Kjarninn - 26.09.2013, Síða 61

Kjarninn - 26.09.2013, Síða 61
01/01 kjarninn ÁlIt Kjarninn tekur á móti aðsendum greinum. Ekki er tekið við greinum lengri en 700 orð. Mynd af höfundi verður að fylgja. Sendið greinar á ritstjorn@kjarninn.is Fjöldi Flugvéla og áFangasTaða 2008 Áfangastaðir Icelandair eru 23. Floti félagsins samanstendur af tíu flug- vélum; níu Boeing 757-200 vélum og einni Boeing 757-300. 2009 Fjöldi áfangastaða hækkar í 25 þegar Seattle og Stafangur koma inn í leiðakerfi félagsins. Bætt er við einni Boeing 757-200 vél. 2010 Félagið bætir við Brussel og Þránd- heimi inn í leiðakerfið. Bætt er við einni Boeing 757-200 vél. 2011 Fjórir áfangastaðir hafa bæst við í leiðakerfi félagsins og flýgur félagið nú til Billund, Gautaborgar, Hamborgar og Washington D.C. Fjöldi áfangastaða er nú 31. Bætt er við tveim vélum í flotann, báðum af gerðinni Boeing 757-200 . 2012 Denver er nýr áfangastaður félagsins þetta árið. Einnig hefst flug til Gatwick-flugvallar í london til við- bótar við flug félagsins til Heathrow- flugvallar. Bætt er við tveim Boeing 757-200 vélum. Aukin tíðni á flesta áfangastaði félagsins. 2013 Fimm nýir áfangastaðir bætast við leiðakerfið. Þeir eru Anchorage, Sankti Pétursborg og Zürich. Einnig flug til Newark-flugvallar í New Jersey til viðbótar við núverandi flug félagsins til New York-borgar. Floti félagsins stækkar og telur nú átján vélar; sautján Boeing 757-200 og eina Boeing 757-300. tíðni eykst á flesta áfangastaði félagsins. 2014 (áætlun) Flotinn hefur stækkað um 110% síðan 2008 og eru vélarnar orðnar 21 talsins. Ekki hefur verið gefið út hvers konar flugvélar þessar þrjár verða. Þrír nýir áfangastaðir koma inn; Genf, Vancouver og Edmonton. Fjöldi áfangastaða er orðinn 38. tíðni eykst á flesta áfangastaði félagsins. Flugáætlun fyrir sumarið 2014 er sú stærsta í 77 ára sögu félagsins. nýir áfangastaðir og framtíðartækifæri icelandair Framkvæmdastjóri Icelandair hefur sagt að markmiðið sé að þétta leiðakerfi félagsins á sumrin og á veturna. Minnka eigi árstíðasveifluna í leiðakerfinu með því að fljúga oftar til núverandi áfangastaða og til fleiri borga á veturna. Iceland- air er nú þegar byrjað að þétta leiðakerfi sitt fyrir komandi vetur, með því að fjölga ferðum til Parísar og Toronto. Enn fremur hefur félagið flogið undanfarna vetur til München og Helsinki, svo dæmi séu tekin, sem það gerir einnig á sumrin. Ekki er hægt að sleppa að nefna að félagið mun hefja flug til Newark-flugvallar í nágrenni New York-borgar, en það er aðeins viðbót við núverandi flug félagsins þangað. Mörg spennandi tækifæri bíða Icelandair, ekki síst í Norður-Ameríku, þar sem tækifærum í Kanada mun að öllum líkindum fjölga til muna. Hingað til hafa flugmálayfirvöld í Kanada haft miklar hömlur á flugi flugfélaga þangað, stýrt flugtíðninni og hvaða áfangastaða hvert flugfélag flýgur til. Þetta hefur gert það að verkum að Icelandair hefur þurft að fljúga til Halifax til þess að fá að fljúga til Toronto og hægst hefur á fjölgun áfangastaða þar. En nú með nýjum samningi, svokölluðu „open skies agreement“, munu þessar hömlur falla úr gildi. Á síðustu misserum hefur Icelandair gert samn- inga við kanadísku flugfélögin Westjet og Porter Airlines sem munu væntanlega styðja sókn Icelandair á Kanadamarkað, sérstaklega samningurinn við Westjet. Meðal áfangastaða sem hugsanlega gætu komið inn í leiðakerfi Icelandair í Kanada í náinni framtíð eru Montreal, Vancouver og Edmonton, en eins og fyrr er sagt verða tvær síðastnefndu borgirnar nýir áfangastaðir félagsins fyrir næsta sumar. Borgir eins og Winnipeg og Calgary væru einnig álitlegir kostir en eflaust eru þær aðeins neðar í goggunarröðinni, þar sem markaðurinn er líklega of lítill fyrir flota Icelandair eins og hann er í dag. Í Bandaríkjunum getum við séð áfangastaði eins og Chicago, Miami, Portland og jafnvel Atlanta. Ólíklegt er að Icelandair hefji flug til Detroit og Philadelphia, einfaldlega vegna þess að þeir markaðir eru vel mettaðir þar sem bandaríska flugfélagið US Airways er með stóra miðstöð í Philadelphia og Delta Air- lines er með stóra miðstöð í Detroit. Þó verður spennandi að sjá hvort tíðni til Minneapolis muni aukast og einnig hvort borgin verði áfangastaður félagsins allan ársins hring. Leiðakerfi Icelandair í Evrópu er nánast fullmettað eins og staðan er í dag. Aftur á móti gætu áfangastaðirnir Dublin, Prag, Varsjá, Düsseldorf, Vín og Birmingham bæst við á næstu misserum. Þessir áfangastaðir eru allir innan fjögurra tíma radíuss frá Keflavík þó að Prag og Varsjá séu reyndar á mörkunum. Enn fremur væru staðir eins og Zürich og Brussel áhugaverðir „kandídatar“ sem vetraráfangastaðir, sérstaklega fyrir farþega sem fljúga milli Evrópu og Norður- Ameríku.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109

x

Kjarninn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.