Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2004, Qupperneq 43

Frjáls verslun - 01.04.2004, Qupperneq 43
SAGAN BAK Vlfl HERFERÐINA skemmtileg og lífleg persónugerving á svona „súper" þjón- ustufulltrúa," segir Elísabet. GÓð Útkoma „Við fengum nýlega í hendur könnun sem gerð var á vegum ParX, viðskiptaráðgjöf IBM. Þar kom í ljós að 94% þeirra sem voru spurðir höfðu séð auglýsingarnar, 78,3% sem vissu hver var að auglýsa auk þess sem herferðin fékk mjög góða einkunn,“ segir Ragnar Gunnarsson, verkefnastjóri hjá Fíton. „Þetta þykir mjög góður árangur þar sem margar auglýsingar fara framhjá neytendum án þess að eftir þeim sé tekið eða að fólk viti hver er að auglýsa. Þar að auki er ljóst að salan á tryggingunum hefur gengið mjög vel. Við sendum út markpóst sem fólk svaraði og ótrúlega margir sendu til baka skemmtilegar athugasemdir og skila- boð til Jóhönnu Edwalds þjónustufulltrúa. Fólk hefur jafnvel komið í bankann og spurt sérstaklega um hana og viljað spjalla við hana.“ Hugmyndalræðin Mörgum þykir þessi hugmyndafræði heldur glannaleg og ekki í takt við það sem almennt er gert. Bankar eru virðulegar stofnanir og auglýsa gjarnan á háttvísu nótunum. Það hlýtur að vakna spurning um það hvort viðskiptavinir taki þetta nógu alvarlega og telji bankann traustsins verðan? „Markmiðið var að vekja athygli á þjónustunni, þ.e. banki og tryggingar á einum stað,“ segir Elísabet. „Við vildum breyta til og ákváðum að fara þessa leið og minna á þjónustuna með þessum hætti - það hefur ekki verið gert áður og oftast minna bankar og ijármálaiyrirtæki á starfsemi sína með frekar alvar- legum hætti. Við höfum ekki látið mæla ímyndina eftir að auglýsingarnar voru birtar, en hins vegar gerði rannsóknar- íýrirtækið ParX könnun þar sem eftírtekt og vörumerkjavitund mælist hærri en við höfum áður séð og það segir okkur að fólk tekur eftír auglýsingunni. Einnig gengur ákaflega vel að selja vöruna og það segir okkur í raun allt sem segja þarf.“ Ragnar tekur undir það og segir: „Hópurinn hér af stofunni og markaðsstjórar bankans lágu lengi yfir þessu og veltu á milli sín, en markmiðið var að koma þessari nýju þjón- ustu, „Vild“, á framfæri á nýjan og ferskan hátt. Bankar eru fastir í ákveðinni tegund auglýsinga en við vildum breyta til þannig að eftir yrði tekið.“ StUtt Vinnuferli Þegar hugmyndin var komin var fljótlega hafist handa við að finna leikara sem gæti gert þetta því auglýs- ingarnar er þess eðlis að þær standa algerlega og falla með frammistöðu leikarans. Halldóra Geirharðsdóttir kom strax upp í hugann enda frábær grínleikkona. „Hún vann með okkur í handritunum ásamt þeim Samúel og Gunnari hjá Spark. Vinnsla auglýsinganna gekk hratt og vel eftír það enda stuttur tími til stefnu því það lá í loftinu að samkeppnisaðilar væru að vinna með svipaða vöru,“ segir Ragnar. Upp úr stendur að auglýsingar sem vekja athygli á einhvern hátt eru umtalaðar og um leið og einhver tekur eftír þeim er markmiðinu náð. [B Elísabet Sveinsdóttir, markaðsstjóri hjá íslandsbanka með þjónustufulltrúann í baksýn. Halla Helgadóttir og Ragnar Gunnarsson hugmyndasmiðir herferðarinnar hjá Fíton. 43
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.