blaðið - 21.10.2006, Blaðsíða 6
Vagnhöfða 23 - S: 590 2000
Gróðrarstöðj
ÞJOÐARATAK
Vilja
INNLENT
betri vegi
Stjórn Samtaka verslunar og þjónustu skorar á yfirvöld samgöngu-
mála að hefja þegar í stað undirbúning stórfelldrar uppbyggingar
íslenska vegakerfisins. Stjórn SVÞ leggur til að stofnbrautakerfi lands-
ins verði endurnýjað á 10 árum og segir í áskorun á heimasíðu samtak-
anna að málið þoli enga bið, þörf sé á þjóðarátaki um betri vegi.
kÓPAVOGUR
Ibúðir fyrir geðfaltaða
Kópavogsbær tók í gær formlega í notkun þjónustu-
íbúðir í Hörðukór 2 í Kópavogi. Þar eru sjö íbúðir fyrir
einstaklinga með geðfötlun ásamt sameiginlegum
þjónustukjarna. Ibúðirnar eru leiguíbúðir og er hver
ríflega 68 fermetrar, með tveimur herbergjum.
Gjafavara, glervasar, kerti,
skrautsandur og jólaskreytingaefni
6 LAUGARDAGUR 21. OKTÓBER 2006
blaöiö
Átakanlegt banaslys í Kjósaskarði:
Ölfus gaf út virkjunarleyfi fyrir Hellisheiðarvirkjun:
Skipulagsstjóri bíður
skýringa frá sveitarfélagi
„Málið er í skoðun hjá okkur. Ný-
verið funduðum við með fulltrúum
Orkuveitu Reykjavíkur og bæjar-
stjórnarÖlfussþarsemviðóskuðum
eftir greinargerð um stöðu fram-
kvæmda á þessu svæði,“ segir Stefán
Thors, skipulagsstjóri ríkisins, um
framkvæmdir Orkuveitunnar á
Skarðsmýrarfjalli og í Hverahlíð. f
gærmorgun var óskað eftir fresti til
að skila greinargerðinni.
Sérfræðingur hjá Skipulag-
stofnun hefur bent á að leyfið
samræmist ekki skipulags- og
byggingalögum þar sem breyting
á aðalskipulagi hafi ekki verið stað-
fest. Á meðan svo sé ástatt hafi bæj-
arstjórnin ekki heimild til að veita
framkvæmdaleyfi og sainkvæmt
þvi eru framkvæmdir hafnar í
leyfisleysi.
Bæjarstjóri sveitarfélagsins Ölfuss
hefur einnig staðfest að breytingar
á aðalskipulagi liggi ekki fyrir en
segist ósammála Skipulagsstofnun
í málinu. Orkuveitan vísar á sveit-
arfélagið og segja framkvæmdirnar
byggjast á því leyfi sem þar fékkst.
Virkjunarleyfi fyrir Hellisheiðar-
virkjun liggur fyrir frá 2004 og til
stækkunar frá 2006. Aðspurður seg-
ist Stefán bíða eftir greinargerðinni
til þess að fá allar upplýsingar um
málið. „Ýmislegt bendir til þess að
menn hafi farið eitthvað fram úr sér
í þessu ferli. Hvernig málum er ná-
kvæmlega háttað kemur vonandi í
ljós á næstunni,“ segir Stefán.
Virkjunailramkvæmdíi Orkuvniiu Raykjauikur á Hengtlavakjini
Borað í trássi við löqir
■ löalevsa aA vnih. hk4A,hi,„A..,_.,. _ . . . ^
«»" LÖOleySaað V°‘,a bráöabir0öaleyfi n Samninourinn jaðrar við
fcjj'n' á* Ortn'M.
1 Blaðið í gær.
Búðin hættir, gerið góð kaup
Gat ekki hringt
eftir hjálp
Allt á að seljast
50-10% afsláttur
■ Bað hann um að setja á sig belti ■ Sviptivindar og möl á veginum
■ Bæta þarf fjarskiptanetið á vegum landsins
Eftir Trausta Hafsteinsson
trausti@bladid.net
„Ég var nýbúinn að segja við hann
að setja á sig beltið og við vorum
á mjög hægri ferð. Sviptivindarnir
voru svo gríðarlegir að bíllinn
rásaði í mölinni og endastakkst
út af veginum,“ segir Fríða Dóra
Jóhannsdóttir, ekkja, sem nýverið
missti eiginmann sinn, Gunnlaug
Axelsson, í átakanlegu bílslysi við
Kjósaskarð.
