Morgunblaðið - 28.08.2014, Side 69

Morgunblaðið - 28.08.2014, Side 69
Ragnar Björnsson - Ólafur Ingvarsson 54,1 Tómas Sigurjónss. - Björn Svavarss. 53,8 Bragi Björnsson - Bjarnar Ingimarss. 52,9 Skarphéðinn Lýðss. - Stefán Ólafss. 52,7 A/V Kristrún Stefánsd. - Sverrir Gunnarss. 59,4 Hrólfur Guðmss. - Ragnh. Gunnarsd. 55,5 Nanna Eiríksd. - Sigfús Skúlason 53,9 Ásgr. Aðalstss. - Sæmundur Björnss. 53,7 Ágúst Vilhelmss. - Kári Jónsson 50,8 Föstudaginn 26. ágúst var spilað- ur tvímenningur með þátttöku 30 para. Spiluð voru 26 spil og efstu pör í N/S: Örn Ingólfsson - Örn Isebarn 58,5 Björn Svavarss. - Friðrik Jónss. 57,3 Erla Sigurjónsd. - Jóhann Benediktss. 56,0 Bjarni Þórarinss. - Ragnar Björnsson 55,9 Gróa Þorgeirsd. - Kristín Óskarsd. 53,4 A/V Tómas Sigurjs. - Jóhannes Guðmannss. 69,0 Sturla Snæbjss. - Ormarr Snæbjörnss. 67,5 Hrólfur Guðmss. - Axel Lárusson 63,3 Kári Jónsson - Ágúst Vilhelmss. ,4 Guðm. Sigursteinss. - Auðunn Guðmss. 59,7 Bridsfélag eldri borgara í Hafnar- firði spilar á þriðjudögum og föstu- dögum og byjar spilamennskan kl. 13. Spilað er í félagsheimili eldri borgara í Hafnarfirði að Flatahrauni 3. Keppnisstjóri er Sveinn Rúnar Ei- ríksson og hjálpar hann stökum spil- urum að mynda pör. UMRÆÐAN 69 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 28. ÁGÚST 2014 • Fjórir flottir skvasssalir • Ketilbjöllutímar • Cross train Extreme XTX • Spinningtímar • Einn besti golfhermir landsins. • Góður og fullbúinn tækjasalur með Cybex og • Technogym lyftinga- og upphitunartækjum. • Körfuboltasalur. • Gufubað í búningsklefum. • Einkaþjálfarar. Stórhöfða 17 | Sími 577 5555 | veggsport.is Persónuleg þjónusta og vinalegt umhverfi Kort sem gildir til 31. des 2014 Tilboð á líkamsræktarkorti Aðeins 24.900.- sama verð og 3ja mán kort. Samningur sem fyrr- verandi borgar- stjórnarmeirihluti gerði við ríkið um að fresta öllum vegafram- kvæmdum á höfuðborg- arsvæðinu næstu tíu ár- in er blaut tuska í andlit borgarbúa. Nýi borg- arstjórinn, Dagur B. Eggertsson, sem vill næstu fjögur árin, skrif- ar dánarvottorð á far- þega- og sjúkraflugið og tekur það aldrei nærri sér að hættulegustu gatnamót landsins skuli öll vera í Reykjavík. Á sömu nótum tala and- stæðingar flugvallarins í Vatnsmýri þegar þeir andmæla öllum stað- reyndum um sprungið vegakerfi á höfuðborgarsvæðinu sem yfirmanni samgöngumála er alveg sama um. Ég spyr. Hvar ætlar Dagur B að útvega 45 milljarða króna sem hann vill græða á flutningi innanlandsflugsins úr Vatnsmýri til Keflavíkur? Ætlar nýi borgarstjórinn að senda vinnandi fjölskyldum með heimili um allt land reikninginn til að fjármagna þetta lestarkerfi á enn styttri tíma en Hvalfjarðargöngin? Allt tal um að arðsemi verði af rekstri háhraða- lestar milli Keflavíkur og Reykjavík- ur og að fargjaldið með henni muni kosta frá 800 upp í 3.000 krónur er bara notað til að slá ryki í augu borg- arbúa. Útilokað er að þessi upphæð á hvern farþega standi undir kostn- aðinum við að setja upp þetta lest- arkerfi, viðhaldi, afborgunum, vöxt- um og launum starfsmanna sem dygðu aldrei fyrir rekstri heimilanna í landinu. Of mörgum spurningum