Fréttablaðið


Fréttablaðið - 06.05.2017, Qupperneq 10

Fréttablaðið - 06.05.2017, Qupperneq 10
25% afsláttur á Fjarskaland í Þjóðleikhúsinu ef greitt er með korti frá okkur Velkomin til Fjarskalands! H VÍ TA H Ú SI Ð / SÍ A –  17 -1 33 0 Tækni Kínverskir snjallsímafram- leiðendur hafa sótt í sig veðrið und- anfarið. Í nýrri rannsókn frá Count- erpoint Research kemur fram að sala á snjallsímum kínverska fyrirtækis- ins Oppo hafi aukist um 81 prósent á fyrsta ársfjórðungi þessa árs saman- borið við sama tímabil árið 2016. Þá seldi Vivo 60 prósent fleiri síma og sala á Huawei-snjallsímum jókst um fjórðung. Þessi mikli uppgangur hefur bitn- að á sölu stærstu snjallsímaframleið- enda heims. Seldu Apple og Samsung til að mynda mun færri snjallsíma í Kína á fyrsta ársfjórðungi þessa árs en í fyrra. Fimmtán prósenta hnign- un var hjá Apple og öllu meiri hjá Samsung, alls sextíu prósent. Þýðir þetta að snjallsímamarkað- urinn í Kína er talsvert frábrugðinn því sem við höfum vanist á Íslandi. Í stað þess að framleiðendur á borð við Apple, Samsung, Google og LG sláist um markaðinn eru þrír kín- verskir snjallsímaframleiðendur með samtals rúmlega 54 prósenta markaðshlutdeild. Alls voru 19,7 prósent seldra snjallsíma á fyrsta ársfjórðungi frá Huawei, samanborið við 16,4 pró- sent í fyrra. 17,5 prósent frá Oppo en 10,1 prósent í fyrra og 17,1 pró- sent frá Vivo, 11,2 prósent í fyrra. Til samanburðar var markaðshlut- deild Apple 12,3 prósent en er nú 10,1 prósent. Samsung var með 8,6 prósenta markaðshlutdeild en hún féll í 3,3 prósent. En Kínverjar beina sjónum sínum ekki einungis að samlöndum sínum heldur herja þeir einnig á Indlands- markað. Samtals búa nærri 2,7 milljarðar í ríkjunum tveimur og markaðirnir því gríðarlega stórir. Í þremur af efstu fimm sætunum yfir markaðshlutdeild á snjallsíma- markaði í Indlandi má finna þrjá kín- verska framleiðendur, Xiaomi, Oppo og Vivo. Þá raða Kínverjar sér í þrjú af efstu fimm sætunum á heimsvísu. Símar Samsung hafa 22,8 prósenta mark- aðshlutdeild á heimsvísu og Apple 14,9 prósent og hafa því þessir risar yfirburðastöðu. Hins vegar hefur Huawei 9,8 prósenta markaðshlut- deild, Oppo 7,4 prósent og Vivo 5,2 prósent. Samtals 22,4 prósent sem er litlu minna en Samsung. Kínverskir símar eru búnir til úr álíka öflugu innvolsi og símar Apple og Samsung en eru þrátt fyrir það í flestum tilfellum ódýrari. Því hafa þeir einnig vakið áhuga utan Ind- lands og Kína. Hafa ber í huga að kínverskir símar geta ekki allir tekið á móti 4G merkjum úr íslenskum sendum. thorgnyr@frettabladid.is Rísandi sól kínverskrar snjallsímaframleiðslu Kínverskir snjallsímar seljast betur en símar Apple og Samsung í heimalandinu. Símarnir eru ódýrari en búnir sama innvolsi. Seljast einnig vel á Indlandi. Tækni Apple seldi 3,5 milljónir snjallúra á fyrsta ársfjórðungi þessa árs. Er það aukning um 59 prósent frá síðasta ári þegar 2,2 milljónir snjallúra fyrirtækisins seldust. Þetta kemur fram í nýrri skýrslu Strategy Analytics sem Engadget greindi frá í gær. Hirti Apple þar með fyrsta sætið af Fitbit sem seldi flest snjallúr á sama tímabili í fyrra. Seldi Fitbit nú 2,9 milljónir snjallúra en 4,5 milljónir í fyrra. Varð þessi samdráttur ekki einungis til þess að Apple stökk upp fyrir Fitbit heldur gerði kínverski framleiðandinn Xiaomi það líka. Neil Mawston, einn rannsakenda Strategy Analytics, sagði í samtali við Engadget að snjallúr Apple seljist nú vel vegna öflugrar auglýsingaher- ferðar og stílhreins útlits. Þá sé einnig auðvelt að nálgast þau. Útskýrði hann samdráttinn hjá Fitbit með því að framleiðendum íþróttasnjallúra hefði fjölgað. Hefur samdráttur í sölu hjá Fitbit orðið til þess að 110 var sagt upp hjá fyrir- tækinu í janúar, alls sex prósentum starfsmanna. Yahoo Finance birti í upphafi mánaðar myndir sem sagðar eru vera af væntanlegu nýju snjallúri Fit- bit. Herma heimildir Yahoo að GPS- móttakari, púlsmælir og einstaklega bjartur skjár séu á meðal búnaðar úrsins. – þea Sala Apple-snjallúra eykst Kona virðir fyrir sér F1 Plus síma frá Oppo á snjallsímahátíð í Barcelona. NOrdicPhOtOs/AFP tim cook, forstjóri Apple, kynnir snjallúr fyrirtækisins. NOrdicPhOtOs/AFP 22,4% var markaðshlutdeild þriggja kínverskra snjallsímafram- leiðenda á fyrsta ársfjórðungi. 59% aukning var á sölu snjallúra Apple á fyrsta ársfjórðungi þessa árs samanborið við sama tímabil í fyrra. 6 . m a í 2 0 1 7 L a U G a R D a G U R10 f R é T T i R ∙ f R é T T a B L a ð i ð 0 6 -0 5 -2 0 1 7 0 4 :2 3 F B 1 3 6 s _ P 1 2 7 K .p 1 .p d f F B 1 3 6 s _ P 1 2 6 K .p 1 .p d f F B 1 3 6 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f F B 1 3 6 s _ P 0 1 1 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C C F -9 F 4 0 1 C C F -9 E 0 4 1 C C F -9 C C 8 1 C C F -9 B 8 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 9 B F B 1 3 6 s _ 5 _ 5 _ 2 0 1 7 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.