Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Side 81

Frjáls verslun - 01.01.2006, Side 81
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 81 S A G A N Á B A K V I Ð A U G L Ý S I N G U N A Í annarri situr ungur maður í niður- níddri íbúð og segir frá því hvernig hann reddaði vinningi móður sinnar í horn eftir að hafa gleymt að endurnýja. Í þeirri síðustu lýsa ung hjón vand- ræðum sínum við að útskýra fyrir syn- inum alla peningana sem allt í einu eru komnir inn á heimilið. Þessum sjónvarps- auglýsingum er síðan fylgt eftir með aug- lýsingum í prentmiðlum. Sagan á bak við auglýsinga „Sagan á bak við þessar auglýsingar er sú að á hverju ári eru dregnir út um tvö hundruð milljónamæringar hjá Happ- drætti Háskóla Íslands, en það eru afar fáir sem þekkja það fólk,“ segir Jón Árna- son hjá auglýsingastofunni Góðu fólki. „Við viljum gjarnan segja sögu vinn- ingshafanna, en fæstir í þessari aðstöðu vilja stíga fram og sýna sig. Við búum í litlu samfélagi og vinningshafar eru ekk- ert að auglýsa fyrir vinum og nágrönnum að þeir hafi dottið í lukkupottinn,“ segir Jón. Jón segir að margir milljónamæringar geti hugsað sér að segja sögu sína, en þeir vilji ekki þekkjast á mynd. „Þegar á að búa til felumynd af vinningshafa þá verður hún að vera jákvæð og skemmti- leg. Það er ekki hægt að rugla mynd af andliti þeirra eða nota aðrar aðferðir þannig að maður fái á tilfinninguna að viðkomandi sé í felum vegna þess að hann hafi gert eitthvað af sér. Þetta er í eðli sínu mjög kómískt vandamál sem allir gætu hugsað sér að glíma við og það hlýtur að vera jákvætt að geta ekki komið fram vegna þess að maður er svo heppinn!“ segir Jón. Dagur Kári leikstýrði auglýsingunum fyrir HHÍ, en hann gerði líka Thule-auglýs- ingarnar þar sem tveir Danir voru í aðal- hlutverkum. „Þetta er létt og skemmtilegt og við höfum orðið vör við að fólk kann að meta þennan húmor,“ segir Jón að lokum. Bynjólfur Sigurðsson, forstjóri Happ- drættis Háskólans, sagðist upplifa auglýs- ingarnar jákvætt þótt hann viðurkenndi að sumar myndirnar, t.d. kanínuhausinn, væru ekki í sínum stíl. „Við erum gam- algrónir, en síungir í anda og auglýsing- arnar bera þess merki.“ Hann reddaði vinningi móður sinnar í horn eftir að hafa sjálfur gleymt að endurnýja. Hjón útskýra fyrir syninum alla peningana sem allt í einu eru komnir inn á heimilið. Dagur Kári leikstýrði auglýsingunum fyrir HHÍ, en hann gerði líka Thule-auglýsing- arnar fyrir nokkrum árum þar sem tveir Danir voru í aðalhlutverkum.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.