Dagrenning - 01.10.1946, Side 27
Ættfeðurnir fyrir fióðið ni CS '5' c v2 nJ »3 E .5 T? c x is.jg.3 oo Hebreski Massoreta- textinn Hebreski Samarita- textinn in '4-1 O 'O
Ár Ái Ar
Frá sköpun Adarns til fæðingar Sets 230 130 130 230
Frá fæðingu Sets til fæðingar Enoss 205 105 105 2°5
y; yy EllOSS yy yy Kenans 190 90 9° 190
yy yy Kcn3ns yy yy Mahalalels 170 70 7° 170
„ „ Mahalalels „ Jareds l65 65 65 l65
„ „ Jareds Enoks 162 162 62 162
y. yy Enoks „ „ Metúsala l65 65 65 l65
„ „ Metúsala „ „ Lameks 187* l87 67 187
yy yy L^HlCkS yy yy Nóa 188 182 53 182
„ „ Nóa „ flóðsins 600 600 600 600
Frá sköpun Adams til flóðsins 2262 1656 1307 2256
* Yngri textinn, sixtinski, segir að Metúsala hafi verið 167 ára, er Lamek fæddist, en sá eldri,
Alexandríu-textinn, og öll beztu handritin segja 187. Griska (Alexandríu) textanum, hebreska Massoreta-
textanum og Jósefusi ber öllum saman um, að Metúsala hafi verið 187 ára, er Lamek fæddist.
f. Kr. Stjómartíð þeirra þriggja konungsætta,
sem á undan voru, nam nokkru meira en
400 árum. Fyrsti konungur fyrstu konungs-
ættarinnar (Menes eða Mestraim) kom því
til valda á 31. öld f. Kr.
Egyptar settu Horus í samband við „tor-
tímingu mannkynsins" í flóðinu og við tíma-
bilið á undan konungaættunum. Forn
egypzk skjöl láta oss í té upplýsingar, sem
sýna, að tímabil Flórusar er á næstu öld á
undan Menes, sem var fyrsti konungur
fvrstu konungaættarinnar. Þar eð Menes
verður konungur á 31. öldinni f. Kr. og flóð-
ið er á næstu öld þar á undan, þá er það
á 32. öld, og svo sem sjá má, er það á sama
tírna og vér höfðunr áður fundið samkvæmt
tímatali Ritningarinnar einu saman. Heim-
ildir Egyptafræðinnar einar saman, og heim-
ildir Biblíunnar einar saman opinbera
þannig hvorar í sínu lagi að flóðið hafi kom-
ið á 32. öld f. Kr. Flóðið hefir því verið
rneira en 500 árum áður en Pýramidinn
mikli var reistur, en ekki 300 árum eftir það,
svo sem menn hafa haldið. Biblían segir það
berum orðum, eins og skýrt hefir verið frá
hér að framan, að Egyptar séu niðjar Miz-
raims sonar Karns; en Mizraim fæddist ekki
fyrr en eftir flóðið, og getur Pýramidinn
mikli (sem reistur var á tíma fjórðu konungs-
ættarinnar egypzku) ekki hafa verið til fyrir
flóðið og í sannleika sagt ekki fyrr en löngu
síðar.
Þá er að athuga tímabilið eða „gamla
heiminn“ fyrir flóðið. Taflan á 25. bls. sýnir,
hvað hinir þrír textar Mósebókar og Jósef
segja, hver í sínu lagi, um tíma þann, sem
líður milli fæðinga ættfeðranna frá Adam
til Nóa. Idér kemur það aftur í ljós, að um
flesta ættfeðranna skeikar 100 árum hjá he-
bresku textunum annars vegar og gríska text-
DAGRENNING 25