Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2004, Side 43

Frjáls verslun - 01.04.2004, Side 43
SAGAN BAK Vlfl HERFERÐINA skemmtileg og lífleg persónugerving á svona „súper" þjón- ustufulltrúa," segir Elísabet. GÓð Útkoma „Við fengum nýlega í hendur könnun sem gerð var á vegum ParX, viðskiptaráðgjöf IBM. Þar kom í ljós að 94% þeirra sem voru spurðir höfðu séð auglýsingarnar, 78,3% sem vissu hver var að auglýsa auk þess sem herferðin fékk mjög góða einkunn,“ segir Ragnar Gunnarsson, verkefnastjóri hjá Fíton. „Þetta þykir mjög góður árangur þar sem margar auglýsingar fara framhjá neytendum án þess að eftir þeim sé tekið eða að fólk viti hver er að auglýsa. Þar að auki er ljóst að salan á tryggingunum hefur gengið mjög vel. Við sendum út markpóst sem fólk svaraði og ótrúlega margir sendu til baka skemmtilegar athugasemdir og skila- boð til Jóhönnu Edwalds þjónustufulltrúa. Fólk hefur jafnvel komið í bankann og spurt sérstaklega um hana og viljað spjalla við hana.“ Hugmyndalræðin Mörgum þykir þessi hugmyndafræði heldur glannaleg og ekki í takt við það sem almennt er gert. Bankar eru virðulegar stofnanir og auglýsa gjarnan á háttvísu nótunum. Það hlýtur að vakna spurning um það hvort viðskiptavinir taki þetta nógu alvarlega og telji bankann traustsins verðan? „Markmiðið var að vekja athygli á þjónustunni, þ.e. banki og tryggingar á einum stað,“ segir Elísabet. „Við vildum breyta til og ákváðum að fara þessa leið og minna á þjónustuna með þessum hætti - það hefur ekki verið gert áður og oftast minna bankar og ijármálaiyrirtæki á starfsemi sína með frekar alvar- legum hætti. Við höfum ekki látið mæla ímyndina eftir að auglýsingarnar voru birtar, en hins vegar gerði rannsóknar- íýrirtækið ParX könnun þar sem eftírtekt og vörumerkjavitund mælist hærri en við höfum áður séð og það segir okkur að fólk tekur eftír auglýsingunni. Einnig gengur ákaflega vel að selja vöruna og það segir okkur í raun allt sem segja þarf.“ Ragnar tekur undir það og segir: „Hópurinn hér af stofunni og markaðsstjórar bankans lágu lengi yfir þessu og veltu á milli sín, en markmiðið var að koma þessari nýju þjón- ustu, „Vild“, á framfæri á nýjan og ferskan hátt. Bankar eru fastir í ákveðinni tegund auglýsinga en við vildum breyta til þannig að eftir yrði tekið.“ StUtt Vinnuferli Þegar hugmyndin var komin var fljótlega hafist handa við að finna leikara sem gæti gert þetta því auglýs- ingarnar er þess eðlis að þær standa algerlega og falla með frammistöðu leikarans. Halldóra Geirharðsdóttir kom strax upp í hugann enda frábær grínleikkona. „Hún vann með okkur í handritunum ásamt þeim Samúel og Gunnari hjá Spark. Vinnsla auglýsinganna gekk hratt og vel eftír það enda stuttur tími til stefnu því það lá í loftinu að samkeppnisaðilar væru að vinna með svipaða vöru,“ segir Ragnar. Upp úr stendur að auglýsingar sem vekja athygli á einhvern hátt eru umtalaðar og um leið og einhver tekur eftír þeim er markmiðinu náð. [B Elísabet Sveinsdóttir, markaðsstjóri hjá íslandsbanka með þjónustufulltrúann í baksýn. Halla Helgadóttir og Ragnar Gunnarsson hugmyndasmiðir herferðarinnar hjá Fíton. 43
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.