Fjölmiðlun og menning - 01.08.1999, Síða 279
Fjölþjóðlegur samanburður
277
Tafla 25.8. Markaðshlutdeild langra leikinna kvikmynda eftir uppruna 1996. Hlutfall, %
Table 25.8. Market share of full-length feature films by origin 1996. Percentage
Innlendar Bandariskar Evrópskar Aðrar
Domestic US European Other
Belgía 5,3 80,1 10,9 3,7 Belgium
Bretland 12,8 81,7 2,7 2,8 UK
Danmörk 17,2 67,1 15,3 0,4 Denmark
Finnland 3,7 72,4 15,7 8,2 Finland
Frakkland 37,3 54,7 6,0 2,0 France
Grikkland3 4,0 73,0 21,0 2,0 Greece3
Holland 5,4 89,7 3,6 1,3 Netherlands
írland1 2,0 91,5 6,5 Ireland'
Island 8,0 85,2 6,7 0,1 Iceland
Ítalía 23,9 60,8 12,5 2,8 Italy
Lúxemborg 0,2 78,5 16,2 5,1 Luxembourg
Noregur 5,4 65,3 29,3 Norway
Portúgal2 4,0 61,2 38,8 Portugal2
Spánn 9,3 78,3 11,8 0,7 Spain
Sviss 4,3 69,9 24,3 1,6 Switzerland
Svíþjóð 18,0 67,5 11,9 2,6 Sweden
Þýskaland 15,3 75,1 8,9 0,6 Germany
Búlgaría 0,6 96,5 2,9 0,1 Bulgaria
Eistland3 0,3 87,8 11,4 0,5 Estonia1
Pólland 6,7 89,3 4,1 Poland
Rúmenía 2,1 91,9 2,2 3,8 Romania
Slóvakía3 3,4 91,1 5,5 Slovakian Republic
Tékkland3 15,0 77,0 6,0 2,0 Czech Republic1
Ungverjaland 5,1 91,0 3,6 0,3 Hungary
Bandaríkin3 96,0 3,3 0,7 USA1
Japan 36,3 39,0 24,7 Japan
Skýring: Upplýsingamar eru ekki fyllilega samanburðar hæfar milli landa þar sem markaðshlutdeild er ýmist miðuð við andvirði seldra miða og í öðrum út frá
aðsókn að kvikmyndasýningum. Note: Thefigures are notstrictly comparable between countries since they are in some cases basedon GBOrevenue andin others
on cinema admissions.
1 Tala á við 1991. Figure refers to 1991.
2 Tala á við 1994. Figure refers to 1994.
3 Tala á við 1995. Figure refers to 1995.
Heimildir: European Audiovisual Observatory (Statistical Yearbook 1998), MEDIA Salles (European Cinema Yearbook 1997), NORDICOM Norge (Medie
Norge 1997) og Statistikcentralen Finland (Joukkoviestimet 1997). Sources: European Audiovisual Observatory (Statistical Yearbook 1998), MEDIA Salles
(European Cinema Yearbook 1997), NORDICOMNorway (Norwegian Mass Media 1997) and Statistics Finland (Finnish Mass Media 1998).