Morgunblaðið - 28.08.2014, Page 69

Morgunblaðið - 28.08.2014, Page 69
Ragnar Björnsson - Ólafur Ingvarsson 54,1 Tómas Sigurjónss. - Björn Svavarss. 53,8 Bragi Björnsson - Bjarnar Ingimarss. 52,9 Skarphéðinn Lýðss. - Stefán Ólafss. 52,7 A/V Kristrún Stefánsd. - Sverrir Gunnarss. 59,4 Hrólfur Guðmss. - Ragnh. Gunnarsd. 55,5 Nanna Eiríksd. - Sigfús Skúlason 53,9 Ásgr. Aðalstss. - Sæmundur Björnss. 53,7 Ágúst Vilhelmss. - Kári Jónsson 50,8 Föstudaginn 26. ágúst var spilað- ur tvímenningur með þátttöku 30 para. Spiluð voru 26 spil og efstu pör í N/S: Örn Ingólfsson - Örn Isebarn 58,5 Björn Svavarss. - Friðrik Jónss. 57,3 Erla Sigurjónsd. - Jóhann Benediktss. 56,0 Bjarni Þórarinss. - Ragnar Björnsson 55,9 Gróa Þorgeirsd. - Kristín Óskarsd. 53,4 A/V Tómas Sigurjs. - Jóhannes Guðmannss. 69,0 Sturla Snæbjss. - Ormarr Snæbjörnss. 67,5 Hrólfur Guðmss. - Axel Lárusson 63,3 Kári Jónsson - Ágúst Vilhelmss. ,4 Guðm. Sigursteinss. - Auðunn Guðmss. 59,7 Bridsfélag eldri borgara í Hafnar- firði spilar á þriðjudögum og föstu- dögum og byjar spilamennskan kl. 13. Spilað er í félagsheimili eldri borgara í Hafnarfirði að Flatahrauni 3. Keppnisstjóri er Sveinn Rúnar Ei- ríksson og hjálpar hann stökum spil- urum að mynda pör. UMRÆÐAN 69 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 28. ÁGÚST 2014 • Fjórir flottir skvasssalir • Ketilbjöllutímar • Cross train Extreme XTX • Spinningtímar • Einn besti golfhermir landsins. • Góður og fullbúinn tækjasalur með Cybex og • Technogym lyftinga- og upphitunartækjum. • Körfuboltasalur. • Gufubað í búningsklefum. • Einkaþjálfarar. Stórhöfða 17 | Sími 577 5555 | veggsport.is Persónuleg þjónusta og vinalegt umhverfi Kort sem gildir til 31. des 2014 Tilboð á líkamsræktarkorti Aðeins 24.900.- sama verð og 3ja mán kort. Samningur sem fyrr- verandi borgar- stjórnarmeirihluti gerði við ríkið um að fresta öllum vegafram- kvæmdum á höfuðborg- arsvæðinu næstu tíu ár- in er blaut tuska í andlit borgarbúa. Nýi borg- arstjórinn, Dagur B. Eggertsson, sem vill næstu fjögur árin, skrif- ar dánarvottorð á far- þega- og sjúkraflugið og tekur það aldrei nærri sér að hættulegustu gatnamót landsins skuli öll vera í Reykjavík. Á sömu nótum tala and- stæðingar flugvallarins í Vatnsmýri þegar þeir andmæla öllum stað- reyndum um sprungið vegakerfi á höfuðborgarsvæðinu sem yfirmanni samgöngumála er alveg sama um. Ég spyr. Hvar ætlar Dagur B að útvega 45 milljarða króna sem hann vill græða á flutningi innanlandsflugsins úr Vatnsmýri til Keflavíkur? Ætlar nýi borgarstjórinn að senda vinnandi fjölskyldum með heimili um allt land reikninginn til að fjármagna þetta lestarkerfi á enn styttri tíma en Hvalfjarðargöngin? Allt tal um að arðsemi verði af rekstri háhraða- lestar milli Keflavíkur og Reykjavík- ur og að fargjaldið með henni muni kosta frá 800 upp í 3.000 krónur er bara notað til að slá ryki í augu borg- arbúa. Útilokað er að þessi upphæð á hvern farþega standi undir kostn- aðinum við að setja upp þetta lest- arkerfi, viðhaldi, afborgunum, vöxt- um og launum starfsmanna sem dygðu aldrei fyrir rekstri heimilanna í landinu. Of mörgum spurningum