Gerðir kirkjuþings - 2010, Blaðsíða 155

Gerðir kirkjuþings - 2010, Blaðsíða 155
 155 • Námsumhverfi þarf að taka mið af þroska og þörfum barnanna og þurfa húsgögn og annar búnaður að miðast við þetta. Börn þurfa gott rými og aðstöðu til athafna eins og t.d. til leikja og föndurs. • Barna- og unglingastarf í kirkjunni skal hafa fastan samastað og það skal ekki látið víkja fyrir öðru starfi á vegum kirkjunnar. 3.6 Framkvæmd starfsins Skipulagsstarfið er ákveðið ferli og felur í sér greiningu á aðstæðum og þörfum barnanna og safnaðarins. Markmiðasetning byggir á þessari greiningu og í safnaðarnámskrá, sem hver söfnuður tekur saman, eru allir þessir þættir settir fram. Til að geta stöðugt bætt og endurskipulagt starfið þarf að fara fram stöðugt endurmat á því. • Greining á söfnuðinum. Gott er við undirbúning og skipulagningu á fræðslustarfinu að afla upplýsinga um samsetningu safnaðarins. Hversu mörg börn eru í söfnuðinum? Hver er aldursdreifingin? Hvar búa börnin? Þessar upplýsingar og aðrar sem þurfa þykir ættu að vera góð hjálp við kortlagningu á aðstæðum og þörfum barnanna í söfnuðinum. • Þarfir og markmið starfsins. Þegar þessi greining hefur farið fram ættu þarfir safnaðarins að hafa komið í ljós. Út frá þessum forsendum ætti að vera grundvöllur fyrir markmiðasetningu starfsins. Hvers væntum við með starfinu? Hvert viljum við stefna og hvaða marki viljum við ná? • Safnaðarnámskrá. Þegar markmiðin hafa verið sett fram þarf að velja leiðir til að ná settu marki. Mikilvægt er að markmið og leiðir sem valdar eru séu settar fram á skýran og raunhæfan hátt. Safnaðarnámskráin á að veita upplýsingar um tilgang starfsins og þær leiðir sem fara á. Hún er bæði ætluð starfsfólki safnaðarins til leiðbeiningar og á að veita foreldrum upplýsingar um starfið. Safnaðarnámskráin er unnin í samvinnu og samin af starfsmönnum safnaðarins með hliðsjón m.a. af námskrá barnastarfsins. • Mat. Til þess að fá upplýsingar um hversu vel hafi tekist til og hvort markmiðunum hafi verið náð er nauðsynlegt að leggja eitthvert mat á starfið. Vel má fá börnin til að bregðast við – hvað fannst þeim? Hvað fannst okkur sjálfum? Hvað með foreldrana? Matið er forsenda fyrir breytingum á skipulagi starfsins. 3.7 Leiðsögn Nauðsynlegt er að starfsmenn barnastarfsins fái þann stuðning sem þeir þurfa á að halda í starfinu. Ýmis vandamál geta komið upp sem þarf að takast á við. Þetta geta verið samstarfsörðugleikar eða persónulegir erfiðleikar. Æskilegt er að leiðtogar hafi opinn aðgang að aðilum sem þeir geta leitað til þegar álitamál eða erfiðleikar koma upp í starfinu. 4. Menntun barnafræðara Öflug fræðslustarfsemi fyrir fræðara er forsenda árangursríks starfs. Fræðslan þarf bæði að ná til trúarlega þáttarins og þess uppeldis- og félagslega. Góð þekking á boðskap kristninnar er mikilvæg. Einnig er sú þekking mikilvæg er snýr að almennri félagsstarfsemi og því hvernig eigi að umgangast og ná til barnanna.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164
Blaðsíða 165
Blaðsíða 166
Blaðsíða 167
Blaðsíða 168
Blaðsíða 169
Blaðsíða 170
Blaðsíða 171
Blaðsíða 172
Blaðsíða 173
Blaðsíða 174
Blaðsíða 175
Blaðsíða 176
Blaðsíða 177
Blaðsíða 178
Blaðsíða 179
Blaðsíða 180
Blaðsíða 181
Blaðsíða 182
Blaðsíða 183
Blaðsíða 184
Blaðsíða 185
Blaðsíða 186
Blaðsíða 187
Blaðsíða 188
Blaðsíða 189
Blaðsíða 190
Blaðsíða 191
Blaðsíða 192
Blaðsíða 193
Blaðsíða 194
Blaðsíða 195

x

Gerðir kirkjuþings

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.