Fréttablaðið


Fréttablaðið - 31.01.2019, Qupperneq 41

Fréttablaðið - 31.01.2019, Qupperneq 41
vörur. En hvað er vinsælast? „Vin- sælasta tækið fyrir konur hefur síðustu þrjú ár verið Womanizer sem er sambland af djúpum titringi og léttu sogi sem er hugsað til að örva snípinn. Fyrir karla er það tæki sem heitir Piston,“ svarar Gerður. Hún segir tækin notuð bæði af pörum til að bæta kynlífið eða af einstaklingum. Mest er úrvalið af tækjum fyrir konur enda var það upphaflega hugmyndin á bak við verslunina að auka úrvalið til þeirra. „Með tím- anum hefur úrvalið fyrir strákana aukist mikið. Við finnum fyrir mikilli eftirspurn og gaman að þeir skuli vera farnir að taka við sér.“ Fróðleikur og fræðsla í heimakynningum Upphaflega bauð Blush aðeins upp á heimakynningar en þær hafa alltaf verið afar vinsælar. Á síðasta ári fóru starfsmenn Blush til dæmis í þúsund slíkar. „Kynningarnar fara þannig fram að við komum frítt í heimahús, kynnum vörurnar og svo hafa allir tækifæri til að versla á eftir og fara glaðir heim,“ segir Gerður og bendir á að viðburðurinn sé skemmtileg blanda af fróðleik og skemmtun. Oftast taki kvennahópar sig saman og fái heimakynningu, oft í tengslum við gæsanir. „Líklega er helmingurinn af öllum heima- kynningum fyrir gæsahópa enda er rosalega mikið að gera hjá okkur á sumrin. Á veturna er rólegra og þá koma saumaklúbbarnir sterkir inn.“ Ekki lengur tabú Gerður segir margt hafa breyst á þeim átta árum sem hún hefur starfað í geiranum. „Þegar ég byrjaði fyrir átta árum fannst fólki skrítið þegar ég sagðist selja kynlífstæki og ég fann að fólki fannst það óþægi- legt og var feimið að tala við mig. Í dag áttar fólki sig á því að kynlíf og kynlífstæki eru ekki lengur tabú enda kom fram í nýlegri könnun að 70 prósent Íslendinga á aldrinum 25 til 45 ára hafa átt eða prófað kyn- lífstæki.“ Í dag áttar fólki sig á því að kynlíf og kynlífstæki eru ekki lengur tabú enda kom fram í nýlegri könnun að 70 prósent Íslendinga á aldrinum 25 til 45 ára hafa átt eða prófað kyn- lífstæki. Við viljum að upplifunin af því að koma inn í verslun Blush sé þægileg og upp- lífgandi. Verslunin verður ekki eins og margir ímynda sér kynlífstækja- verslun. Hér verður ekkert ögrandi eða óþægilegt sýnilegt heldur bara fallega upp sett verslun með þægi- legu andrúmslofti,“ segir Gerður en nýja verslunin er 180 fermetrar og að mati Gerðar stærsta og glæsi- legasta kynlífstækjaverslunin sem opnuð hefur verið á Íslandi. Mikilvægt að hafa trú á sér Gerður stofnaði Blush árið 2011. „Ég var 21 árs, í fæðingarorlofi og ekki með fasta vinnu sem beið mín að því loknu. Mig langaði því að búa til eitthvað sjálf sem gæti veitt mér frelsi til að vinna heima. Þá datt ég niður á þá hugmynd að stofna kynlífstækjaverslun sem höfðaði til kvenna. Mig langaði líka að setja andlit við verslunina þannig að fólk vissi hver ætti hana og þar með minnka það tabú sem hefur loðað við þennan geira.“ Gerður segir að það hafi tekið sig langan tíma að taka af skarið. „Ég hafði allar afsakanir í bókinni. Ég hafði enga menntun, rétt náði að koma mér í gegnum grunnskóla og hætti fljótlega í framhaldsskóla. Þó almennt nám hafi ekki hentað mér á þeim tíma vissi ég samt að ég gæti tekist á við eitthvað krefjandi og skemmtilegt. Það mikilvægasta sem maður þarf til að ná árangri er að hafa óbilandi trú á sjálfum sér, pass- legt magn af kæruleysi og flottan hóp af fólki sem hefur eitt og sama markmiðið, að láta þetta ganga vel,“ segir Gerður og segist heppin. „Þó kynlífstæki séu fyrir marga tabú þá hafa foreldrar mínir alltaf staðið 110 prósent við bakið á mér.“ Jafnt keypt á netinu og í búðinni Gerður segist ekki hafa haft mikla reynslu af kynlífstækjum þegar hún byrjaði í bransanum. „En ég fann að það var vöntun á þessu konsepti.“ Fyrstu árin var verslunin smá í sniðum. „Ég vann ein í fyrirtækinu og sá um allan reksturinn. Svo smátt og smátt áttaði ég mig á því að ég væri ekki best í öllu og því betra að fá sérfræðinga til að sjá um hluti eins og bókhald og grafíska hönnun. Ég fann að þegar ég kyngdi stoltinu og játaði að ég gæti ekki allt, þá fóru hlutirnir að gerast hratt og fyrir- tækið stækkaði ört.“ Hún segir ýmislegt hafa komið sér á óvart. Til dæmis að netversl- unin varð ekki áberandi stærst. „Ég átti von á því enda fólk stundum feimið við þetta málefni. En það er áberandi hvað selst jafnt í búðinni og á netinu. Mörgum þykir líka gaman að koma og skoða og fá upplýsingar um hvernig vörurnar virka,“ segir Gerður en hún segir viðskiptavini sína afar fjölbreytta. „Það er engin sérstök týpa eða sér- stakur aldurshópur sem er meira áberandi. Hingað koma jafnt konur sem karlar og fólk á öllum aldri. Það sem þessi hópur á sameigin- legt er að hann veit að grunnþörf mannsins er að finna fyrir ást og tengingu í gegnum kynlíf. Hann áttar sig á mikilvægi kynlífs og hvað gott kynlíf getur haft jákvæð áhrif á sambönd.“ Úrval fyrir karla eykst Blush býður upp á 800 mismunandi Kynlíf er ekki lengur tabú Gerður Huld Arinbjarnardóttir stofnaði kynlífstækjaverslunina Blush fyrir átta árum þegar hún var 21 árs í fæðingarorlofi. Hana langaði að minnka það tabú sem loðað hefur við kynlífstæki. Verslunin hefur vaxið og dafnað og nýlega var opnuð ný og glæsileg verslun í Hamraborg 1-3. Gerður opnaði nýverið glæ- nýja og fallega verslun Blush í Hamraborg. Verslunin verður fallega upp sett og ekkert ögrandi eða óþægileg. MYND/ STEFÁN Sólveig Gísladóttir solveig@frettabladid.is KYNNINGARBLAÐ 11 F I M MT U DAG U R 3 1 . JA N ÚA R 2 0 1 9 KONUR Í ATVINNULÍFINU 3 1 -0 1 -2 0 1 9 0 4 :3 5 F B 0 8 8 s _ P 0 4 8 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 4 1 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 2 3 1 -C 9 8 C 2 2 3 1 -C 8 5 0 2 2 3 1 -C 7 1 4 2 2 3 1 -C 5 D 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 A F B 0 8 8 s _ 3 0 _ 1 _ 2 0 1 9 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.