Fréttablaðið - 24.09.2022, Page 70

Fréttablaðið - 24.09.2022, Page 70
Á Vísindavöku næstu helgi mun tölvuleikjafyrirtækið Parity sýna nýja leikinn sinn Island of Winds. Leikurinn sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi þar sem íslensk náttúra, þjóðsögur og kynja- verur koma við sögu. Tölvuleikjafyrirtækið Parity mun sýna nýja leikinn sinn Island of Winds á Vísindavökunni þann 1. október næstkomandi. Í fyrir- tækinu Parity starfar saman fólk úr ólíkum áttum sem sameinast í áhuga sínum á tölvuleikjum og tölvuleikjagerð, segir María Guðmundsdóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri Parity. „Það er mjög fjölbreyttur og hæfileikaríkur hópur sem vinnur hér og hann býr yfir alls kyns menntun, reynslu og áhugamálum auk fjölbreytileika í aldri og kynjum.“ Hún segir fyrirtækið stefna á útgáfu leiksins á næsta ári. „Svo er stefnan sett á fleiri leiki í sama heimi og við viljum nýta okkur þá heima og verur sem við höfum skapað með öðrum sögum og nýjum leikjakerfum.“ Sótt til fortíðar Island of Winds tölvuleikurinn sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi að sögn Maríu. „Við erum að tala um íslenska náttúru, þjóðsögur og kynjaverur. Hugmyndin kviknaði út frá því að okkur langaði að segja sögu sem var hvorki tengd vík- ingum né goðafræðinni og þá datt okkur í hug galdrafárið á Íslandi og þegar Stóri dómur lá eins og mara yfir allri þjóðinni. Okkur langaði líka að aðalpersónan væri kona sem væri ekki að vaxa úr grasi (e. com- ing of age) líkt og margir tölvuleikir og kvikmyndir skapa, heldur kona með reynslu sem þarf að takast á við ýmsa fortíðardrauga.“ Sækja til nýrra hópa Island of Winds er einspilunarleik- ur segir María. „Leikurinn er ætl- aður fólki sem hefur ekki mikinn Tölvuleikur fyrir upptekið fólk María Guð- mundsdóttir er stofnandi og framkvæmda- stjóri Parity. FRÉTTABLAÐIÐ/ ANTON BRINK Tölvuleikurinn Island of Winds sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi. tíma til að spila tölvuleiki en vill upplifa dýpri tölvuleikjaspilun en einfaldur símaleikur gefur.“ Island of Winds er þróaður með það í huga að draga að fólk sem er ekki vant að spila tölvuleiki á PC tölvur en langar að prufa, segir hún. „Við gerum viðmótið ein- faldara þannig að það er alltaf auð- velt að nálgast hvaða takka þú átt að nota og svo geta þátttakendur horft á myndbönd ef þeir hafa ekki spilað leikinn í langan tíma.“ Þróun tölvuleikja tekur sinn tíma að sögn Maríu, en þau nota leikjavélina Unreal og ýmis tól til að flýta ferlinu. „Með Island of Winds vildum við ná þessu sorg- mædda vori á Íslandi sem er nær allt árið um kring og því er mikil áhersla á útlitið og andrúmsloftið í leiknum, til dæmis fossar og mikill vindur, sem er frekar dýrt fyrir vinnsluminnið og því þurfum við að aðlaga okkar vinnu að því en við viljum alls ekki að leikurinn verði Island of „lognmolla“. Mikil gróska í greininni Undanfarin ár hefur verið mikil gróska í tölvuleikjageiranum hér á landi. „Það er svo sannar- lega rétt. Nú eru um 20 tölvuleikjafyrir- tæki starfandi hér á landi og nokkur orðin frekar stór. CCP ruddi auðvitað brautina fyrir okkur, bæði með því að sýna hvað tölvuleikir geta orðið stór hluti af útflutningstekjum landsins, en einnig með þeirri þekkingu sem skapast með svo stóru fyrirtæki, bæði hjá starfs- fólki og í hugbúnaðargerð.“ Hún segir mikil tækifæri til að vaxa enn frekar. „En í því felst góður stuðningur á nýsköpunar- stigi fyrirtækjanna, skilningur á þeirri fjölbreyttu menntun og reynslu sem geirinn þarf, hvort sem það speglast í menntakerfinu sjálfu eða með því að auðvelda aðgengi að sérfræðingum hvaðan sem er úr heiminum.“ Tækniþróunarsjóður skiptir miklu máli CCP er enn stærsta tölvuleikja- fyrirtæki landsins en fleiri fyrir- tæki eru í hröðum vexti, að hennar sögn. „Þar má helst þakka Tækni- þróunarsjóði í formi styrkja og skattaafsláttar á þróunarkostnaði, en einnig eru íslenskir vísisjóðir að fjárfesta í greininni og hafa góðan skilning á þeim tækifærum sem íslensk tölvuleikjafyrirtæki geta skapað á heimsvísu. Geirinn er löngu búinn að slíta barnsskónum en við þurfum að opna enn fleiri dyr til að vaxa hraðar.“ Eins og fyrr segir ætla þau að sýna leikinn á Vísindavökunni 1. október. „Þar munum við fara yfir þróunar- ferlið og leyfa fólki að skyggnast á bak við tjöldin. Næst er svo að halda áfram með markaðsherferð og þróun tölvu- leiksins svo við fáum glæsilega vöru á markað á næsta ári.“ n Veðurfræði + geimvísindi líffræði + tónlist + tungumál gervigrein d + loft og v atn + o.fl. háskólar + plöntur + sólkerfiðkrabbar + vélmenni + eldgos vísindin lifna við! i við!i din við! vísindavakaka i davaka Laugardalshöll laugardagur 1. október kl. 13.00 - 18.00 6 kynningarblað 24. september 2022 LAUGARDAGURvísindavak a r annís
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.