Fréttablaðið


Fréttablaðið - 20.09.2012, Qupperneq 33

Fréttablaðið - 20.09.2012, Qupperneq 33
KYNNING − AUGLÝSING Kaffi20. SEPTEMBER 2012 FIMMTUDAGUR 3 Senseo kaffi kom á markað-inn hérlendis árið 2004 og sló um leið rækilega í gegn hjá kaffiþyrstum Íslendingum. Í dag eru um sjötíu þúsund Senseo kaffivélar á meirihluta íslenskra heimila. Farsælt samstarf Forsagan að Senseo-bylgjunni er sú að um síðustu aldamót tóku saman höndum raftækjarisinn Philips og Douwe Egberts en Ís- lendingar gjörþekkja framleiðslu þess fyrirtækis undir merkinu Merrild. „Þetta samstarf þeirra, Philips og Douwe Egberts, átti eftir að umturna kaffimenning- unni svo um munaði þegar fyrsta Senseo kaffivélin kom á mark- að árið 2001. Þessi uppfinning hrinti af stað miklum breyting- um hjá hinum almenna kaffi- neytanda sem gat nú lagað sér einn bolla í einu af gæðakaffi á einfaldan og fljótlegan hátt á hóf- legu verði. Senseo sló strax í gegn og eftir aðeins þrjú ár höfðu selst um tíu milljón kaffivélar í Evrópu. Í dag eru vélarnar orðnar nálægt 35 milljónum talsins og Senseo er enn leiðandi og stærsta merkið á „single serve“ kaffimarkaðnum,“ segir Sveinn Waage, vörumerkja- stjóri Senseo á Íslandi. Fjölbreytt og gott úrval Hann segir fjölbreytt og gott úrval vera stóran þátt í vinsældum Sen- seo. Neytendur geta valið úr Medi- um og Dark Roast, sem eru vinsæl- ustu tegundirnar og blöndur eins og Colombia, Kenya og Brazil eiga sína tryggu neytendur. Cappucc- ino og kakó eru einnig í vörulín- unni og loks er hið rómaða Café Noir sem er uppáhald margra í Senseo. „Kaffilögunin í Senseo- vélum er lokað ferli undir þrýst- ingi, líkt og í espressovélum, sem skilar fullum gæðum í bollann. Útkoman er kaffi með silkimjúkri áferð og froðutoppi, sem einkenn- ir ekta Senseo kaffi.“ Ný Senseo tegund Í ár komu tvær nýjar tegundir í nýrri línu frá Senseo sem kallast INTENSE. „Senseo var með þessari línu að svara kalli þeirra neytenda sem vilja enn meira og fyllra bragð, líkara því sem fæst með uppáhell- ingu eða á kaffihúsum. Senseo In- tense, Classic og Forte, hafa hlot- ið frábærar viðtökur hjá íslenskum neytendum og eru þessar tegund- ir komnar í fast vöruúrval í flestum verslunum. Allir ættu því að finna sér gott kaffi við hæfi í Senseo-lín- unni,“ segir Sveinn og bætir við að fleiri spennandi nýjungar séu væntanlegar næstu misserin. Senseo kaffi fyrir Senseo vélar Frábær árangur á Íslandi og á heimsvísu kallaði á harða sam- keppni frá öðrum framleiðendum og eftir mikla baráttu í réttarsöl- um var sérleyfi Senseo á kaffipúð- um endanlega afturkallað hjá Evr- ópsku einkaleyfastofnuninni 2006. Philips og Senseo höfðu fram að því og allar götur síðan hann- að vélar og kaffipúða í samein- ingu til þess að útkoman yrði sem allra best. „Eftir að Senseo missti sérleyfi sitt komu inn á markað- inn ódýrar eftirlíkingar sem gjör- breyttu upplifun neytenda á notk- un Senseo-kaffivéla til hins verra. En með stöðugu þróunarstarfi hafa nýjar kaffivélar, fleiri tegund- ir og betrumbættir púðar komið á markaðinn sem tryggja sérstöðu og samstarf Philips og Senseo. Neytendur munu ætið fá langbestu útkomuna með því að nota kaffið sem er hannað fyrir vélina.“ Gæðakaffi á 27 krónur „Sölutölur sýna okkur að f lest- ir eigendur Senseo véla velja ekta Senseo kaffi en framboð á eftirlík- ingum hefur aukist á undanförn- um árum“, segir Sveinn. „Okkur hjá Senseo er bæði ljúft og skylt að upplýsa neytendur. Gamla, góða slagorðið „varist eftirlíkingar“ er í fullu gildi þegar kemur að Sen- seo. Það er í raun frekar dapur- legt þegar neytendur, sem fjárfest hafa í Senseo kaffivél, láta plata sig í annað þegar hægt er að fá sér ósvikinn ilmandi Senseo kaffi- bolla á 27 krónur úr sömu kaffi- vél.“ Ósvikin gæði í Senseo kaffinu Senseo kaffi hefur verið á markaði á Íslandi síðan 2004 og hefur það unnið hug og hjörtu landsmanna. Meirihluti íslenskra heimila státar af Senseo kaffivél og þegar Senseo kaffipúðar eru valdir í vélina er útkoman kaffi með silkimjúkri áferð og froðutopp sem einkennir ekta Senseo kaffi. Sveinn Waage, vörumerkjastjóri Senseo á Íslandi, mælir með því að þeir sem vilja kaffi með fullum gæðum í bollann sinn velji Senseo kaffipúða í Senseo-vélarnar. MYND/GVA Tvær nýjar tegundir í nýrri línu frá Senseo, sem kallast INTENSE, eru komnar á mark- að. Senseo Intense, Classic og Forte, hafa hlotið frábærar viðtökur hjá íslenskum neyt- endum en af þeim er meira og fyllra bragð.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.