Mánudaginn sextánda október
voru hjónin í aftakaveðri í Hval-
firðin þegar vindsveipur feykti
bílnum til með þeim afleiðingum
að Gunnlaugur missti stjórn á
bílnum í lausamöl. Ferðin endaði
utan vegar þar sem hann kastaðist
út úr bílnum. Fríða Dóra segist ekki
hafa getað hringt eftir hjálp þar sem
farsímasamband var lélegt.
„Þetta var löng stund þar sem ég
sat hjá manninum mínum án þess
að geta náð í hjálp. Hann var án
meðvitundar og lá undir bílnum,“
segir Fríða Dóra.
þess að hringja eftir aðstoð neyðar-
línunnar. „Þetta voru alveg yndis-
legir krakkar sem komu þarna til
hjálpar," segir Fríða Dóra.
Ágúst segir fjarskiptaáætlun miða
að því að bæta öryggi á vegunum
með bættu fjarskiptaneti.
„Netið hefur verið að þéttast en
víða eru enn þá gloppur í símkerf-
inu um landið. Að okkar mati er
mikilvægt að bæta öryggið út á
vegunum með bættu fjarskiptaneti
enda skipta fyrstu mínúturnar
höfuð máli i viðbrögðum eftir slys,“
segir Ágúst.
Ómetanlegur stuðningur
Fríða Dóra segir kraft náttúr-
unnar vera mikinn og við aðstæður
þegar slysið gerist hafi ekki verið
hægt að ráða. „Gulli var varfærinn
bílstjóri og vanur. Við vorum á leið
til Ameríku daginn eftir í ferðalag,“
segir Fríða Dóra. „Börnin mín eru
hjá mér núna og veita mér ómetan-
legan stuðning. Samstaðan hér í
Vestmannaeyjum er líka mikil og
hlýhugur alls staðar.“
Mikilvægt að bæta
öryggið út á 1reg-
unum með bættu
fjarskiptaneti
Ágúst Mogensen
Frkvstj. Rannsóknar-
nefndar umferðarslysa
Erfiðar aðstæður
Ágúst Mogensen, framkvæmda-
stjóri Rannsóknarnefndar umferð-
arslysa, segir fyrstu niðurstöður
rannsóknar benda til erfiðra að-
stæðna á slysstað vegna sviptivinda
og möl á veginum. „Fólki var varla
stætt þarna í mestu hviðunum og
útlit fyrir að þar sé að finna frumor-
sökþess að misst er stjórn á bílnum,“
segir Ágúst. „Ég get ímyndað mér
að aðstæður hafi verið mjög erf-
iðar enda svæðið varasamt í miklu
hvassviðri.“
Gloppótt kerfi
Aðspurð segir Fríða Dóra að
enskir ferðamenn hafi komið að slys-
staðnum og hafi verið með búnað til
Btllinn feyktist útaf
„Gulli var varfærinn bílstjóri og
vanur. Við vorum á leið til Am-
eríku daginn eftir í ferðalag, “
segir Fríða Dóra sem missti
manninn sinn á mánudag.
MEISTARAVERK!
wm
t, V.
. - Antony Beevor lýsir
gffö' jj.f hér af nærfærni og list
■jf' I, gangi innrásarinnar í
Þýskaland úr austri og
m' þeim mannlegu örlögum
og hörmungum sem hún
_ hafði í för með sér.
BOKAUTGAFAN HOLAR
FALL BERLINAR
1945 - bók sem
þú veröur að lesa!
mennvuii
alla þriðjudaga
blaði
#1
TOVOTIRES
Bestu aekkin
átta ár í röð!
(átta ár í röð hafa Toyo dekkin verið
valin þau bestu af Tire Review
Magazine, sem er tímarit sjálfstæðra
hjólbaröasala í Bandaríkjunum.