eiga andstæðingar Reykjavíkur- flugvallar ósvarað til að hægt sé að réttlæta tilefnislausa árás á lífæð allra landsmanna sem verður um ókomin ár mikilvæg öryggiskeðja fyrir heilbrigðisþjónustuna og sjúkraflugið. Sjálfgefið er það ekki að Vegagerðin samþykki þegjandi og hljóðalaust að breyta vegakerfinu á stórum hluta höfuðborgarsvæðisins til þess að lestarsamgöngur komist á milli Keflavíkur og Reykjavíkur. Hugmyndir um flugvallarlest í Vatns- mýri sem Dagur B. kynnir á fölskum forsendum eru óraunhæfar og allt of dýrar til þess að þær geti orðið að veruleika. Fullyrðingar borgarstjór- ans um að þessi flugvallarlest kosti aldrei meira en 100 milljarða króna eru villandi og úr tengslum við raun- veruleikann. Engir útreikningar hafa verið kynntir af borgarstjórnar- meirihlutanum, sem reiknar vitlaust til að sýna fram á að þetta járnbraut- arkerfi milli Vatnsmýrar og Keflavík- ur sé raunhæft sem einkafram- kvæmd. Allar tilraunir til að fjármagna kostn- aðinn við þetta rándýra samgöngukerfi með þrjú þúsund krónum á hvern farþega renna fljótlega út í sandinn þegar von- sviknir skattgreiðendur um allt land sjá á for- síðum dagblaðanna fyr- irsögnina járnbraut- arslys borgarstjórans. Andstæðingar Reykja- víkurflugvallar vilja allt- af sleppa kostnaðinum við 12-15 km löng jarð- göng sem flugvallarlestinni er ætlað að fara í gegnum. Það skiptir and- stæðinga flugvallarins engu máli hvort jarðfræðilegar aðstæður fyrir þessi lestargöng séu góðar eða slæm- ar hvort sem þau færu niður fyrir sjávarmál eða ekki og yrðu tekin und- ir Öskjuhlíð, Kópavog, Garðabæ og Hafnarfjörð. Viðbúið er að kostnaður- inn við þessi göng ein og sér geti orðið um 16-19 milljarðar króna sem ís- lenska ríkið hristir aldrei fram úr erm- inni á örfáum mínútum án þess að ráð- ist verði af fullri hörku með stórauknum álögum á vinnandi fjöl- skyldur um allt land. Þá tala skoð- anabræður borgarstjórans eins og peningar vaxi alltaf á trjám næstu ald- irnar þegar þeir sækjast eftir háum fjárhæðum fyrir flutning innanlands- flugsins til Keflavíkur. Og hvert vill Dagur B. sækja þessa peninga sem ís- lenska ríkið finnur hvergi? Illa þolir borgarstjórinn spurninguna um hvað það kostar að bæta aðstöðuna fyrir járnbrautarlestina á svæðinu við flugstöðvarbygginguna á Keflavík- urflugvelli. Með hroka og útúrsnún- ingi svarar núverandi borgarstjórn þegar spurt er um kostnaðinn við að setja upp brautarstöð fyrir þessa lest í Vatnsmýri. Óhugsandi er að íslensk- ir skattgreiðendur verði næstu ára- tugina nógu margir til að standa und- ir þessum kostnaði. Engar áhyggjur hafa skoðanabræður borgarstjórans af því hverjar afleiðingarnar verða fyrir ríkissjóð og íslenska skattgreið- endur þegar vonsviknir landsmenn fá fréttir af þeirri heildarupphæð sem þetta stóra járnbrautarhneyksli nú- verandi borgarstjórnar mun kosta þjóðarbúið. Járnbrautarslys borgarstjórans Eftir Guðmund Karl Jónsson Guðmundur Karl Jónsson »Útilokað er að þessi upphæð á hvern far- þega standi undir kostn- aðinum við að setja upp þetta lestarkerfi. Höfundur er farandverkamaður.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.