Fréttablaðið - 27.11.2021, Blaðsíða 96

Fréttablaðið - 27.11.2021, Blaðsíða 96
Báðir bílarnir verða kynntir hérlendis í mars 2022. Maxus rafbílamerkið er til- tölulega nýkomið til Evrópu og Ísland var eitt fyrsta landið til að selja Maxus bíla. Þegar eru komnir Euniq fjölnota- bíllinn og E-Deliver sendi- bíllinn, en næstu tveir bílar merkisins eru væntanlegir snemma á nýju ári. njall@frettabladid.is Á dögunum var nýr rafjepplingur á vegum Maxus kynntur í Noregi en það er Euniq 6. Á staðnum voru aðilar frá íslenska umboðinu Vatt ehf. í Skeifunni, en bíllinn verður kynnur þar í mars á næsta ári. Þar var einnig kynntur Maxus T60, sem er rafknúinn pallbíll sem einnig er von á til Íslands á næsta ári. Maxus T60 bíllinn verður aðeins fáanlegur með tvíhjóladrifi til að byrja með en kemur síðar með fjórhjóladrifi. Maxus Euniq 6 er stór jepplingur sem byggir á Maxus D60 bílnum. Hann er 4.735 mm langur og með 2.760 mm hjólhaf en veghæðin er 160 mm. Tvær raf hlöður verða í boði, annars vegar 52,5 kWst og hins vegar 70 kWst. Með minni rafhlöð- Maxus Euniq 6 kynntur fyrir Evrópumarkað Maxus Euniq 6 er millistór blendingsbíll og verður drægi hans yfir 400 km samkvæmt WLTP staðlinum. MYND/ MAXUS Maxus T60 verður fyrsti raf- drifni pallbíllinn sem kemur í sölu hérlendis. MYND/SONJA G. ÓLAFSDÓTTIR njall@frettabladid.is Þá er endurskapaður Ford Ranger kominn fram á sjónarsviðið, en hann hefur verið vinsæll hérlendis að undanförnu. Það sem er athyglis- vert við bílinn er að í gegnum sam- starf Ford við Volkswagen, verður hann fáanlegur með V6 dísilvél sem mun auka afl hans til muna. Áfram verður tveggja lítra dísilvélin í boði ásamt 2,3 lítra Ecoboost bensínvél. Ford hefur einnig staðfest að von sé á rafdrifinni útgáfu á seinni stigum. Bíllinn með V6 vélinni mun fá endurhannaða útgáfu 10 þrepa sjálf- skiptingarinnar, ásamt nýju fjór- hjóladrifskerfi. Sá bíll verður einn- ig vel búinn innandyra en hann fær 12 tommu upplýsingaskjá í miðju- stokki. Margt er breytt í þessum bíl fyrir utan útlitið, sem er meira í ætt við amerísku trukkana. Nýr Ranger er 50 mm breiðari en áður svo að hægt var að endurhanna fjöðrun og stækka pallinn. Á pallinum verða nokkrir aukahlutir sem staðalbún- aður eins og mælistika, 400 watta rafmagnstengi, hólfaskipting á palli og plasthlífar ásamt vinnuljósum. Bíllinn fer í sölu í lok næsta árs en búast má við honum á götuna hér- lendis snemma árs 2023. n Nýr Ford Ranger loksins frumsýndur Ford Ranger líkist nú meira og meira F-150 pallbílnum. MYNDIR/FORD Í miðjustokki verður hægt að fá Ranger með allt að 12 tommu upp- lýsingaskjá eftir útfærslum. unni er drægið 350 km samkvæmt NEDC staðlinum, en 510 km með þeirri stærri. Í Noregi er 70 kWst rafhlaðan staðalbúnaður, en drægi hennar samkvæmt WLTP staðlinum er einhverstaðar á milli 400-475 km. Rafmótor bílsins er 175 hestöfl og með 310 Nm togi en hámarkshrað- inn er 170 km á klst. Um vel búinn bíl er að ræða, með 14 tommu upp- lýsingaskjá, glerþaki, díóðuljósum og viðamiklum öryggisbúnaði. n Bývaxkerti Margar gerðir Krem, sápur og olíur Úrval fallegra listmuna sem fegra og gleðja. Tilvalið í jólapakkann fyrir starfsmenn, vini og ættingja. Verið hjartanlega velkomin í vefverslun Sólheima Þorgrímur (E.B) 28.900 kr Hestur (G.L.A) 5.900 kr Doppa (K.A.S) 10.900 kr Ástríkur (E.B.S) 13.900 kr Líð á haus (E.B.S) 12.900 kr Bolli með undirskál (E.B) 6.990 kr Útikerti BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 27. nóvember 2021 LAUGARDAGUR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.