Fréttatíminn


Fréttatíminn - 20.06.2014, Síða 37

Fréttatíminn - 20.06.2014, Síða 37
bakki. Rauð lína á myndinni sýnir þeg- ar nokkrir sentimetrar eru í að öku- maður klessi á. Útvarpið er hægt að stilla á snertiskjánum en ég var ekki eins hrifin af þeirri útfærslu og kann betur við gamaldags aðferðina þegar raunverulegir takkar eru hlið við hlið svo hægt sé að skipta um útvarpsstöð án þess að kíkja á tækið. Það er mjög erfitt að fikta í snertiskjá án þess að líta á hann. Þess má þó geta að í RAV4 er hægt að skipta um útvarpsstöð í stýr- inu, hækka og lækka og skipta á milli útvarps, geislaspilara, Bluetooth og USB og mæli ég eindregið með því að nota þá aðferð þegar bíllinn er á ferð og útvarpsdagskráin ekki spennandi. Loftkælingunni í framsætum er skipt á milli ökumanns og farþega svo hvor getur stillt fyrir sig sem líklega gæti komið í veg fyrir ósætti. Farangursgeymslan er 547 lítra og virkilega vel útfærð og vel afmörkuð frá aftursætunum með hlera og stöngum. Geymslan var líka í passlegri hæð svo auðvelt er að raða í hana. Hlerinn er rafstýrður svo ekki þarf annað en ýta honum niður um nokkra sentimetra eða ýta á einn takka og þá lokast hann. Það er alltaf gaman þegar bílar koma á óvart með tækni sem maður vissi ekki af en það gerði RAV4 á akstri undir mislæg gatnamót á höfuðborgarsvæð- inu þegar bílinn jók lýsingu í mæla- borðinu á meðan ekið var í myrkri. Þá voru ljósin á Auto stillingu sem þýðir að Led dagljósin eru alltaf á en bíllinn kveikir sjálfur á aðalljósum og ljósum í mælaborðinu þegar dimmir. Best af öllu fannst mér þó barnalæsingin því hún var mjög einföld; takki og við hann áberandi mynd af barni. Svei mér þá, ég held að þetta hafi verið í fyrsta sinn sem ég á ekki í vandræðum með að finna takkann fyrir barnalæsinguna. Dagný Hulda Erlendsdóttir dagnyhulda@frettatiminn.is  ReynsluakstuR RaV4 GX Plus Dísil Skemmtilegur á mölinni bílar 37 Toyota RAV4 er lipur og skemmtilegur smájeppi fyrir fjölskylduna á ferðinni innan- bæjar sem utan. Hann er bú- inn sniðugri bakkmyndavél, rúmgóðri farangursgeymslu með rafdrifnum hlera og ýmsu öðru. t oyota R AV4 er virkilega rúmgóður og skemmtilegur fjölskyldubíll. Bíllinn er stór en samt ekki of stór svo þægilegt er að keyra á honum í þéttbýli sem og í minniháttar torfærum. Við reynslu- aksturinn lá leið okkar í Krísuvík þar sem við stilltum á „sport-takk- ann“ þegar á malarveginn var kom- ið. RAV4 er með nýja sportstillingu sem gerir kleift að nýta snerpu og lipurð bílsins til hins ýtrasta. Verð bílsins er um fimm og hálf milljón króna. Fyrir flesta er það dágóð summa en í samanburði við aðra nýja bíla verður það að teljast nokkuð hagstætt. Losun koltvísýr- ings RAV4 er 137 g/km og því er afsláttur af vörugjöldum sem ríkið innheimtir. Eftir því sem losun kol- tvísýrings ökutækja er meiri því hærri vörugjöld eru innheimt svo ökumenn sem kjósa umhverfisvæna bíla fá smá verðlaun. Á miðju mælaborðinu er snert- iskjár þar sem meðal annars er hægt að stilla útvarpið og fá hjálp við að bakka því í bílnum er hin fín- asta bakkmyndavél. Mér fannst hún mjög sniðug og nýtti hana í hverju Þægileg sæti Bakkmyndavél Rúmgóð farangurs- geymsla Sparneytinn Útvarp með snertiskjá Háir gluggar hjá aftur- sætum Helstu upplýsingar RAV4 GX Plus Dísil Beinskiptur, 5 dyra Vél 2,0 D4D Hestöfl 124 Gírar 6 Eyðsla: 7,2 l/100 km. Co2 137 gr/km Lengd: 4.570 mm Breidd 1.850 mm Hæð: 1.660 mm Farangursrými: 547 l. Verð frá 5.440.000 kr. Toyota RAV4 er með nýrri sportstillingu svo hægt er að nýta snerpu og lipurð til hins ýtrasta. Farangursgeymslan er stór, vel útfærð og afmörkuð frá aftursætunum með hlera og stöngum. Ljósmynd/Hari. Loftkælingin er tvískipt svo ökumaður og farþegi stilla hvor fyrir sig. Ljósmynd/Hari. Helgin 20.-22. júní 2014

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.