Morgunblaðið - 28.08.2014, Síða 69
Ragnar Björnsson - Ólafur Ingvarsson 54,1
Tómas Sigurjónss. - Björn Svavarss. 53,8
Bragi Björnsson - Bjarnar Ingimarss. 52,9
Skarphéðinn Lýðss. - Stefán Ólafss. 52,7
A/V
Kristrún Stefánsd. - Sverrir Gunnarss. 59,4
Hrólfur Guðmss. - Ragnh. Gunnarsd. 55,5
Nanna Eiríksd. - Sigfús Skúlason 53,9
Ásgr. Aðalstss. - Sæmundur Björnss. 53,7
Ágúst Vilhelmss. - Kári Jónsson 50,8
Föstudaginn 26. ágúst var spilað-
ur tvímenningur með þátttöku 30
para. Spiluð voru 26 spil og efstu pör
í N/S:
Örn Ingólfsson - Örn Isebarn 58,5
Björn Svavarss. - Friðrik Jónss. 57,3
Erla Sigurjónsd. - Jóhann Benediktss. 56,0
Bjarni Þórarinss. - Ragnar Björnsson 55,9
Gróa Þorgeirsd. - Kristín Óskarsd. 53,4
A/V
Tómas Sigurjs. - Jóhannes Guðmannss. 69,0
Sturla Snæbjss. - Ormarr Snæbjörnss. 67,5
Hrólfur Guðmss. - Axel Lárusson 63,3
Kári Jónsson - Ágúst Vilhelmss. ,4
Guðm. Sigursteinss. - Auðunn Guðmss. 59,7
Bridsfélag eldri borgara í Hafnar-
firði spilar á þriðjudögum og föstu-
dögum og byjar spilamennskan kl.
13. Spilað er í félagsheimili eldri
borgara í Hafnarfirði að Flatahrauni
3. Keppnisstjóri er Sveinn Rúnar Ei-
ríksson og hjálpar hann stökum spil-
urum að mynda pör.
UMRÆÐAN 69
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 28. ÁGÚST 2014
• Fjórir flottir skvasssalir
• Ketilbjöllutímar
• Cross train Extreme XTX
• Spinningtímar
• Einn besti golfhermir landsins.
• Góður og fullbúinn tækjasalur með Cybex og
• Technogym lyftinga- og upphitunartækjum.
• Körfuboltasalur.
• Gufubað í búningsklefum.
• Einkaþjálfarar.
Stórhöfða 17 | Sími 577 5555 | veggsport.is
Persónuleg þjónusta og
vinalegt umhverfi
Kort sem gildir
til 31. des 2014
Tilboð á
líkamsræktarkorti
Aðeins
24.900.-
sama verð og 3ja mán kort.
Samningur sem fyrr-
verandi borgar-
stjórnarmeirihluti gerði
við ríkið um að fresta
öllum vegafram-
kvæmdum á höfuðborg-
arsvæðinu næstu tíu ár-
in er blaut tuska í andlit
borgarbúa. Nýi borg-
arstjórinn, Dagur B.
Eggertsson, sem vill
næstu fjögur árin, skrif-
ar dánarvottorð á far-
þega- og sjúkraflugið og tekur það
aldrei nærri sér að hættulegustu
gatnamót landsins skuli öll vera í
Reykjavík. Á sömu nótum tala and-
stæðingar flugvallarins í Vatnsmýri
þegar þeir andmæla öllum stað-
reyndum um sprungið vegakerfi á
höfuðborgarsvæðinu sem yfirmanni
samgöngumála er alveg sama um. Ég
spyr. Hvar ætlar Dagur B að útvega
45 milljarða króna sem hann vill
græða á flutningi innanlandsflugsins
úr Vatnsmýri til Keflavíkur? Ætlar
nýi borgarstjórinn að senda vinnandi
fjölskyldum með heimili um allt land
reikninginn til að fjármagna þetta
lestarkerfi á enn styttri tíma en
Hvalfjarðargöngin? Allt tal um að
arðsemi verði af rekstri háhraða-
lestar milli Keflavíkur og Reykjavík-
ur og að fargjaldið með henni muni
kosta frá 800 upp í 3.000 krónur er
bara notað til að slá ryki í augu borg-
arbúa. Útilokað er að þessi upphæð á
hvern farþega standi undir kostn-
aðinum við að setja upp þetta lest-
arkerfi, viðhaldi, afborgunum, vöxt-
um og launum starfsmanna sem
dygðu aldrei fyrir rekstri heimilanna
í landinu. Of mörgum spurningum
eiga andstæðingar Reykjavíkur-
flugvallar ósvarað til að hægt sé að
réttlæta tilefnislausa árás á lífæð
allra landsmanna sem verður um
ókomin ár mikilvæg öryggiskeðja
fyrir heilbrigðisþjónustuna og
sjúkraflugið. Sjálfgefið er það ekki að
Vegagerðin samþykki þegjandi og
hljóðalaust að breyta vegakerfinu á
stórum hluta höfuðborgarsvæðisins
til þess að lestarsamgöngur komist á
milli Keflavíkur og Reykjavíkur.
