Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 81

Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 81
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 81 S A G A N Á B A K V I Ð A U G L Ý S I N G U N A Í annarri situr ungur maður í niður- níddri íbúð og segir frá því hvernig hann reddaði vinningi móður sinnar í horn eftir að hafa gleymt að endurnýja. Í þeirri síðustu lýsa ung hjón vand- ræðum sínum við að útskýra fyrir syn- inum alla peningana sem allt í einu eru komnir inn á heimilið. Þessum sjónvarps- auglýsingum er síðan fylgt eftir með aug- lýsingum í prentmiðlum. Sagan á bak við auglýsinga „Sagan á bak við þessar auglýsingar er sú að á hverju ári eru dregnir út um tvö hundruð milljónamæringar hjá Happ- drætti Háskóla Íslands, en það eru afar fáir sem þekkja það fólk,“ segir Jón Árna- son hjá auglýsingastofunni Góðu fólki. „Við viljum gjarnan segja sögu vinn- ingshafanna, en fæstir í þessari aðstöðu vilja stíga fram og sýna sig. Við búum í litlu samfélagi og vinningshafar eru ekk- ert að auglýsa fyrir vinum og nágrönnum að þeir hafi dottið í lukkupottinn,“ segir Jón. Jón segir að margir milljónamæringar geti hugsað sér að segja sögu sína, en þeir vilji ekki þekkjast á mynd. „Þegar á að búa til felumynd af vinningshafa þá verður hún að vera jákvæð og skemmti- leg. Það er ekki hægt að rugla mynd af andliti þeirra eða nota aðrar aðferðir þannig að maður fái á tilfinninguna að viðkomandi sé í felum vegna þess að hann hafi gert eitthvað af sér. Þetta er í eðli sínu mjög kómískt vandamál sem allir gætu hugsað sér að glíma við og það hlýtur að vera jákvætt að geta ekki komið fram vegna þess að maður er svo heppinn!“ segir Jón. Dagur Kári leikstýrði auglýsingunum fyrir HHÍ, en hann gerði líka Thule-auglýs- ingarnar þar sem tveir Danir voru í aðal- hlutverkum. „Þetta er létt og skemmtilegt og við höfum orðið vör við að fólk kann að meta þennan húmor,“ segir Jón að lokum. Bynjólfur Sigurðsson, forstjóri Happ- drættis Háskólans, sagðist upplifa auglýs- ingarnar jákvætt þótt hann viðurkenndi að sumar myndirnar, t.d. kanínuhausinn, væru ekki í sínum stíl. „Við erum gam- algrónir, en síungir í anda og auglýsing- arnar bera þess merki.“ Hann reddaði vinningi móður sinnar í horn eftir að hafa sjálfur gleymt að endurnýja. Hjón útskýra fyrir syninum alla peningana sem allt í einu eru komnir inn á heimilið. Dagur Kári leikstýrði auglýsingunum fyrir HHÍ, en hann gerði líka Thule-auglýsing- arnar fyrir nokkrum árum þar sem tveir Danir voru í aðalhlutverkum.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.