eiga andstæðingar Reykjavíkur- flugvallar ósvarað til að hægt sé að réttlæta tilefnislausa árás á lífæð allra landsmanna sem verður um ókomin ár mikilvæg öryggiskeðja fyrir heilbrigðisþjónustuna og sjúkraflugið. Sjálfgefið er það ekki að Vegagerðin samþykki þegjandi og hljóðalaust að breyta vegakerfinu á stórum hluta höfuðborgarsvæðisins til þess að lestarsamgöngur komist á milli Keflavíkur og Reykjavíkur. Hugmyndir um flugvallarlest í Vatns- mýri sem Dagur B. kynnir á fölskum forsendum eru óraunhæfar og allt of dýrar til þess að þær geti orðið að veruleika. Fullyrðingar borgarstjór- ans um að þessi flugvallarlest kosti aldrei meira en 100 milljarða króna eru villandi og úr tengslum við raun- veruleikann. Engir útreikningar hafa verið kynntir af borgarstjórnar- meirihlutanum, sem reiknar vitlaust til að sýna fram á að þetta járnbraut- arkerfi milli Vatnsmýrar og Keflavík- ur sé raunhæft sem einkafram- kvæmd. Allar tilraunir til að fjármagna kostn- aðinn við þetta rándýra samgöngukerfi með þrjú þúsund krónum á hvern farþega renna fljótlega út í sandinn þegar von- sviknir skattgreiðendur um allt land sjá á for- síðum dagblaðanna fyr- irsögnina járnbraut- arslys borgarstjórans. Andstæðingar Reykja- víkurflugvallar vilja allt- af sleppa kostnaðinum við 12-15 km löng jarð- göng sem flugvallarlestinni er ætlað að fara í gegnum. Það skiptir and- stæðinga flugvallarins engu máli hvort jarðfræðilegar aðstæður fyrir þessi lestargöng séu góðar eða slæm- ar hvort sem þau færu niður fyrir sjávarmál eða ekki og yrðu tekin und- ir Öskjuhlíð, Kópavog, Garðabæ og Hafnarfjörð. Viðbúið er að kostnaður- inn við þessi göng ein og sér geti orðið um 16-19 milljarðar króna sem ís- lenska ríkið hristir aldrei fram úr erm- inni á örfáum mínútum án þess að ráð- ist verði af fullri hörku með stórauknum álögum á vinnandi fjöl- skyldur um allt land. Þá tala skoð- anabræður borgarstjórans eins og peningar vaxi alltaf á trjám næstu ald- irnar þegar þeir sækjast eftir háum fjárhæðum fyrir flutning innanlands- flugsins til Keflavíkur. Og hvert vill Dagur B. sækja þessa peninga sem ís- lenska ríkið finnur hvergi? Illa þolir borgarstjórinn spurninguna um hvað það kostar að bæta aðstöðuna fyrir járnbrautarlestina á svæðinu við flugstöðvarbygginguna á Keflavík- urflugvelli. Með hroka og útúrsnún- ingi svarar núverandi borgarstjórn þegar spurt er um kostnaðinn við að setja upp brautarstöð fyrir þessa lest í Vatnsmýri. Óhugsandi er að íslensk- ir skattgreiðendur verði næstu ára- tugina nógu margir til að standa und- ir þessum kostnaði. Engar áhyggjur hafa skoðanabræður borgarstjórans af því hverjar afleiðingarnar verða fyrir ríkissjóð og íslenska skattgreið- endur þegar vonsviknir landsmenn fá fréttir af þeirri heildarupphæð sem þetta stóra járnbrautarhneyksli nú- verandi borgarstjórnar mun kosta þjóðarbúið. Járnbrautarslys borgarstjórans Eftir Guðmund Karl Jónsson Guðmundur Karl Jónsson »Útilokað er að þessi upphæð á hvern far- þega standi undir kostn- aðinum við að setja upp þetta lestarkerfi. Höfundur er farandverkamaður.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.