Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Qupperneq 19

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Qupperneq 19
18 Um nám og fullorðna. Erindi flutt fyrir stuðnings- og meðferð- arfulltrúa, 25. september 2002. Eitt og annað um námsmat. Erindi flutt fyrir kennara Tónmenntaskóla Reykjavíkur, 4. september 2002. Fjölgreindakenning Howard Gardners. Erindi flutt fyrir kennara Korpuskóla, Ingunnarskóla og Víkurskóla, ágúst 2002. Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Erindi flutt fyrir kennara Selás- skóla, 16. ágúst 2002. Þróun kennsluhátta. Erindi fyrir kennara og starfsfólk Húsa- skóla, 20. ágúst 2002. Að nýta fjölgreindarkenningu í skólastarfi. Erindi flutt fyrir kennara Salaskóla, ágúst 2002. Að koma á móts við hvern og einn. Erindi flutt fyrirkennara Salaskóla, ágúst 2002. Fjölgreindin fer á bókasafnið. Erindi fyrir starfsfólk Borgar- bókasafns Reykjavíkur, 22. febrúar 2002. Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Erindi fyrir kennara Laugarnes- skóla, febrúar 2002. Nær og fjær: Fjarkennsla. Erindi fyrir kennara Verslunarskóla Íslands, febrúar 2002. Different Models of Curriculum. Pros an Cons. Plenary fyrir- lestur á þingi Nordic Federation for Medical Education, Reykjavík, 2. maí 2002. Kennslurit Lestarleiðbeiningar. Námsefni fyrir fjarnemendur í námskeið- inu almenn kennslufræði (5e). Hafdís Ingvarsdóttir lektor Aðrar fræðilegar greinar Hafdís Ingvarsdóttir (2002). Lifandi tré fjölgar lengi greinum. NETLA – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknar- stofnun Kennaraháskóla Íslands. Auður Torfadóttir og Hafdís Ingvarsdóttir (2002). Fagleg leiðsögn í Kennaranámi. NETLA – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Fyrirlestur Breytingar á tilhögun starfsnáms. Fyrirlestur á Félagsfundi félags skólameistara á Selfossi, 6. maí 2002. Fræðsluefni Hafdís Ingvarsdóttir, Kirsten Friðriksdóttir (2002). Sådan siger man. Kennslubók með verkefnavef. Mál og menning. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal (2002). Ungt fólk og framhaldsskólinn. Rannsókn á námsgengi og afstöðu ’75 árgangsins til náms. Reykjavík: Félagsvísindastofnun og Háskólaútgáfan. Grein í ritrýndu tímariti Jón Torfi Jónasson (2002). Policy and reality in educational development: an analysis based on examples from Iceland. Journal of Education Policy. 17, 6, 659-671. Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Jón Torfi Jónasson, Andrea G. Dofradóttir og Kristjana Blöndal (júní 2002). Hvaða lærdóm má draga af þróunarskólaverk- efninu í upplýsingatækni. Mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins. Reykjavík: Félagsvísindastofnun, 59 bls. Jón Torfi Jónasson (sept. 2002). Den kritiske overgangen. Fræði- leg álitsgerð um eðli og vanda brottfalls úr skólakerfinu unn- in fyrir vinnuhóp á vegum norrænu ráðherranefndarinnar. Allyson Macdonald, Andrea G. Dofradóttir, Jón Torfi Jónasson, Michael Dal, Ragna B. Garðarsdóttir og Þuríður Jóhanns- dóttir (sept. 2002). Samanburðarkönnun á skólakerfum á Ís- landi, í Danmörku og í Svíþjóð. Reykjavík: Félagsvísinda- stofnun HÍ og Rannsóknarstofnun KHÍ, 148 bls. Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal (des. 2002). Námsferill, námslok og búseta. Skýrsla, 66 bls, auk viðauka. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. Kristjana Stella Blöndal og Jón Torfi Jónasson (des. 2002). Námsferill og brottfall. Skýrsla, 30 bls. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. Fyrirlestrar Umgjörð skólastarfs á Íslandi á 21. öld. Erindi flutt á málþingi uppeldis- og menntunarfræðiskorar í Háskóla Íslands, 15. mars 2002. Greining, gjörning og gagnrýni. Erindi flutt á vinnufundi um kennslumál í Háskólanum í Reykjavík, 16. maí 2002. Menntun og starf. Góðar fréttir og slæmar. Erindi flutt á ársþingi Menntar í Iðnskólanum í Hafnarfirði, 28. maí 2002. Ég veit það, en geri ég það? Erindi flutt á kennarafundi í Tónlist- arskóla Árnesinga á Selfossi, 28. ágúst 2002. Símenntun í atvinnulífi. Hvar stöndum við? Hvað næst? Erindi flutt á málþingi á Hótel Loftleiðum í viku símenntunar, 11. september 2002. Secondary education and drop-out. Based on a study of the Ice- landic cohort born in 1975. Erindi flutt á Socrates ráðstefnu í Borgarnesi, 12. september 2002. Símenntun og verkalýðshreyfingin. Erindi flutt á fræðsluráð- stefnu BSRB, 19. október 2002. Framhaldsskóli á Íslandi nú og í næstu framtíð. Erindi flutt á fundi framhaldsskólakennara og skólastjórnenda á Austur- landi á Höfn í Hornafirði, 4. október 2002. University and Industry. Problems and developments in Iceland. Erindi flutt á námsstefnu CEDEFOP, Háskóla Íslands, 7. október 2002. Um þróun iðnnáms. Erindi flutt á haustfundi Starfsgreinaráðs í málm-, véltækni- og framleiðslugreinum að Flúðum, 25. október 2002. Um eðli og markmið háskólamenntunar. Erindi flutt á háskóla- fundi í Háskóla Íslands, 1. nóvember 2002. Menntun, símenntun og verkalýðshreyfingin. Erindi á trúnaða- mannaráðsfundi Eflingar, 21. nóvember 2002. Um framtíð kennslu og rannsókna í landbúnaði í ljósi umræðu um samvinnu stofnana. Erindi flutt á fagfundi RALA og LBH, 22. nóvember 2002. Framtidens kompetansekrav – Globaliseringens og teknologiseringens utfordringer for kultur, verdier, verdiskabning og konkurrancekraft i Norden. Frummælandi og stjórnandi seminars um þetta efni á ráðstefnu norrænu ráðherranefndarinnar um Morgendagens skole í Osló, 5.-6. desember 2002. Rannveig Traustadóttir dósent Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum Rannveig Traustadóttir (2003). Fötlunarfræði: Aðferðir og áskoranir á nýju fræðasviði. Í Friðrik H. Jónsson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum IV. Reykjavík: Háskóla- útgáfan. Rannveig Traustadóttir (2002). Gender, equality and disabled women. Í G. Karstensen (ritstj.), Subjekt, politik och könskonstruktion: Det jämställda Norden som framtidsverkstad. Oslo: NIKK Småskrifter. Fyrirlestrar Fötlunarfræði: Aðferðir og áskoranir á nýju fræðasviði. Erindi haldið á ráðstefnu um rannsóknir í félagsvísindum á vegum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.