models of Curriculum. Pros an Cons. Plenary fyrir- lestur á þingi Nordic Federation for Medical Education, Reykjavík, 2. maí 2002. Kennslurit Lestarleiðbeiningar. Námsefni fyrir fjarnemendur í námskeið- inu almenn kennslufræði (5e). Hafdís Ingvarsdóttir lektor Aðrar fræðilegar greinar Hafdís Ingvarsdóttir (2002). Lifandi tré fjölgar lengi greinum. NETLA – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknar- stofnun Kennaraháskóla Íslands. Auður Torfadóttir og Hafdís Ingvarsdóttir (2002). Fagleg leiðsögn í Kennaranámi. NETLA – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Fyrirlestur Breytingar á tilhögun starfsnáms. Fyrirlestur á Félagsfundi félags skólameistara á Selfossi, 6. maí 2002. Fræðsluefni Hafdís Ingvarsdóttir, Kirsten Friðriksdóttir (2002). Sådan siger man. Kennslubók með verkefnavef. Mál og menning. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal (2002). Ungt fólk og framhaldsskólinn. Rannsókn á námsgengi og afstöðu ’75 árgangsins til náms. Reykjavík: Félagsvísindastofnun og Háskólaútgáfan. Grein í ritrýndu tímariti Jón Torfi Jónasson (2002). Policy and reality in educational development: an analysis based on examples from Iceland. Journal of Education Policy. 17, 6, 659-671. Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Jón Torfi Jónasson, Andrea G. Dofradóttir og Kristjana Blöndal (júní 2002). Hvaða lærdóm má draga af þróunarskólaverk- efninu í upplýsingatækni. Mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins. Reykjavík: Félagsvísindastofnun, 59 bls. Jón Torfi Jónasson (sept. 2002). Den kritiske overgangen. Fræði- leg álitsgerð um eðli og vanda brottfalls úr skólakerfinu unn- in fyrir vinnuhóp á vegum norrænu ráðherranefndarinnar. Allyson Macdonald, Andrea G. Dofradóttir, Jón Torfi Jónasson, Michael Dal, Ragna B. Garðarsdóttir og Þuríður Jóhanns- dóttir (sept. 2002). Samanburðarkönnun á skólakerfum á Ís- landi, í Danmörku og í Svíþjóð. Reykjavík: Félagsvísinda- stofnun HÍ og Rannsóknarstofnun KHÍ, 148 bls. Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal (des. 2002). Námsferill, námslok og búseta. Skýrsla, 66 bls, auk viðauka. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. Kristjana Stella Blöndal og Jón Torfi Jónasson (des. 2002). Námsferill og brottfall. Skýrsla, 30 bls. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. Fyrirlestrar Umgjörð skólastarfs á Íslandi á 21. öld. Erindi flutt á málþingi uppeldis- og menntunarfræðiskorar í Háskóla Íslands, 15. mars 2002. Greining, gjörning og gagnrýni. Erindi flutt á vinnufundi um kennslumál í Háskólanum í Reykjavík, 16. maí 2002. Menntun og starf. Góðar fréttir og slæmar. Erindi flutt á ársþingi Menntar í Iðnskólanum í Hafnarfirði, 28. maí 2002. Ég veit það, en geri ég það? Erindi flutt á kennarafundi í Tónlist- arskóla Árnesinga á Selfossi, 28. ágúst 2002. Símenntun í atvinnulífi. Hvar stöndum við? Hvað næst? Erindi flutt á málþingi á Hótel Loftleiðum í viku símenntunar, 11. september 2002. Secondary education and drop-out. Based on a study of the Ice- landic cohort born in 1975. Erindi flutt á Socrates ráðstefnu í Borgarnesi, 12. september 2002. Símenntun og verkalýðshreyfingin. Erindi flutt á fræðsluráð- stefnu BSRB, 19. október 2002. Framhaldsskóli á Íslandi nú og í næstu framtíð. Erindi flutt á fundi framhaldsskólakennara og skólastjórnenda á Austur- landi á Höfn í Hornafirði, 4. október 2002. University and Industry. Problems and developments in Iceland. Erindi flutt á námsstefnu CEDEFOP, Háskóla Íslands, 7. október 2002. Um þróun iðnnáms. Erindi flutt á haustfundi Starfsgreinaráðs í málm-, véltækni- og framleiðslugreinum að Flúðum, 25. október 2002. Um eðli og markmið háskólamenntunar. Erindi flutt á háskóla- fundi í Háskóla Íslands, 1. nóvember 2002. Menntun, símenntun og verkalýðshreyfingin. Erindi á trúnaða- mannaráðsfundi Eflingar, 21. nóvember 2002. Um framtíð kennslu og rannsókna í landbúnaði í ljósi umræðu um samvinnu stofnana. Erindi flutt á fagfundi RALA og LBH, 22. nóvember 2002. Framtidens kompetansekrav – Globaliseringens og teknologiseringens utfordringer for kultur, verdier, verdiskabning og konkurrancekraft i Norden. Frummælandi og stjórnandi seminars um þetta efni á ráðstefnu norrænu ráðherranefndarinnar um Morgendagens skole í Osló, 5.-6. desember 2002. Rannveig Traustadóttir dósent Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum Rannveig Traustadóttir (2003). Fötlunarfræði: Aðferðir og áskoranir á nýju fræðasviði. Í Friðrik H. Jónsson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum IV. Reykjavík: Háskóla- útgáfan. Rannveig Traustadóttir (2002). Gender, equality and disabled women. Í G. Karstensen (ritstj.), Subjekt, politik och könskonstruktion: Det jämställda Norden som framtidsverkstad. Oslo: NIKK Småskrifter. Fyrirlestrar Fötlunarfræði: Aðferðir og áskoranir á nýju fræðasviði. Erindi haldið á ráðstefnu um rannsóknir í félagsvísindum á vegum
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.