Fréttatíminn


Fréttatíminn - 08.03.2013, Page 64

Fréttatíminn - 08.03.2013, Page 64
4 snyrtivörur & tíska Helgin 8.-10. mars 2013 Fallegar mæðgur á fermingardaginn Dóttir Frísk og ljómandi húð krefst oft smá undir- búnings. Biotherm Aquasoruce hreinsi- og kremlína hentar mjög vel fyrir unga húð þar sem hún er full af raka, hægt að fá hana án olíu og er frábær undir farða. Val á farða getur verið erfitt. Varast skal að velja of þekjandi farða. Fallegast er að velja farða sem er léttur og gefur góðan ljóma. Við völdum á Ragnheiði: Le Teint Touche Eclat frá Yves Saint Laurent vegna þess að hann hefur alla þessa kosti og endist vel á húðinni. Nauðsynlegt er að hafa smá sumar í kinnunum. Kremkinnaliturinn frá YSL hentar fullkomlega þar sem hann gefur léttan og eðlilegan ferskleika í kinnarnar án þess að vera áberandi á húðinni. Björt og falleg augu. Við notuðum á Ragn- heiði ferskan og endingargóðan augnskugga frá Lancome. Nr. P 102 sem var borinn á allt augnlokið. Til að móta augun og draga fram bláa litinn í augunum notuðum við brúnan augnblýant nr. 2 meðfram augnháralínunni frá YSL. Doll eyes maskarinn frá Lancome varð fyrir valinu því að hann aðskilur full- komlega og lyftir augnhárunum. Litur sumarsins er Peach svo við völdum hreinan og tæran gloss á varirnar, Gloss Pur nr. 8 frá YSL. Móðir Kristjana hugsar vel um húðina og notar því upp- byggjandi vörur sem henta hennar húðgerð. Á morgnana notar hún Genifique æskudropana undir Genifique dagkremið frá Lancome. Genifique línan gefur sjáanlega yngri húð á aðeins 7 dögum. Yfir nóttina notar hún Visionnare viðgerðardropana frá Lancome. Yfir þá velur hún Prodigy næturkremið frá Helena Rubinstein. Það lagfærir yfir nóttina og húðin verður úthvíld. Góður árangur byggist á hreinni húð. Top Secrets gommage hreinsimaskann er frábært að nota 2-3 í viku til að hreinsa burtu dauðar húðfrumur. Á Kristjönu völdum við Teint Visionnaire farðann sem er olíulaus og hentar öllum húðgerðum. Honum fylgir hyljari/leiðréttari sem þú getur blandað við farðann og þannig algjörlega stjórnað þekjunni. Til að móta andlitið er alltaf fallegt að nota sólarpúður frá enni niður á kinnbein í S-lag. Mildir og gylltir tónar eru alltaf klassískir. Flestum konum hentar að nota bjartan lit yfir augnlokið og dekkri lit í skyggingu í glóbuslínuna. Við notuðum augnskuggapallettu nr. 8 frá YSL. Til að poppa upp augnlitinn og ramma inn augun varð fyrir valinu fjólublár eyeliner í kremformi nr. 5 frá YSL sem myndi einnig henta brúnum augum mjög vel. Allar erum við að leita eftir hinum full- komna maskara sem gerir allt og endist vel. Nýi Surrealist maskarinn frá Helena Rubinstein svíkur engin loforð. Punkturinn yfir i-ið er svo endingar- góður varalitur fyrir langan dag. Við völdum Rouge in Love nr.322 frá Lancôme. Ilmur er mjög persónubundinn og vill oft gleymast. En ekkert er skemmtilegra en að vera með nýjan ilm á fermingar- daginn. Ragnheiður valdi sér Ralph Lauren bleikan Big Pony Ilm en Kristjana kolféll fyrir nýjum Manifesto ilm frá Yves Saint Laurent. SHISEIDO Perfect Hydrating BB Cream BB kremið snýst um fullkomnun húðar- innar. BB kremið hylur bletti og jafnar út húðina í eina jafna áferð. Húðin verður geislandi með bjartan ljóma. Húðin verður fyllt raka og þægindum. BB kremið hefur hafið sannkallaða byltingu hvernig við horfum til snyrtivara. Ný kynslóð snyrti- vara sem uppfyllir þarfir allra tegunda húða. Perfect Hydrating BB kremið fæst í tveimur litatónum. SHISEIDO Perfect Rouge TOKYO COLOUR Ástríða Shiseido fyrir að sam- eina list, fegurð og vísindi er fullkomlega myndskreytt með Perfect Rouge. Frábær, glæsi- legur og íburðarmikill. H EI D IK LU M FR AG R AN C ES .C O M - F AC EB O O K. C O M /H EI D IK LU M

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.