Hugmyndir um flugvallarlest í Vatns-
mýri sem Dagur B. kynnir á fölskum
forsendum eru óraunhæfar og allt of
dýrar til þess að þær geti orðið að
veruleika. Fullyrðingar borgarstjór-
ans um að þessi flugvallarlest kosti
aldrei meira en 100 milljarða króna
eru villandi og úr tengslum við raun-
veruleikann. Engir útreikningar hafa
verið kynntir af borgarstjórnar-
meirihlutanum, sem reiknar vitlaust
til að sýna fram á að þetta járnbraut-
arkerfi milli Vatnsmýrar og Keflavík-
ur sé raunhæft sem einkafram-
kvæmd. Allar tilraunir
til að fjármagna kostn-
aðinn við þetta rándýra
samgöngukerfi með þrjú
þúsund krónum á hvern
farþega renna fljótlega
út í sandinn þegar von-
sviknir skattgreiðendur
um allt land sjá á for-
síðum dagblaðanna fyr-
irsögnina járnbraut-
arslys borgarstjórans.
Andstæðingar Reykja-
víkurflugvallar vilja allt-
af sleppa kostnaðinum
við 12-15 km löng jarð-
göng sem flugvallarlestinni er ætlað
að fara í gegnum. Það skiptir and-
stæðinga flugvallarins engu máli
hvort jarðfræðilegar aðstæður fyrir
þessi lestargöng séu góðar eða slæm-
ar hvort sem þau færu niður fyrir
sjávarmál eða ekki og yrðu tekin und-
ir Öskjuhlíð, Kópavog, Garðabæ og
Hafnarfjörð. Viðbúið er að kostnaður-
inn við þessi göng ein og sér geti orðið
um 16-19 milljarðar króna sem ís-
lenska ríkið hristir aldrei fram úr erm-
inni á örfáum mínútum án þess að ráð-
ist verði af fullri hörku með
stórauknum álögum á vinnandi fjöl-
skyldur um allt land. Þá tala skoð-
anabræður borgarstjórans eins og
peningar vaxi alltaf á trjám næstu ald-
irnar þegar þeir sækjast eftir háum
fjárhæðum fyrir flutning innanlands-
flugsins til Keflavíkur. Og hvert vill
Dagur B. sækja þessa peninga sem ís-
lenska ríkið finnur hvergi? Illa þolir
borgarstjórinn spurninguna um hvað
það kostar að bæta aðstöðuna fyrir
járnbrautarlestina á svæðinu við
flugstöðvarbygginguna á Keflavík-
urflugvelli. Með hroka og útúrsnún-
ingi svarar núverandi borgarstjórn
þegar spurt er um kostnaðinn við að
setja upp brautarstöð fyrir þessa lest
í Vatnsmýri. Óhugsandi er að íslensk-
ir skattgreiðendur verði næstu ára-
tugina nógu margir til að standa und-
ir þessum kostnaði. Engar áhyggjur
hafa skoðanabræður borgarstjórans
af því hverjar afleiðingarnar verða
fyrir ríkissjóð og íslenska skattgreið-
endur þegar vonsviknir landsmenn fá
fréttir af þeirri heildarupphæð sem
þetta stóra járnbrautarhneyksli nú-
verandi borgarstjórnar mun kosta
þjóðarbúið.
Járnbrautarslys borgarstjórans
Eftir Guðmund Karl
Jónsson
Guðmundur Karl
Jónsson
»Útilokað er að þessi
upphæð á hvern far-
þega standi undir kostn-
aðinum við að setja upp
þetta lestarkerfi.
Höfundur er farandverkamaður.