Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 155

Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 155
 155 • Námsumhverfi þarf að taka mið af þroska og þörfum barnanna og þurfa húsgögn og annar búnaður að miðast við þetta. Börn þurfa gott rými og aðstöðu til athafna eins og t.d. til leikja og föndurs. • Barna- og unglingastarf í kirkjunni skal hafa fastan samastað og það skal ekki látið víkja fyrir öðru starfi á vegum kirkjunnar. 3.6 Framkvæmd starfsins Skipulagsstarfið er ákveðið ferli og felur í sér greiningu á aðstæðum og þörfum barnanna og safnaðarins. Markmiðasetning byggir á þessari greiningu og í safnaðarnámskrá, sem hver söfnuður tekur saman, eru allir þessir þættir settir fram. Til að geta stöðugt bætt og endurskipulagt starfið þarf að fara fram stöðugt endurmat á því. • Greining á söfnuðinum. Gott er við undirbúning og skipulagningu á fræðslustarfinu að afla upplýsinga um samsetningu safnaðarins. Hversu mörg börn eru í söfnuðinum? Hver er aldursdreifingin? Hvar búa börnin? Þessar upplýsingar og aðrar sem þurfa þykir ættu að vera góð hjálp við kortlagningu á aðstæðum og þörfum barnanna í söfnuðinum. • Þarfir og markmið starfsins. Þegar þessi greining hefur farið fram ættu þarfir safnaðarins að hafa komið í ljós. Út frá þessum forsendum ætti að vera grundvöllur fyrir markmiðasetningu starfsins. Hvers væntum við með starfinu? Hvert viljum við stefna og hvaða marki viljum við ná? • Safnaðarnámskrá. Þegar markmiðin hafa verið sett fram þarf að velja leiðir til að ná settu marki. Mikilvægt er að markmið og leiðir sem valdar eru séu settar fram á skýran og raunhæfan hátt. Safnaðarnámskráin á að veita upplýsingar um tilgang starfsins og þær leiðir sem fara á. Hún er bæði ætluð starfsfólki safnaðarins til leiðbeiningar og á að veita foreldrum upplýsingar um starfið. Safnaðarnámskráin er unnin í samvinnu og samin af starfsmönnum safnaðarins með hliðsjón m.a. af námskrá barnastarfsins. • Mat. Til þess að fá upplýsingar um hversu vel hafi tekist til og hvort markmiðunum hafi verið náð er nauðsynlegt að leggja eitthvert mat á starfið. Vel má fá börnin til að bregðast við – hvað fannst þeim? Hvað fannst okkur sjálfum? Hvað með foreldrana? Matið er forsenda fyrir breytingum á skipulagi starfsins. 3.7 Leiðsögn Nauðsynlegt er að starfsmenn barnastarfsins fái þann stuðning sem þeir þurfa á að halda í starfinu. Ýmis vandamál geta komið upp sem þarf að takast á við. Þetta geta verið samstarfsörðugleikar eða persónulegir erfiðleikar. Æskilegt er að leiðtogar hafi opinn aðgang að aðilum sem þeir geta leitað til þegar álitamál eða erfiðleikar koma upp í starfinu. 4. Menntun barnafræðara Öflug fræðslustarfsemi fyrir fræðara er forsenda árangursríks starfs. Fræðslan þarf bæði að ná til trúarlega þáttarins og þess uppeldis- og félagslega. Góð þekking á boðskap kristninnar er mikilvæg. Einnig er sú þekking mikilvæg er snýr að almennri félagsstarfsemi og því hvernig eigi að umgangast og ná til barnanna.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.