Fréttablaðið - 24.09.2022, Side 70

Fréttablaðið - 24.09.2022, Side 70
Á Vísindavöku næstu helgi mun tölvuleikjafyrirtækið Parity sýna nýja leikinn sinn Island of Winds. Leikurinn sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi þar sem íslensk náttúra, þjóðsögur og kynja- verur koma við sögu. Tölvuleikjafyrirtækið Parity mun sýna nýja leikinn sinn Island of Winds á Vísindavökunni þann 1. október næstkomandi. Í fyrir- tækinu Parity starfar saman fólk úr ólíkum áttum sem sameinast í áhuga sínum á tölvuleikjum og tölvuleikjagerð, segir María Guðmundsdóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri Parity. „Það er mjög fjölbreyttur og hæfileikaríkur hópur sem vinnur hér og hann býr yfir alls kyns menntun, reynslu og áhugamálum auk fjölbreytileika í aldri og kynjum.“ Hún segir fyrirtækið stefna á útgáfu leiksins á næsta ári. „Svo er stefnan sett á fleiri leiki í sama heimi og við viljum nýta okkur þá heima og verur sem við höfum skapað með öðrum sögum og nýjum leikjakerfum.“ Sótt til fortíðar Island of Winds tölvuleikurinn sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi að sögn Maríu. „Við erum að tala um íslenska náttúru, þjóðsögur og kynjaverur. Hugmyndin kviknaði út frá því að okkur langaði að segja sögu sem var hvorki tengd vík- ingum né goðafræðinni og þá datt okkur í hug galdrafárið á Íslandi og þegar Stóri dómur lá eins og mara yfir allri þjóðinni. Okkur langaði líka að aðalpersónan væri kona sem væri ekki að vaxa úr grasi (e. com- ing of age) líkt og margir tölvuleikir og kvikmyndir skapa, heldur kona með reynslu sem þarf að takast á við ýmsa fortíðardrauga.“ Sækja til nýrra hópa Island of Winds er einspilunarleik- ur segir María. „Leikurinn er ætl- aður fólki sem hefur ekki mikinn Tölvuleikur fyrir upptekið fólk María Guð- mundsdóttir er stofnandi og framkvæmda- stjóri Parity. FRÉTTABLAÐIÐ/ ANTON BRINK Tölvuleikurinn Island of Winds sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi. tíma til að spila tölvuleiki en vill upplifa dýpri tölvuleikjaspilun en einfaldur símaleikur gefur.“ Island of Winds er þróaður með það í huga að draga að fólk sem er ekki vant að spila tölvuleiki á PC tölvur en langar að prufa, segir hún. „Við gerum viðmótið ein- faldara þannig að það er alltaf auð- velt að nálgast hvaða takka þú átt að nota og svo geta þátttakendur horft á myndbönd ef þeir hafa ekki spilað leikinn í langan tíma.“ Þróun tölvuleikja tekur sinn tíma að sögn Maríu, en þau nota leikjavélina Unreal og ýmis tól til að flýta ferlinu. „Með Island of Winds vildum við ná þessu sorg- mædda vori á Íslandi sem er nær allt árið um kring og því er mikil áhersla á útlitið og andrúmsloftið í leiknum, til dæmis fossar og mikill vindur, sem er frekar dýrt fyrir vinnsluminnið og því þurfum við að aðlaga okkar vinnu að því en við viljum alls ekki að leikurinn verði Island of „lognmolla“. Mikil gróska í greininni Undanfarin ár hefur verið mikil gróska í tölvuleikjageiranum hér á landi. „Það er svo sannar- lega rétt. Nú eru um 20 tölvuleikjafyrir- tæki starfandi hér á landi og nokkur orðin frekar stór. CCP ruddi auðvitað brautina fyrir okkur, bæði með því að sýna hvað tölvuleikir geta orðið stór hluti af útflutningstekjum landsins, en einnig með þeirri þekkingu sem skapast með svo stóru fyrirtæki, bæði hjá starfs- fólki og í hugbúnaðargerð.“ Hún segir mikil tækifæri til að vaxa enn frekar. „En í því felst góður stuðningur á nýsköpunar- stigi fyrirtækjanna, skilningur á þeirri fjölbreyttu menntun og reynslu sem geirinn þarf, hvort sem það speglast í menntakerfinu sjálfu eða með því að auðvelda aðgengi að sérfræðingum hvaðan sem er úr heiminum.“ Tækniþróunarsjóður skiptir miklu máli CCP er enn stærsta tölvuleikja- fyrirtæki landsins en fleiri fyrir- tæki eru í hröðum vexti, að hennar sögn. „Þar má helst þakka Tækni- þróunarsjóði í formi styrkja og skattaafsláttar á þróunarkostnaði, en einnig eru íslenskir vísisjóðir að fjárfesta í greininni og hafa góðan skilning á þeim tækifærum sem íslensk tölvuleikjafyrirtæki geta skapað á heimsvísu. Geirinn er löngu búinn að slíta barnsskónum en við þurfum að opna enn fleiri dyr til að vaxa hraðar.“ Eins og fyrr segir ætla þau að sýna leikinn á Vísindavökunni 1. október. „Þar munum við fara yfir þróunar- ferlið og leyfa fólki að skyggnast á bak við tjöldin. Næst er svo að halda áfram með markaðsherferð og þróun tölvu- leiksins svo við fáum glæsilega vöru á markað á næsta ári.“ n Veðurfræði + geimvísindi líffræði + tónlist + tungumál gervigrein d + loft og v atn + o.fl. háskólar + plöntur + sólkerfiðkrabbar + vélmenni + eldgos vísindin lifna við! i við!i din við! vísindavakaka i davaka Laugardalshöll laugardagur 1. október kl. 13.00 - 18.00 6 kynningarblað 24. september 2022 LAUGARDAGURvísindavak a r annís
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.