Fréttatíminn - 04.05.2012, Page 10
23,9 %
2,4 %
7,9 %
14,9 %
50,8 %
5 %
11,8 %
20,3 %
45,9 %
17 %
Aldrei Nánast aldrei Sjaldan Stundum Oft/aldrei
Hælt af kennara í skólanum
Strákar Stelpur
0,9 %
6,3 %
46,4 %
46,4 %
2.4 %
8,3 %
51,9 %
37,5 %
Mjög illa Frekar illa Frekar vel Mjög vel
Líðan í kennslustund
Strákar Stelpur
Fimmtudagur » GS SkórMánudagur Þriðjudagur » 66°NORÐUR Laugardagur Miðvikudagur
Mánudagur
Næstum 30 þúsund manns nota Aukakrónur til að kaupa allt frá matvælum til trygginga
hjá tæplega 300 fyrirtækjum um land allt. Byrjaðu að safna Aukakrónum strax í dag.
Það er auðvelt að safna.
Þú færð Aukakrónur fyrir:
» alla innlenda veltu af kreditkorti
» viðskipti við samstarfsaðila
» þjónustuþætti hjá Landsbankanum
landsbankinn.is 410 4000Landsbankinn
„Að nota Aukakrónur
er eiginlega eins einfalt
og það getur verið“
J
ó
n
s
s
o
n
&
L
e
’m
a
c
k
s
•
jl
.i
s
•
s
Ía
illa í kennslustundum sem og að
þykja námið of þungt, þótt munur-
inn sé minni en varandi viðhorf til
kennsluefnis og kennara. Þannig
segja 2,5 prósent þeirra að þeim
líði virkilega illa í kennslustundum
á móti einu prósenti stúlkna. Rúm
átta prósent stráka líður frekar illa
á móti sex prósentum stúlkna.
Bryndís Björk segir það oft
sömu krakkana sem finna fyrir
leiða eða vanlíðan í kennslustof-
unni, hafa lítinn áhuga á verkefn-
unum og finnist þau fá lítið hrós
eða hvatningu frá kennurum. „Við
vitum ekki hvers vegna námið
höfðar síður til stráka en rann-
sóknin sýnir að það eru tengsl
milli þess hvernig þeim líkar í
skólanum, hvort þeir upplifa hrós
kennara og hvernig þeir upplifa
námsefnið.“
Bryndís bendir á að oft sé rætt
um að strákar haldi allri athygli
kennara vegna óláta í tímum. „Það
þarf að passa sérstaklega uppá að
strákarnir fái jákvæða athygli í
skólanum. Þá hafa erlendar rann-
sóknir bent á mikilvægi þess að
þeir fái einnig nægilega aðstoð
við skólatengd verkefni frá kenn-
urum.“
Niðurstaðan kallar á viðbrögð.
„Nú þarf að skoða hvort skóla-
kerfið henti aðeins ákveðnum hópi
nemenda,“ segir hún.
10 fréttaskýring Helgin 4.-6. maí 2012