Stjórnartíðindi fyrir Ísland: B-deild - 01.12.1881, Qupperneq 162

Stjórnartíðindi fyrir Ísland: B-deild - 01.12.1881, Qupperneq 162
1881 150 257 J’aö aPtia' a mati myndi, með því skilyrði, að vetrarferðin i janúar og febrúarmánuðum ll. nóv. fjelli úr, fallast á ferðaáætlunina nr. 1. og 2. með nokkrum ómerkilegum breytingum, en að öðrum kosti yrði það að fara eptir ferðaáætluninni nr. 1. eingöngu. bcðið pcss, að vcðrið l;cgi, en livorugt potta cr aö finna með allri suðurströnil íslands, að undan teknum cinum litlum vita. pó Phönix liefði á hinni óhappasömu síðustu vctrarfcrð sinni af horið storminn, hcfði hann allt um pað hvcrgi átt óhultan stað í að hvcrfa, mcð því livorki varð komizt inn á höfn í Iteykjavík eða Ilafnarfirði fyrir ísalögum, svo par licfði ckkcrt, undanfœri vcrið annað fyrir skipið cn annaðhvort að loggja til lials cða leita unilan til Fœreyja, til pess aptur seinna að gjöra nýja tilraun til að komast til ltcykjavíkur. Vjer játum, að veðráttufarið á íslandi í janúarmánuði í ár var sjerstaklegs eðlis, en að slfkt geti optar að horið, er vitaskuld, og veröur pví að liafa tiliit til þess. Að fiví cr snertir frumvörp fiau til ferðaáætlana, sem hingað liafa vcrið send, [iá liggur sú skylda á fjelaginu eptir samningi, scm fiar um kefir verið gjörður, að láta skip fara 10 ferðír á ári til íslands, fiar som önnur uppástungan, nr. 1. og 2., viil fá 12 ferðir farnar, án [icss fió að bjóða ncina borgun fyrir. Fjclagið cr samt scm áður fúst til, 'svo framariega sem stjórnarráðið hafnar miösvetrarfcrð- inni í janúar og febrúar, að fallast á ferðaáætlunina nr. 1. og 2. mcð nokkrum breytingum, sem minna cr í varið, fiannig að skip fjelagsins fari frá 1. marz til miðs dcscmber alls 11 ferðir til Færeyja og íslands samkvæmt liinni sömdu ferðaáætlun. Ef stjórnarráðið ætlar, aö fiaö gcti ckki iállizt á ficssa uppástungu, vorðum vjcr að aðhyllast ferðaáætlunina nr. 1.; f>ær 2 fcrðir, scm farið er fram á í ferðaáætluninni nr. 2., getum vjer ekki skuldbundið oss til að láta fara, ncma fiví að cins, að vjcr sæjum okkur hag við f>ær. Hin síðasta uppástungan, scmsje ferðaáætlunin nr. 3., mundi alsendis útiloka norðurland og austurland frá boínlínis sambandi við Kaupmannahöfn, þar sem skipin cptir licnni oiga á öllum fcrð- unum að fará beina leið til ltcykjavíkur og fiaðan aptur norður fyrir land. Mcð ficssu móti myndum vjcr ckki að oins missa af mörgum farfiegum hjcðan til austur og norðurlands, licldur eiunig frá Fær- cyjum til austurlandsins, oinnig myndi jicssi tilhögun valda talsvcrðu tjóni, að Jiví er vörusendingar sncrtir að og frá liinum ncfndu landshlutum, svo að vjcr getum alls ekki sinnt ficssari fcrðaáætlun. Loksins vcrðum vjor, að f>ví cr komustaði póstskipsins sncrtir, að láta fiá ætlun vora ó- skorað í ljósi, að fiað svari ckki tilganginum, heldur sjo með öllu ótœkt að hafa of marga af fieim, mcð fiví hinn reglulcgi ilutningur póstsins, scm vjcr liingað (il höfum skilið oss vcl við, muni sjálfsagt sitja á hakanum fyrir fiessar sakir, fiví afgrciðslutíminu styttist [iá á hverjum stað, að vjer nú ekki nefnum fiað, aö á alfiingi hata mcnn viljað, að skipin kæmi við á fieim stöðum, fiar scm stœrri skipum cr ekki auðið ab komast að, af fiví aö djúpmælingar vantar, og viljum vjer nálrvæmar takafram ficssa staði: 1, Hornafjarðarós, og or fiað jafnvol álit landshöfðingjans, að fiar verði ekki komizt að, fyr on að herskipið sje búið að mæla djúpið og gjöra fteira, sem gjöra fiarf. 2, Á Rorðeyri cr eins ástatt og má um fiennan stað geta ficss, að onskt skip hetir orðið fiar í ár fyrir stórskemmdum og hlokzt fiar mjög á. 3, Keflavík liggur fyrir opnu hati, svo fiar er okkert afdrop, enda er skipalegan of lttil fyrir Bkip vor. 4, porlákshöfn; hún cr cins fyrir opnu hafi, on fiar vitduni vjcr fúslega að skipin kœmi við, ef bátur væri sendur út í móti skipinu á kostnab stjórnarinnar, fiegar vcður lcyfði, cn slíkt sam- band virðist svo valt, að fiað geti alls ckki átt við reglulegar póstsldpaferðir. 5, En á Rfldudal er ekkert til fyrirstöðu, að póstskipið komi við, ef fiess er óskað. Vjcr getum fiannig ekki látið skipin koma við á stöðunum 1, 2, 3, og 4, og einkanlcga ekki á nr. 2. og 4., fyr on búið cr að framkvæma djúpmælingar þær, sem nauðsyn er á. Að fiví er að lyktum snertir fœðispcninga tarfiega, fiá erum vjer tusir til, fiótt vjor sjáum okki fyllilega, að fiab mál sncrti yíir Iiöfuð alfiingi, að setja fiá niður úr 4 kr. (IG a. í 4 kr. fyrir hvern farficga á 1. káctu, cn eins og sjálfsagt er, vcrður viðurgjörningur að Jivi skapi rýrari en áöur; oins eruin við fúsir til að undanþiggja farþega á fcrðunum kringum Island frá að horga fœðispeniuga, þannig að hvcr farþogi borgi að cins það, sem hann biöur um. Vjor leyfum oss að vœnta sem fyrst ákvörðunar ráðgjafans lútandi að ferðaáætluninni, og að þvf búnu munum vjer scnda ráðgjafanum ferðaáætlun til samþykkis. J
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180

x

Stjórnartíðindi fyrir Ísland: B-deild

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Stjórnartíðindi fyrir Ísland: B-deild
https://timarit.is/publication/1201

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.