Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Side 52

Frjáls verslun - 01.01.2006, Side 52
52 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 Þú ert einn aðaleigandi enska 1. deildarfélagsins Stoke (Stoke-holding). Verður sú eignaraðild óbreytt eða verða gerðar einhverjar breytingar þar á ef árangur félagsins verður ekki samkvæmt væntingum? Hverjar eru áætl- anir eða væntingar um það að Stoke spili í efstu deild á Englandi, og hvað hyggjast eigendur gera til þess að þær áætlanir gangi eftir? „Það verða engar breytingar á Stoke, a.m.k. ekki í bili. Auðvitað vorum við að vona að betur myndi ganga. Félagið er búið að ná í eitt stig í síðustu sex eða sjö leikjum, þannig að ég held að við löfum í 1. deild- inni eitt ár í viðbót.“ Eyjamaður ársins 2005 Þann 4. janúar sl. veittu Fréttir, frétta- blað í Vestmannaeyjum, hina árlegu við- urkenningar sínar, Fréttapýramídann. Að þessu sinni varð Magnús Kristins- son fyrir valinu. Rökstuðningurinn var kaupin á Toyota-umboðinu, að hann hefði skrifað undir samning um smíði nýs skips fyrir útgerð sína, Berg-Hugin, og einnig verið mjög öflugur á öðrum sviðum viðskiptalífsins. Nýtt skip árið 2007 Undirritaður hefur verið smíðasamningur milli Bergs-Hugins og BP Skipa ehf., um smíði á nýju fiskiskipi sem er hannað af Nautic ehf. í Reykjavík og verður byggt í Póllandi. Skipið verður afhent í janúar 2007. Um er að ræða 29 metra langan ísfisktogara, 10,4 m breiðan. Lest skipsins er um 235 rúmetrar og er hönnuð fyrir um 75 tonn af ísfiski í körum. Í íbúðum skipsins er gert ráð fyrir sex tveggja manna klefum og tveimur eins manns klefum, sem allir verða mjög vel útbúnir. Eldhús, matsalur og setukrókur verða útbúin þannig að öll aðstaða fyrir mann- skap verður til fyrirmyndar. Fiskvinnslurými skipsins er um 90 fermetrar að stærð, sem er mjög góð vinnuaðstaða í skipi af þessari stærð. Olíu- tankarnir rúma um 100 tonn. Skipið er sérstaklega hannað með hliðsjón af orkusparnaði og hafa í því sambandi verið gerðar ítarlegar prófanir á skrokkformi og skrúfubúnaði skipsins. Áætlaður ganghraði verður um 11,5 sjómílur. Allur fiskileitarbúnaður, vélbúnaður, vindubúnaður og annað sem lýtur að útbúnaði verður af vönduðustu gerð. Skipið verður zinkhúðað að utan niður að sjólínu og á opnum þilförum. Nú ert þú mjög umsvifamikill í útgerð í Vestmannaeyjum, gerir út skipin Smáey og Vestmannaey. Verður einhver breyting á þeim rekstri, mun bátafloti fyrirtækisins taka einhverjum breytingum á árinu umfram það sem fylgir nýsmíðinni? Verða jafnvel breytingar breytingar á útgerðar- mynstrinu, t.d. farið að stunda veiðar á öðrum fisktegundum eða á öðrum miðum? „Það verða engar breytingar á útgerðarfyrirtæki mínu, Bergi-Hugin ehf., nema að ég er búinn að skrifa undir nýsmíði eins og þú nefnir. Skipið mun koma um næstu ára- mót.“ Ertu hlynntur núverandi fiskveiði- stefnu? „Auðvitað er ég hlynntur núverandi fiskveiðistefnu þar sem ég hef unnið eftir þessari stefnu stjórnvalda nú í yfir tuttugu ár.“ Þú ert fjölskyldumaður. Tekur fjöl- skyldan þátt í rekstrinum, og þá með hvaða hætti? „Ég er fjölskyldumaður, á eiginkonu og fjögur börn, tvö tengdabörn og sex barnabörn. Fjölskyldan kemur hins vegar ekki nálægt neinum þeim rekstri sem ég stunda nema að ég er studdur dyggilega af eiginkonu og börnum.“ - Hvernig eyðir þú helst þínum frístundum? Er það frekar erlendis en innanlands? „Frístundum eyði ég m.a. með því að fara í útreiðatúra og geri þó nokkuð af því, enda virkilega gaman. Þar til viðbótar get ég nefnt að ég fór í veiði á síðasta ári í Norðurá, Þverá og Selá.“ UMSVIF MAGNÚSAR: 1. Aðaleigandi og framkvæmda- stjóri Bergs-Hugsins í Vest- mannaeyjum. 2. Varaformaður stjórnar Straums-Burðaráss. 3. Starfandi stjórnarformaður og aðaleigandi P. Samúels- sonar, Toyota-umboðsins. 4. Einn af aðaleigendum Stoke. 5. Eigandi Bílaleigu Flugleiða. FJÁRFESTU Í SJÓÐUM Margrét Sveinsdóttir Forstöðumaður hjá Eignastýringu Íslandsbanka. KLASSÍSKA LEIÐIN – ������������������������������ UPPSÖFNUÐ FJÁRHÆÐ** – ����������������������� 15% 6 5 4 3 2 1 0 20.000 kr á mánuði 50.000 kr á mánuði Ef þú átt sjóð og vilt ávaxta hann vel þá er mikilvægt að hafa í huga hvenær á að nýta hann. Því fyrr sem þú þarft að nota peningana, því minni áhættu borgar sig að taka. Sjóður, sem á ekki að nota fyrr en eftir einhver ár, er hins vegar ekki jafn viðkvæmur fyrir skammtímasveiflum. Með slíkri fjárfestingu geturðu sett markið hærra, tekið meiri áhættu og stefnt að hærri ávöxtun. Sérfræðingar hjá Íslandsbanka hafa sett saman þrjár leiðir í fjárfestingum. Ein þeirra er Klassíska leiðin. Hún tekur miðlungs mikla áhættu, stefnir að góðri ávöxtun og er vænlegur kostur til að láta peningana þína vaxa. ������������������������ ��������������� ������������������������������������� ��������������������� ���������������������� ��������������� ������� �������������������������������������� ������������������������������������������������������������������ ������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������ ���������������������������� ��������������� ���������������������������������������� ���������������� Byrjaðu núna! Farðu inn á www.isb.is og kláraðu málið������������������������������� �������������������������������������������� �������������������������� ����������� ���������������������������������������������� ��������������������������������������������� ��� ������������������������� ���������������� 1.872.430,- 4.681.076,- N Ý R E I G A N D I T O Y O T A - U M B O Ð S I N S
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.