Fréttablaðið - 20.09.2012, Blaðsíða 33

Fréttablaðið - 20.09.2012, Blaðsíða 33
KYNNING − AUGLÝSING Kaffi20. SEPTEMBER 2012 FIMMTUDAGUR 3 Senseo kaffi kom á markað-inn hérlendis árið 2004 og sló um leið rækilega í gegn hjá kaffiþyrstum Íslendingum. Í dag eru um sjötíu þúsund Senseo kaffivélar á meirihluta íslenskra heimila. Farsælt samstarf Forsagan að Senseo-bylgjunni er sú að um síðustu aldamót tóku saman höndum raftækjarisinn Philips og Douwe Egberts en Ís- lendingar gjörþekkja framleiðslu þess fyrirtækis undir merkinu Merrild. „Þetta samstarf þeirra, Philips og Douwe Egberts, átti eftir að umturna kaffimenning- unni svo um munaði þegar fyrsta Senseo kaffivélin kom á mark- að árið 2001. Þessi uppfinning hrinti af stað miklum breyting- um hjá hinum almenna kaffi- neytanda sem gat nú lagað sér einn bolla í einu af gæðakaffi á einfaldan og fljótlegan hátt á hóf- legu verði. Senseo sló strax í gegn og eftir aðeins þrjú ár höfðu selst um tíu milljón kaffivélar í Evrópu. Í dag eru vélarnar orðnar nálægt 35 milljónum talsins og Senseo er enn leiðandi og stærsta merkið á „single serve“ kaffimarkaðnum,“ segir Sveinn Waage, vörumerkja- stjóri Senseo á Íslandi. Fjölbreytt og gott úrval Hann segir fjölbreytt og gott úrval vera stóran þátt í vinsældum Sen- seo. Neytendur geta valið úr Medi- um og Dark Roast, sem eru vinsæl- ustu tegundirnar og blöndur eins og Colombia, Kenya og Brazil eiga sína tryggu neytendur. Cappucc- ino og kakó eru einnig í vörulín- unni og loks er hið rómaða Café Noir sem er uppáhald margra í Senseo. „Kaffilögunin í Senseo- vélum er lokað ferli undir þrýst- ingi, líkt og í espressovélum, sem skilar fullum gæðum í bollann. Útkoman er kaffi með silkimjúkri áferð og froðutoppi, sem einkenn- ir ekta Senseo kaffi.“ Ný Senseo tegund Í ár komu tvær nýjar tegundir í nýrri línu frá Senseo sem kallast INTENSE. „Senseo var með þessari línu að svara kalli þeirra neytenda sem vilja enn meira og fyllra bragð, líkara því sem fæst með uppáhell- ingu eða á kaffihúsum. Senseo In- tense, Classic og Forte, hafa hlot- ið frábærar viðtökur hjá íslenskum neytendum og eru þessar tegund- ir komnar í fast vöruúrval í flestum verslunum. Allir ættu því að finna sér gott kaffi við hæfi í Senseo-lín- unni,“ segir Sveinn og bætir við að fleiri spennandi nýjungar séu væntanlegar næstu misserin. Senseo kaffi fyrir Senseo vélar Frábær árangur á Íslandi og á heimsvísu kallaði á harða sam- keppni frá öðrum framleiðendum og eftir mikla baráttu í réttarsöl- um var sérleyfi Senseo á kaffipúð- um endanlega afturkallað hjá Evr- ópsku einkaleyfastofnuninni 2006. Philips og Senseo höfðu fram að því og allar götur síðan hann- að vélar og kaffipúða í samein- ingu til þess að útkoman yrði sem allra best. „Eftir að Senseo missti sérleyfi sitt komu inn á markað- inn ódýrar eftirlíkingar sem gjör- breyttu upplifun neytenda á notk- un Senseo-kaffivéla til hins verra. En með stöðugu þróunarstarfi hafa nýjar kaffivélar, fleiri tegund- ir og betrumbættir púðar komið á markaðinn sem tryggja sérstöðu og samstarf Philips og Senseo. Neytendur munu ætið fá langbestu útkomuna með því að nota kaffið sem er hannað fyrir vélina.“ Gæðakaffi á 27 krónur „Sölutölur sýna okkur að f lest- ir eigendur Senseo véla velja ekta Senseo kaffi en framboð á eftirlík- ingum hefur aukist á undanförn- um árum“, segir Sveinn. „Okkur hjá Senseo er bæði ljúft og skylt að upplýsa neytendur. Gamla, góða slagorðið „varist eftirlíkingar“ er í fullu gildi þegar kemur að Sen- seo. Það er í raun frekar dapur- legt þegar neytendur, sem fjárfest hafa í Senseo kaffivél, láta plata sig í annað þegar hægt er að fá sér ósvikinn ilmandi Senseo kaffi- bolla á 27 krónur úr sömu kaffi- vél.“ Ósvikin gæði í Senseo kaffinu Senseo kaffi hefur verið á markaði á Íslandi síðan 2004 og hefur það unnið hug og hjörtu landsmanna. Meirihluti íslenskra heimila státar af Senseo kaffivél og þegar Senseo kaffipúðar eru valdir í vélina er útkoman kaffi með silkimjúkri áferð og froðutopp sem einkennir ekta Senseo kaffi. Sveinn Waage, vörumerkjastjóri Senseo á Íslandi, mælir með því að þeir sem vilja kaffi með fullum gæðum í bollann sinn velji Senseo kaffipúða í Senseo-vélarnar. MYND/GVA Tvær nýjar tegundir í nýrri línu frá Senseo, sem kallast INTENSE, eru komnar á mark- að. Senseo Intense, Classic og Forte, hafa hlotið frábærar viðtökur hjá íslenskum neyt- endum en af þeim er meira og fyllra bragð.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.