Dagblaðið Vísir - DV - 12.07.2019, Page 52

Dagblaðið Vísir - DV - 12.07.2019, Page 52
52 FÓKUS 12. júlí 2019 EIGUM MARGA LITI Á LAGER Nánari upplýsingar á mt.is og í s: 580 4500 HANNAÐ FYRIR ÍSLENSKT VEÐURFAR ÁLKLÆÐNINGAR & UNDIRKERFI Mesta snilldin og algjört klúður 21. aldarinnar„Hann var jafn óþol- andi og hann var frá- bær í einfaldleika sínum Markaðssetning nútímans er vandmeðfarin, enda í mörg horn að líta. Oft skjóta auglýsingar eða herferðir upp kollinum sem hitta í mark. Sumar missa hins vegar marks. Við fengum nokkra sérfræðinga til að skera úr um hver væri mesta mark- aðssnilld 21. aldarinnar – og hvar hafi mistekist hrapallega. 1. Sopranos-herferð Sorpu „Þeir tóku leiðinlegt vörumerki og leiðinlega vöru (engum finnst gaman að flokka, í alvöru) og gerðu hana skemmtilega. Bragi baggalútur að skrifa handrit sem Helgi Björns lék svo eftir – það gat ekki klikkað.“ „Frábært „play on words“ og sniðug hugmynd og framkvæmd.“ „Þetta hefði getað farið svo illa, enda vísun í einn vinsælasta sjónvarpsþátt heims, en varð svo bara að goðsögn.“ 2. Essasú-froskur Vodafone „Hann var jafn óþolandi og hann var frábær í ein- faldleika sínum.“ „Ég man ekkert hvað þessi dásamlega óþolandi froskur átti að auglýsa en ég er enn að vitna í hann. Hve sorglegt er það?“ 3. Fiskikóngurinn „Það má margt segja um Fiskikónginn en það er óumdeilt að hann er konungur útvarpsauglýsing- anna. Í útvarpi borga menn fyrir sekúndur. Hann skilur útvarp og nær að hámarka áhrif hverr- ar birtingar fyrir lítið fjármagn. Hver Íslending- ur þekkir auglýsingarnar hans. HUMAR HUMAR HUMAR. Fiskikóngurinn. Sogavegi 3.“ „Þetta er allt í nafninu – hann er kóngurinn!“ 1. Íslenskt grænmeti – þú veist hvaðan það kemur „Það getur ekki verið góð hugmynd að skapa hugrenningatengsl við klósett í auglýsingu fyrir ferska matvöru. Og ég skildi aldrei al- mennilega hvers vegna konan í matvöruversluninni var að strjúka agúrkunni upp við andlitið á sér.“ „Mig langar svo að vita hvað fór fram á þessum fundi! Hverjum fannst þetta góð hugmynd?!“ 2. Hakkari Áttunnar „Rebrand hjá Áttunni þar sem þau lokuðu miðlunum sínum og földu gamalt efni, því fylgdi einnig ótrúverðugt vídeó frá hakkara sem var erfitt að taka mark á.“ „Örugglega frábær hugmynd á blaði en var gjörsamlega rústað í framkvæmd. Áttuliðum virðist hins vegar vera skítsama um gagnrýni og læra ekkert af þessum mistökum, því miður.“ 3. Sbarro „Gott dæmi um þegar fullorðið fólk hefur ofurtrú á eigin hæfileikum til að geta verið hipp og kúl og talað til unglinga.“ „Æi, kommon. Hefur einhvern tím ann einhver sagt frasana: „Gríptu eina slæsu“ eða „Texta með annarri og borða með hinni“?“ Álitsgjafar: Kristján Hjálmarsson, almanna- og viðskiptatengslastjóri H:N Markaðssamskipta Brynja Björk Garðarsdóttir, markaðsstjóri Storytel Anna Fríða Gísladóttir, markaðsstjóri Domino’s Ida St., viðmótshönnuður Atli Þór Albertsson, markaðsstjóri Þjóðleikhússins Lilja Katrín Gunnarsdóttir lilja@dv.is Mesta snilldin Verstu mistökin Annað sem var nefnt: Jón Gnarr sem Lýður Oddsson fyrir Lottó og sem Júdas fyrir Símann, sjónvarpsþættir Hamborgarafabrikkunnar á Stöð 2, WOW air. Annað sem var nefnt: Orkuveituauglýsingin rétt fyrir hrun, heil- síðuauglýsing Birgisson í Fréttablaðinu þar sem gleymdist að segja um hvaða fyrirtæki ræddi, „Af hverju ertu ekki að horfa á veginn?“ frá Samgöngustofu.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.