AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Qupperneq 13

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Qupperneq 13
GÓÐ MENNTUN ER MIKILVÆGARI EN GLÆSILEG SKÓLAHÚS Stefnur í menntamálum fylgja gjarnan meginstraumum í þjóðfélaginu á hverjum tíma. Undanfarin ár hefur áhersla á gæði menntunar aukist og hefur meðal annars falið í sér kröfur um að grunnskólar séu einsetnir, UPPLÝSINGASTEFNA MÓTUÐ FYRIR MENNTAMÁLARÁÐUNEYTIÐ Menntamálaráðuneytið hefur gert sér grein fyrir þessari þróun og settar hafa verið á laggirnar nefndir til að móta stefnu ráðuneytisins með hliðsjón af nýrri upplýsingatækni. Upplýsingasamfélagið hefur í för með sér mikla kosti fyrir menn- takerfið almennt, ekki síst til að auka fjölbreytni náms og sérhæfingu. Með stefnumótun sinni vill menntamálaráðu- neytið vinna að því að menntakerfið geti nýtt sé upplýsingabyltinguna sem best og stuðla að því að íslenskir nemendur hljóti betri menntun en ella. Þekking og reynsla við upplýsingaöflun, sjálfsnám og framtakssemi eru lykilatriði til að nemendur séu færir um að nýta sér til fullnustu tækifæri upplýsinga- byltingarinnar. Það hlýtur líka að vera mikilvægt í strjálbýlu landi eins og íslandi að lögð sé aukin áhersla á fjarkennslu kennslustundum fjölgað og að ákveðin hámarksviðmið séu höfð um fjölda nemenda í bekkjum. Þetta hefur haft í för með sér að skólabyggingum hefur fjölgað og þeim á eftir að fjölga enn meira á næstu árum, ekki síst vegna þeirra markmiða sem ný grunnskólalög setja um fjölgun kennslustunda í grunnskólum fram til ársins 2000. Heyrst hefur að þessi áhersla á skóla- byggingar og á skólann sem stofnun séu úreltar, mestu skipti sú menntun sem þjóðinni sé veitt. Með þessum vanga- veltum er vísað til hinnar öru tækni- þróunar undanfarin ár en hún felur meðal annars í sér að nemendur þurfi ekki að sækja skóla til að hljóta sína menntun. Þeir geti einfaldlega kveikt á tölvunni og stundað fjarnám frá hvaða menntastofn- un sem er, hvort sem hún er íslensk eða erlend. 11 BJÖRN BJARNASON, MENNTAMÁLARÁÐHERRA
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.