Ægir

Volume

Ægir - 2019, Page 17

Ægir - 2019, Page 17
17 hugsun okkar sjálfra mesta hindrunin í því hvað við getum gert með þessari tækni. Það tekur okkur einfaldlega tíma í byrjun að átta okkur á hvaða möguleik- ar öll tæknin í salnum býður okkur upp á,“ segir Rósa. Óskir kaupenda leiða þróunina Aukinn fjölbreytileika í bitaskurði og þar af leiðandi í afurðaflokkum segir Rósa vera þróun sem fyrst og fremst leiði af óskum kaupenda sjálfra. „Viðskiptavin- urinn vill fá fiskinn skorinn fyrir sig á þennan eða hinn háttinn og þær óskir reynum við að uppfylla. Þetta er ekki þannig að við skerum flökin niður á ein- hvern ákveðinn hátt eftir okkar hug- myndum heldur eru það viðskiptavinirn- ir sem hafa ákveðnar þarfir. Þetta geta verið aðilar sem selja fisk í bökkum í smásöluverslunum eða til veitingahúsa og auðvitað skiptir máli að varan sé sé sem líkust í stærð og þyngd, hvort held- ur er í kæliborðinu í versluninni eða á diskum gesta veitingahúsanna. Því það er nú einu sinni þannig að við borðum líka með augunum. Þetta snýst því um vöruvöndun og gæði, númer eitt, tvö og Fiskvinnslan ■ Rósa Guðmundsdóttir framleiðslustjóri G.Run segir vinnsluna gjörbreytta frá því áður var. „Hér eru allir í öðruvísi starfi en þeir voru áður.“ ■ Unnið við pökkunarlínu fyrir ferskar afurðir.

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.