Morgunblaðið - 08.12.2016, Side 24

Morgunblaðið - 08.12.2016, Side 24
24 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 8. DESEMBER 2016 PRJÓNABÓKIN LOPI 36 ER KOMIN TILBOÐ Á LOPA GILDA TIL 9. DESEMBER - Tilvalið gjafakort Opið mánudaga - miðvikudaga frá 09:00 - 18:00, fimmtudaga 09:00 - 18:30, föstudaga 09:00 - 19:00 og laugardaga 10:00 - 16:00, lokað sunnudaga www.FJARDARKAUP.is 20% afsláttur af Léttlopa 20% afsláttur af Álafosslopa 10% afsláttur af Lopabók nr.36 50% afsláttur af öllum eldri lopabókum Prjónabókin Lopi 36 er komin í verslunina. Í bókinni eru 19 nýjar og ferskar uppskriftir á alla fjölskylduna. 10 heppnir viðskiptavinir fá bókina að gjöf. Peysurnar eru hannaðar af Védísi Jónsdóttur, Bergrósu Kjartansdóttur og G. Dagbjörtu Guðmundsdóttur. Sjón er sögu ríkari! Heitt á könnunni. Snertilausar greiðslur ÁLAFOSSLOPI verð áður 498 kr./dk. LÉTTLOPI verð áður 295 kr./dk. 398 kr./dokkan 236 kr./dokkan Ingveldur Geirsdóttir ingveldur@mbl.is Það hafa ekki allir kjark til að elta drauma sína, segja upp stöðugri vinnu og skella sér í nám á sextugs- aldri og þar að auki nám þar sem meðalaldurinn er um 25 ár. En kjarkinn hafði Kristján Þór Ingvars- son, 51 árs, sem stundar nú nám í kvikmyndatækni sem Tækniskólinn býður upp á í samstarfi við Stúdíó Sýrland. „Ég finn engan aldursmun á mér og hinum í bekknum en ég sé stund- um öfundarglampa í augum jafn- aldra minna, að ég skuli hafa látið vaða og fylgt draumnum,“ segir Kristján kankvís. „Auðvitað tekur þetta á, ég er tekjulaus á meðan ég er í námi en þá er bara að láta það ganga. Ég vil frekar taka á því svoleiðis en að vera í einhverju starfi sem ég hef ekki gaman af. Ég er menntaður raf- eindavirki en hef alltaf unnið við tölvur síðan ég útskrifaðist á níunda áratugnum. Ég var búinn að fá nóg af tölvuvinnunni og fannst hún orðin leiðinleg. Ég fór að velta fyrir mér hvað ég ætti að gera og sá þá kvik- myndatækninámið auglýst og hugs- aði með mér að nú væri tími til kom- inn að fara aftur í skóla. Ég sé ekki eftir því, þetta nám er búið að gefa mér annað líf, það er allt orðið svo gaman aftur.“ Kristján hefur alltaf haft áhuga á kvikmyndatöku og dundað sér við ýmislegt henni tengt í gegnum tíð- ina. „Minn staður er settið þegar verið er að taka upp, ég er búinn að finna minn flöt þar. Ég sé fullt af starfstækifærum eftir námið og veit að það opnar fullt af möguleikum. Kvikmyndageirinn á Íslandi er orð- inn töluvert stór og með þetta nám í farteskinu er hægt að hoppa inn í flest verkefni og þá er ég líka að tala um á sjónvarpsstöðvum.“ Nemendur verða að taka þátt Kvikmyndatækninámið skiptist í verklegt og bóklegt og hafa nem- endur fengist við ýmislegt, m.a tóku þeir upp útskriftaverkefni listnema í samvinnu við Listaháskóla Íslands. Það var gert með nemendum í hljóð- tækninámi sem einnig er boðið upp á hjá Sýrlandi og Tækniskólanum. Kristján segir að helsti kosturinn við námið sé að það byggist á því að nemendur taki þátt og sæki sér verkefni, láti ekki bara mata sig, og þá hafi þeir aðgang að mjög góðum búnaði í skólanum. Kvikmyndatækninámið er fjórar annir í einni lotu og telur bekkur Kristjáns tíu manns. Núna vinnur bekkurinn við að taka upp tónleika sem nemendur í hljóðtæknináminu standa fyrir. Einnig vinna þeir að út- skriftarverkefnunum sínum, en síð- asta önnin, sem er eftir áramót, fer í fínvinnu á því. Kristján vinnur að stuttmynd sem fjallar um konur sem búa í sama stigagangi, önnur er alin upp í strangri kristinni trú og hin er stoltur múslimi og starfar sem þyrluflugmaður. Á milli þeirra myndast neisti og þær drýgja stærstu synd beggja trúarbragð- anna á einni kvöldstund. Reddaði þyrlu auðveldlega Kennarar í náminu eru allir úr bransanum og vinna nemendur loka- verkefnið með aðstoð þeirra. „Kenn- arinn í framleiðsluhlutanum greip um höfuð sér þegar hann sá að ég er með þyrlu í stuttmyndinni og spurði hvernig ég ætlaði að fara að því að fá eina slíka, en ég er búinn að fá lán- aða þyrlu,“ segir Kristján og hlær. Hann byrjar tökur í janúar en bekkurinn hjálpast allur að við verk- efnin og er Kristján nú þegar búinn að vera á tökuvélinni hjá tveimur öðrum. Spurður hvað taki við að loknu námi segist hann stefna að því að vinna í kvikmyndabransanum. „Það er ekki spurning að ég ætla inn í þennan geira og að fara með stutt- myndina mína eitthvað lengra. Ég á ekki eins mikinn tíma eftir í þessu jarðlífi og hinir í bekknum svo það er eins gott að gera þetta almennilega strax,“ segir Kristján kátur. „Það er allt orðið svo gaman aftur“  Kristján Þór Ingvarsson stundar nám í kvikmyndatækni hjá Stúdíó Sýrlandi og Tækniskólanum  Lét gamlan draum rætast þegar honum fannst orðið leiðinlegt í vinnunni  „Minn staður er settið“ Morgunblaðið/Golli Í skólanum Kristján Þór Ingvarsson lét gamlan draum rætast og nemur nú kvikmyndatækni hjá Stúdíó Sýrlandi og Tækniskólanum. Hann stefnir á að vinna við fagið eftir útskrift í vor, en námið er fjórar annir sem ná yfir rúmt ár.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.