Fréttatíminn


Fréttatíminn - 22.12.2014, Side 10

Fréttatíminn - 22.12.2014, Side 10
10-20 ára 21-30 ára 31-40 ára 41-50 ára 51-60 ára 61-80 ára  RÁS 2  RÁS 1  RÚV 4,6% 1,9% 8,3% 4,9% 2,2% 10,6% 12% 1,4% 13% 15,4% 6,7% 16,5% 29% 20% 20,2% 34% 67,2% 31,4% Aldursdreifing notenda RÚV, Rásar 1 og Rásar 2 Í hlustendakönnun ársins frá Capacent Gallup koma fram vísbendingar um að skoða þyrfti sameiningu Rásar 1 og Rásar 2 þar sem þær eru í innbyrðis samkeppni um hlustun og eru hlustendur í eldri kantinum. Ríkisfjölmiðillinn er að einhverju leyti í samkeppni við útvarp í almannaþágu og við útvarp í samkeppnisstarfsemi. Rás 2 var upphaflega hugsuð fyrir unga fólkið en hefur elst með hlustendum sínum. Áhorfendur Sjónvarpsins eru sömuleiðis að eldast en yngra fólkið horfir ekki minna á sjónvarps- efni en það eldra en það horfir ekki endilega á línulega dagskrá heldur setur saman sína eigin sjónvarpsdagskrá á Tímaflakkinu, Frelsi, Oz appi eða Netflix. Hlutverk RÚV Ríkisútvarpið er þjóðarmið- ill og skal rækja fjölbreytt hlutverk sitt af fagmennsku, metnaði, heiðarleika og virðingu. Það skal leggja rækt við íslenska tungu, menningu, sögu þjóðarinnar og menningararfleifð. Eva Magnúsdóttir ritstjorn@frettatiminn.is 10 úttekt Helgin 22.-28. desember 2014

x

Fréttatíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.